27

4 13 0
                                    


5 months ago. . . . .

𝑻𝒊𝒎𝒆𝒍𝒆𝒔𝒔 - 𝑵𝒄𝒕 𝑼





[EunJi]









"Congratulations to all the graduates!" Sabay sabay nagpalakpakan lahat ng nasa venue, may mga nagbabatian at nagsasaya dito. Masaya rin ako dahil nakagraduate na 'ko at matutupad ko na ang pangarap ko, na wala siya.









"EunJi anaaak! Sa wakas naka graduate ka na din, proud na proud sayo si mommy ohh Congrats anak! Mahal na mahal kita, i'm sure na tuwang tuwa ang daddy mo sa taas dahil napagtapos ka namin sa pagaaral" bati ni eomma sakin habang yakap yakap ako "Thank you eomma!" at niyakap ko siya pabalik.









"EunJi— hi po tita! Pwede po ba makasama muna namin si EunJi sandali hihi" sabi ni RinYu at napatingin naman sakin si eomma "Sige. Mamaya EunJi uwi ka na ahh, magcecelebrate tayo ahhh magenjoy muna kayo ng kaibigan mo. Magiingat kayo ahhh" sabi naman ni Eomma at nagpaalam muna ako bago sila umali "Bye eomma! Magiingat kayo!" pagpapaalam ko.









"EunJi!!!!!!!Congrats satiiiiin!" Sigaw ni RinYu at nagtatatalon kami kasama sila WooJin at HyeJin, "nasaan sila JungSeok? Sila SunWoo?"









"Ahhh bumili ng tubig, kanina pa daw sila nauuhaw ehh" sagot naman niya. Inilibot ko muna paningin ko sa paligid para makita kung nasaan si SooJin at nagulat nalang ako nang makita ko siyang papalapit sakin kasama yung mom niya "SooJin. . Congrats haha" tipid kong pagbati at umalis kasama si RinYu.







Pinuntahan namin sila SunWoo sa tindahan at bumili na din kami ng maiinom, "Nice EunJi, Congrats satin!" bati ni SunWoo at ngumiti naman ako "haha Thank you" sabi ko naman. Habang umiinom ako ng tubig ay narinig kong may nagtext sakin









Chin Joo

Yahh!! EunJi!!! Kita naman tayo sa rooftop
gusto sana kitang batiin kaso wala ka dito haha
Antayin kita i miss you hihi:))








Bago ako tumakbo ay nagpaalam muna ako sa apat "m-magccr lang ako ahh hintayin nyo ko sa gate" pagpapaalam ko at tumakbo papunta sa rooftop.








Imbis na makita ko si ChinJoo ay bumungad sakin si SooJin lumapit naman ako para tanungin kung nasan siya "nakita mo ba ate mo? Sabi niya antayin daw niya 'ko dito"









"Congrats EunJi, how are you?"







"Ayos lang hahaha, masaya ako kasi proud na proud si eomma sakin"







"Proud din ako sayo, alam kong gustong gusto mo talagang makagraduate tayong lahat. Masaya din akong makita kang nakapagtapos ka, sana matupad natin yung mga pangarap natin" sabi nito at ngumiti naman ako "alam mo ba, ok na kami ng step dad ko haha hindi ako makapaniwalang magkaka ayos kami. Siguro kaya ako nagalit sa kanya dahil nga hindi ko matanggap noon na wala na yung tunay kong dad." Dugtong pa nito, magsasalita pa sana siya ng may nagring sa phone ko. Sinilip ko naman at nakita kong si RinYu iyon pero hindi ko na sinagot at nagpaalam nalang kay SooJin "Nako, kailangan ko nang umalis SooJin. Kanina pa 'ko inaantay nila RinYu" tumayo na ko at papunta na sana ako sa pinto nang hawakan niya yung kamay ko "P-pwede ba kitang mayakap?" tanong nito at ngumiti ako.










S T R E E T L I G H TTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon