[EunJi]"YAHHHHHHH! MAGSIBANGON NA NGA KAYONG TATLO DYAN! ALAM NYO BANG 8:30 NA!" sigaw ni RinYu kela JungSeok, WooJin at DaeWoon na agad namang bumangon.
Nagluto kaming apat ng breakfast naming pito kanina at naligo na din kami para yung tatlo nalang hihintayin namin."Wow daming brikpas natin ngayon ahhh, baka naman niluto nyo na yung babaunin natin mamaya"
"Lol ikaw nga naubos mo na yung biggrae ehh wala ng hingian mamaya ahh" sabi naman ni HyeJin kay DaeWoon habang kumakain.
Nang matapos na kaming kumain ay nagsi ligo na yung tatlo habang kami ay nagaayos pa din ng mga dadalhin mamaya. "Guys! Need din natin ng flashlight at battery, baka makalimutan nyo ahh"
"wala akong battery, daan nalang tayo mamaya sa convenience store baka meron don" sagot ni RinYu kay JungSeok.
"Lighter? Posporo? Meron na ba? Yung mga marshmallow ingat ingatan ahhh, pati yung tent wag nyong kalimutang dalhin" paalala ni WooJin samin at kinuha yung mga binanggit niya.
ilang oras lang ay dumating na yung driver ni JungSeok kaya naman binitbit na namin yung mga kailangan naming dalhin at lumabas ng dorm. Sa totoo lang, napaka dami naming dinala at para kaming isang pamilya na lilipat sa bagong bahay HAHAHAHA sumakay na kaming lahat sa van at hinatid papuntang school.
"oh my gosh guys! nakaka excite!" sigaw ni WooJin dito sa loob at inaalog alog si HyeJin "WooJin! Please stop! Nahihilo ako!" sigaw naman niya kaya naman natigil na si WooJin at tinitigan siya ng masama.
"Guys matanong ko lang, bilang ba 'tong araw na 'to sa 3 days camping?" tanong ni WooJin at natawa naman si JungSeok "Hindi. Hindi ka ba nakinig sa adviser nyo?"
"Oo na hindi na 'ko nakikinig!" sagot naman niya kaya naman nagsi tawa kaming lahat sa loob. "sana sa mga activity, magkakagrupo tayo" sabi ko "Oo nga sana. . . " sabi naman ni RinYu.
Nakarating na kami dito sa school at maraming bus ang sumalubong samin, may mga section na din na nakapila at sumasakay na sa bus. Tumakbo naman kaming magkakaklase sa room namin dahil alam naming hindi pa sila nakapila, at hindi nga kami nagkamali.
May papel na nakadikit sa blackboard at yun yung mga listahan kung sino ang mga magkakagrupo at magkakatabi.
𝐁𝐮𝐬 4
(𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑨𝒄𝒕𝒊𝒗𝒊𝒕𝒚)
𝓖𝓻𝓸𝓾𝓹 1
𝑨𝒓𝒆𝒖𝒎-𝑷𝒚𝒐𝑱𝒐𝒐
𝑴𝒊𝒚𝒂-𝑱𝒖𝑺𝒐𝒐𝒏
𝑯𝒚𝒆𝑵𝒂-𝑯𝒐𝑯𝒚𝒖𝒏
𝑪𝒉𝒂𝒏𝑱𝒐𝒐𝒏-𝒀𝒆𝒐𝒏𝒈𝑺𝒐𝒐𝓖𝓻𝓸𝓾𝓹 2
𝑯𝒂𝑵𝒂-𝒀𝒐𝒐𝒏𝑺𝒂
𝑯𝒚𝒆𝑹𝒊-𝑯𝒆𝒆𝒚𝒖𝒏𝒈
𝑻𝒂𝒆𝑱𝒊𝒏-𝑮𝒚𝒖𝑴𝒊𝒏
𝑲𝒚𝒖𝒏𝒈𝑴𝒊𝒏-𝑺𝒆𝑯𝒐𝒐𝓖𝓻𝓸𝓾𝓹 3
𝑹𝒊𝒏𝒀𝒖-𝑱𝒖𝒏𝒈𝑺𝒆𝒐𝒌
𝑺𝒐𝒐𝑱𝒊𝒏-𝒀𝒆𝒐𝑵𝒂
𝑬𝒖𝒏𝑱𝒊-𝑺𝒖𝒏𝑾𝒐𝒐
𝑪𝒉𝒂𝒆𝒉𝒚𝒖𝒏𝒈-𝑴𝒚𝒖𝒏𝒈𝑺𝒉𝒊Nays sinwerte si YeoNa haha katabi niya Boyfriend ko, naisahan na niya ka agad ako
"Hala EunJi magkatabi yung dalawa, ano balak mo nyan?" bulong sakin ni RinYu at napatingin ako kay SooJin at YeoNa na nakaupo lang, "Ayos lang, dito nga sa room natiis ko sa bus pa kaya hahaha" tsaka ako umupo sa table ko.
BINABASA MO ANG
S T R E E T L I G H T
RomanceThe woman realized that not everyone she has always been with will be with her for the rest of her life. There is a man who is always waiting for her, he also guides the woman every day, he also takes care of the woman every day even if the woman do...