[EunJi]
Kakatapos lang ng isang subject at alam nyo na
Recess na mwhehehehe
Kaya naman lumabas na kaming apat at saktong nasalubong namin si WooJin, "kamusta assignment?" tanong ni JungSeok kay WooJin pero sinamaan lang siya ng tingin "may balita naba kayo kung sino nagkakagusto kay EunJi"
"Yepp! Pero wag natin dito pagusapan, bili na tayo ng makakain then tumambay tayo sa vacant room" sabi ni RinYu kaya naman bumili na kami ng kanya kanyang pagkain tsaka kami pumunta sa vacant room.
"So sino daw?" Tanong ni WooJin at nagsimula ng magkwento sila RinYu "So ayon nga, karamihan sa tinanungan namin ang sagot yung DaeWoon" sagot ni RinYu at nanlaki naman ang mata ni WooJin "wtf?! Si DaeWoon ba kamo?" tanong ni WooJin na parang kilalang kilala niya,"Do you know him?" tanong ko "Yeah, pero hindi siya masamang tao na iniisip nyo! Mabait si DaeWoon at baka nga siya pa makatulong satin about dito" sabi ni WooJin na ikinatahimik namin "then tawagin mo siya at kakausapin namin" sabi ni JungSeok kaya naman tinawag niya yung DaeWoon sa tabi ng classroom nila, ilang minuto lang nakabalik na si WooJin at kasama na nya yung DaeWoon.
"A-annyeong i'm Jung DaeWoon from class E-"
"Maupo ka dito at kakausapin ka namin" sabat ni JungSeok sa pagsasalita nung DaeWoon at sinunod naman niya, "Totoo bang may gusto ka kay EunJi?" tanong ni JungSeok kay DaeWoon pero nagkatitigan muna sila bago siya sumagot "Y-yes?" Sagot naman niya "then, alam mo ba yung nangyari sa classmate namin? Sa kaibigan naming si SunWoo na kalat na kalat na ngayon dito sa school ang nangyari sa kanya?"
"Y-yung pagkasaksak sa kanya?"
"Yes, at may kinalaman ka ba dun?"
"Ha?nako wala po hahaha hindi naman po ako mamamatay tao eh" sagot niya at nakahinga naman kami ng maluwag, "Oh ano? Sabi ko naman sa inyo mabait 'tong si DaeWoon eh" sabi naman ni WooJin " btw, sorry po pala miss EunJi kanina kasi nabangga po kita hehe"
"Ah yun? Ayos lang haha"
"Pero pwede ko kayong matulungan about dun, if gusto nyo?" sabi nito at tumango naman si JungSeok "Sige po, balik muna po ako sa classroom may tatapusin pa po kasi ako" pagpapaalam niya "Ok, i-confirm mo ako mamaya para mai-add ka namin sa gc..thank you" sabi naman ni RinYu at umalis na yung DaeWoon, " totoong may gusto siya kay EunJi pero wala siyang kinalaman sa pagsaksak kay SunWoo at obvious naman na inosente siya, So kailangan pa natin maghanap ng ibang clue" sabi ni JungSeok at nagisip isip naman yung tatlo "magusap usap nalang tayo mamaya kasama si SunWoo, mamaya na natin this pagusapan delikado't nasa school tayo at baka may makarinig" sabi ni RinYu kaya naman tumayo na kami at bumalik sa classroom namin.
Natapos na din ang klase namin, kaya naman umalis na kaming lima papunta sa hospital para dalawin si SunWoo. Ilang minuto lang ay nakarating na kami sa Hospital at nasalubong namin parents niya, "Ayy thank you at nandito na kayo, kanina pa kasi umiiyak si SunWoo" sabi ng mom ni SunWoo at umiiyak din "Hindi rin siya nagsasabi ng problem samin, ang sabi niya kayo ang kailangan niya at lalo na daw si EunJi kaya please pumunta na kayo sa room niya at pakalmahin thank you" dugtong ng mom niya at umalis na sila kasama ang dad ni SunWoo. Agad naman kaming pumunta sa room at natagpuan naming siyang umiiyak, "Hey SunWoo! What's problem?" tanong ni JungSeok kay SunWoo pero patuloy parin siyang humagulgol at napansin ko yung phone niya sa gilid, nakita kong may nagtext sa kanya kaya naman kinuha ko at binasa yung text
??? ???? ???
Hi boi, HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
S T R E E T L I G H T
RomansaThe woman realized that not everyone she has always been with will be with her for the rest of her life. There is a man who is always waiting for her, he also guides the woman every day, he also takes care of the woman every day even if the woman do...