Chap này có Warning. Hy Vọng mn đọc thật chậm khúc cuối để cảm nhận hết tình yêu mãnh liệt mà bạn Gấu dành cho nàng Triệu nha!
----------------
Sau khi mời bạn học cũ Lý Khánh Vân đi ăn trưa, cũng như kể lại toàn bộ câu chuyện cho bạn mình nghe, bác sĩ Lý hứa là sẽ giúp giám đốc Nguyễn lấy lại phần ký ức đã mất cho Minh Triệu. Nhưng không phải là ngay lúc này, vì Kỳ Duyên cũng đề nghị không cần quá gấp. Điều cần làm bây giờ là từ từ thuyết phục Triệu, để nàng ấy biết mình đã bị mất đi 1 đoạn ký ức, cần phải lấy lại nó để nàng không còn phải gặp ác mộng như những lần trước nữa.
Có lẽ chuyện cũng không cần đi xa như vậy, nếu không phải là do dạo gần đây nàng lại càng gặp ác mộng thì Kỳ Duyên chắc cũng chưa cần tìm đến bác sĩ Lý làm gì. Mỗi đêm Kỳ Duyên cố gắng hát ru nàng vào giấc ngủ, cố gắng trấn an rằng sẽ không có bất cứ chuyện xấu gì xảy ra. Nhưng nàng thì cứ 1 mực bảo rằng mình nằm mơ thấy Kỳ Duyên bị người ta sát hại. Thấy ba mẹ cứ bảo mình cùng họ về Mỹ.
Quá nhiều thứ đang xảy ra, buộc Kỳ Duyên phải đi đến quyết định cuối cùng là tìm bác sĩ Lý để nhờ cô ấy giúp đỡ. Với tay nghề nhiều năm của bạn học cũ Khánh Vân, cô tin chắc Minh Triệu sẽ lấy lại đựơc phần ký ức đã mất trước kia.
"Triệu, em nhất định sẽ giúp chị không còn gặp ác mộng nữa. Sẽ nhanh thôi, chờ em"
----------
Dao Trì, 29/10/2021.
"Tại sao người đó còn chưa đến, có phải các người đang gạt tôi đúng không?"
Trong 1 căn hộ cao cấp trên tầng 59, có 1 cô gái đang điên cuồng phá huỷ mọi thứ đang ở trước mặt mình. Cô bé hết đập đồ rồi lại la hét. Đám người áo đen chỉ cúi đầu, không dám hó hé nửa lời chỉ đứng im đó chịu trận.
Đã bị giam lỏng quá lâu rồi, cho nên con bé cảm thấy vô cùng bức bối, nó muốn ra khỏi đây. Nó muốn đi kiếm người thân còn lại duy nhất của mình. Là chị họ của nó, nó muốn kể cho chị họ nó nghe về cái tên cầm thú đã giả tạo với gia đình chị họ nó như thế nào. Nhưng mà nó đâu biết rằng, bây giờ chị họ nó làm gì còn nhớ nó là ai cơ chứ. Đoạn ký ức về nó đã hoàn toàn không còn, giờ nó có đứng trước mặt cô ấy thì nó cũng chỉ là 1 đứa xa lạ không hơn không kém.
Nó khao khát muốn ra khỏi đây, muốn trả thù người đã ám toán nó. Nhưng mà nó đâu biết 1 khi bước ra khỏi căn hộ này thì nó cũng sẽ đối mặt với nguy hiểm không kém. Cả 1 tháng nay, nó đã bị người ta truy lùng khắp nơi, ấy vậy mà vẫn không bị phát hiện khi ở đây. Chỉ cần nhiêu đó cũng đủ thấy người đang bảo vệ nó vô cùng là có thế lực.
Cạch
Cửa chính căn hộ bật mở, bước vào đầu tiên lại là cô ta, cái người cao kều trong bộ đồ vest màu xanh biển nhìn nhức cả mắt ấy.
Theo sau hôm nay xuất hiện thêm 1 người khác cao ngang tầm cô ta, mặc dù khuôn mặt được che bởi cặp kính râm bản to nhà Dior nhưng vừa nhìn qua thôi đã thấy khí chất bức người đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...