Việt Nam, 22/12/2021.
8h sáng, trên tầng cao nhất của toà cao ốc thuộc quyền sở hữu CW đã có rất đông người. Hôm nay là ngày họp cổ đông của HĐQT, từ rất sớm những người có máu mặt ở CW đã tề tụ đầy đủ. Đúng 8h, Trần Minh Tú - Phó giám đốc của CW bước vào theo sau là thư ký Ngọc Hân (thư ký trước đây của giám đốc Nguyễn). Minh Tú mang theo 1 bộ mặt căng hơn dây đàn, khiến ai cũng tưởng tượng người này là Nguyễn Cao Kỳ Duyên chứ không phải Phó giám Trần. Tuy dưới trướng Kỳ Duyên nhưng Minh Tú rất có uy quyền, cô ta hét 1 tiếng không ai là không nghe theo.
Chiếc ghế giám đốc không có người ngồi, chiếc ghế của chủ tịch HĐQT cũng không có người ngồi. Mọi quyền sinh sát đều nằm trong tay Phó giám Trần, nhưng chỉ lát nữa thôi cô cũng không còn ngồi ở chiếc ghế của mình nữa. Chắc chắn cô sẽ phải ra đi, như cách mà Kỳ Duyên và ba của cô ấy đã từng.
Không khí căng thẳng hơn bao giờ hết, vài người đang rất vui mừng trong lòng vì cuối cùng cũng có ngày này xảy ra. Vài người thì tỏ ra buồn bã khi biết tân chủ tịch mới sẽ xuất hiện trong ít phút nữa. Nói chính xác ra thì CW đã không còn như trước kia, những hợp đồng lớn đã dừng lại hết, vài cái nhỏ lẻ vẫn được chạy. Nhiều người đánh giá rằng tân chủ tịch mới thật liều lĩnh khi bỏ một số tiền khủng để đầu tư vào nó, rõ ràng bây giờ tập đoàn này chỉ còn cái vỏ rỗng thế không hiểu mua lại nó để làm gì? Nhiều người lại cho rằng tân chủ tịch cố tình mua lại CW để phục vụ cho mục đích rửa tiền của mình thì có, vân vân và mây mây...biết bao nhiêu giả thuyết được đưa ra trong mấy ngày hôm nay.
Trần Minh Tú đưa mắt nhìn tất cả mọi người có mặt ở trong phòng họp, bất chợt khoé môi nhếch lên 1 cái, nụ cười của sự giễu cợt. Thế giới con người thật sự phức tạp, cô đã đọc được tâm lý của vài người ở đây. Loại chuyện này không phải ai cũng làm được, nếu bạn không học qua tâm lý học thì khó mà biết.
Tất cả cũng là nhờ có cô ấy...
Xua đi những suy nghĩ vừa rồi, Minh Tú giờ đây chỉ muốn cuộc họp nhanh chóng kết thúc để có thể thoát khỏi đây. Lá thư từ chức Phó giám Trần đã viết từ lâu, chỉ là không biết đưa cho ai kí thôi. Sau cuộc họp này, chắc chắn trên bàn làm việc của tân chủ tịch mới sẽ nhận được lá thư từ chức của cô.
Nếu như trên tầng cao nhất của CW không khí đang vô cùng căng thẳng, thì ở dưới đại sảnh không khí cũng không khác gì trên kia mấy đâu. Nguyễn Cao Kỳ Duyên - một thân vest đỏ được cắt may tỉ mỉ bước vào cửa chính tập đoàn, đám vệ sĩ riêng có khoảng 6 người đã hộ tống cô thoát khỏi đám phóng viên đứng đông như kiến đang có mặt ở đó. Người ta nói với nhau rằng dạo gần đây Nguyễn Cao Kỳ Duyên không được bình thường, từ ngày nàng siêu mẫu họ Phạm bỏ đi thì giám đốc Nguyễn có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Thường xuyên đến bar và đôi khi còn xảy ra ẩu đả ở đó. Công việc thì trở nên sa sút, ngay cả chức vị cũng bị HĐQT tứơc bỏ. Thế mà ngày hôm nay lại dám vác mặt đến đây, xem ra lời đồn là có thật. Nguyễn Cao Kỳ Duyên đúng là mất đi dây thần kinh nhục rồi nên mới dám đến xem tân chủ tịch của CW.
Vừa thấy bóng dáng của Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện cùng đám vệ sĩ, thì bảo vệ trong này cũng bước ra định sẽ chặn lại, vì thật ra bây giờ Kỳ Duyên cũng chẳng còn là người của CW. Mà nếu không là nhân viên CW thì sẽ không được phép bước vào đây khi chưa có giấy giới thiệu, vả lại hôm nay lại là ngày họp HĐQT chọn ra tân chủ tịch thì khách càng không được tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...