CMP News "Sáng nay giá cổ phiếu của HSB và CW Cor. đồng loạt rớt ở mức khá thấp, trong khi đó TPB lại tăng điểm khá cao. Với tình hình hổn loạn như hiện nay ngay cả đến chính phủ cũng không dám ra tay can thiệp. Một số nhà đầu tư lớn như NiS hay BWR cũng bắt đầu có dấu hiệu chậm sản xuất lại........"
Zone A News "Chiều hôm phía cảnh sát thông báo CEO của công ty MM là Nguyễn Tuấn Kiệt và CEO của LJ đã bỏ trốn thành công sang nước ngoài. Hiện cảnh sát trong nước đang hợp tác với Interpol quốc tế để truy bắt Nguyễn Tuấn Kiệt và Lãng Thanh......"
Hãng thông tấn xã quốc gia "Chỉ số Index của ngân hàng HBC liên tục dao động từ khi phiên giao dịch đầu tiên của chính phủ mở cửa vào lúc 7h sáng sớm nay, lãi suất giữa HBC và những ngân hàng khác bắt đầu có sự chênh lệch, theo như nhận định của một số nhà chức trách thì lãi suất của HBC sẽ được nâng lên ở mức khá cao, và......."
Phụt
Chiếc TV 52' bị tắt ngang một cách đột ngột, chiếc remote bị chủ nhân của nó quăng khá mạnh lên bàn một cách không thương tiếc. Ngã đầu ra sau thành chiếc ghế xoay, khuôn mặt của CEO tập đoàn CW Cor. hiện rõ sự mệt mỏi khi nghe những tin tức vừa được phát trên TV.
"Không lẽ CW hết thời thật rồi sao? Không bắt được thằng khốn họ Nguyễn kia thì đồng nghĩa với việc CW.....trắng tay, còn mình thì lại có cơ hội được vào tù gỡ lịch thay cho thằng khốn đó.....chết tiệt"
Từ sáng đến giờ, cửa phòng của Kỳ Duyên không biết đã được nhân viên gõ bao nhiêu lần, nhưng mà Kỳ Duyên lại không màn đến việc mở cửa cho họ. Mọi quyền quyết định bây giờ của CW Cor. đều do một tay Trần Minh Tú quyết định, ngay cả con dấu của CEO cũng bị ông Nguyễn mang đi trao lại cho Minh Tú. Nguyễn Cao Kỳ Duyên cô bây giờ chẳng khác nào đứa bù nhìn trong CW, và chưa bao giờ ông Nguyễn lại mạnh tay với con mình như lần này.
Trong ba tháng khó khăn này, nếu như ông Nguyễn vẫn chưa tìm được người giúp đỡ, thì Ngân hàng HBC buộc phải tịch biên mọi tài sản của CW và biến nó trở thành của mình.
Thương trường như chiến trường, kẻ mạnh thì sống còn kẻ yếu tất nhiên sẽ bị đào thải. Quy luật này bất kỳ dân kinh doanh nào cũng phải biết, nhưng đã lỡ leo lên lưng cọp rồi thì khó mà rút chân.
"Trợ lý Lý, làm cho tôi thêm 1 cốc coffee espresso không đường" Kỳ Duyên ngáp một cái thật dài nói khi thấy Ngọc Hân vừa bước vào phòng lấy tài liệu.
Cầm tập hồ sơ trên tay cô gái họ Lý thở dài không biết là lần thứ mấy. Nhìn Nguyễn Cao Kỳ Duyên "nhàn rỗi" ngồi ở phòng, chỉ biết sai vặt hết chuyện này đến chuyện khác, khiến Trợ lý Lý chỉ thêm khó chịu mà thôi. Dù trong công ty mang danh nghĩa là cấp trên cấp dưới, nhưng trợ lý Lý cũng không hề ngán cấp trên của mình, vì lý do họ là bạn lâu năm của nhau. Nhưng cô ấy cũng là kiểu người rất thẳng thắn, đúng thì sẽ khen nhưng sai thì sẽ không ngần ngại chê....cho dù người đó có là ai đi chăng nữa.
"Theo mình thấy thì tốt nhất là cậu nên về nhà đi, trông cậu khá là mệt mỏi đó, từ sáng giờ chỉ mới có 5 tiếng mà đã hết 4 ly espresso rồi. Cậu muốn huỷ ngoại bản thân mình thì đi tìm người khác giúp, mình giờ bận lắm" Trợ lý Lý 'bắn' cho một lèo rồi lại ôm hồ sơ đi ra khỏi phòng bỏ lại một Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngơ ngác nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanficTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...