Bước vào nhà thì đã hơn 8:30 tối, sau cuộc nói chuyện với người yêu của mình tôi cảm thấy hưng phấn hơn một chút. Những mệt mỏi ở CW dần được đẩy lùi khi tôi nghe được tiếng và nhìn thấy hình của Mincy thông qua cuộc gọi video vừa nảy. Một tuần không được nắm tay, không được ôm, không được hôn, không được.......bla bla......khiến tôi như phát điên lên được.
Ding dong
Ding dong
Nghe có tiếng bấm chuông, tôi vội bỏ công việc dở đang làm trong bếp sang một bên để ra xem ai đến giờ này. Nếu như là Mincy của tôi thì tôi sẽ làm mặt giận ngay lập tức cho coi. Cô gái này luôn có thói quen đảng trí, 5 lần ra khỏi nhà là 2 lần lại quên đem theo chìa khoá. Từ ngày mai phải thay ổ khoá bằng dấu vân tay mới được.
"Hey, là chị" Chị ấy mỉm cười khi nhìn lên camera vì chị ấy biết tôi đang nhìn.
Tôi mở cửa và lập tức cau mày "Đã nói là phải kiểm tra chìa khoá trước khi ra khỏi nhà mà, nếu lỡ em về trễ hơn chị thì sao? Làm sao mà chị vào nhà được hả Mincy Phạm?"
"Vì chị biết Kỳ Duyên sẽ luôn luôn mở cửa cho chị nên chị mới giả vờ để quên chìa khoá đó chứ" Mincy biết tôi thế nào cũng giận nên liền ôm lấy cánh tay tôi đi theo tôi vào trong nhà. Gì chứ làm nũng thì Mincy của tôi là số một rồi.
Luôn biết cách làm tôi hết giận và luôn biết cách khiến tôi mỉm cười khi ở bên cô ấy.
"Em đang làm món gì trong bếp vậy? Chị ngửi thấy mùi thơm của chúng rồi này, aaaaa đói bụng quá đi"
"Ức gà nướng mật ong, cá hồi áp chảo sốt nấm và măng tây.......em làm toàn những món chị thích......" Tôi nói khi tiếp tục cắt nhỏ những nhánh ngò.
"Wow người yêu của chị thật đảm đang, Duyên ơi chị có nói cho em biết là đồ ăn của em nấu ngon như đầu bếp nhà hàng 5 sao chưa vậy cưng?" Well Mincy của tôi lại cái bài ca tâng bốc tôi nữa rồi, ay da sao tự nhiên tôi lại cảm nhận được rằng hai lỗ tai đang nóng lên vậy.
"Nghe rồi, nghe rất nhiều lần rồi, vì vậy chị không cần phải lập lại thêm nữa đâu" Tôi quay qua kiss vào má Mincy 1 cái khi cô ấy đang cạ má trái của mình vào má phải của tôi.
Những lúc tôi làm đồ ăn Mincy hay bước đến ôm tôi từ phía sau như thế này, cảm giác này rất ấm áp và nó khiến tôi cảm thấy mình rất hạnh phúc.
Mincy của tôi chưa bao giờ đứng bếp cả, và tôi cũng không cho phép cô ấy đặt chân vào bếp, với cái tính hậu đậu của cô ấy tôi không an tâm 1 chút nào cả.
Và trên hết Mincy của tôi có một đôi tay rất đẹp, tôi không muốn chúng bị xấu đi khi cầm dao hay dính phải những thứ dầu mỡ nơi cửa bếp. Bàn tay của chị chỉ có thể dùng để vuốt ve má của tôi thôi.
"Nhưng mà chị vẫn cứ thích nói" Mincy khẽ thì thầm rồi cô ấy cắn một cái đầy tinh nghịch vào hõm cổ tôi.
Mincy lại nghịch nữa rồi này nhưng mà tôi thì lại không muốn trị tội cô ấy vào lúc này.
"Đi tắm đi rồi ra ăn tối với em" Đặt một nụ hôn lên trán Mincy, tôi gỡ đôi tay của cô ấy ra khỏi eo mình và đuổi khéo cô ấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
Fiksi PenggemarTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...