21

5 13 0
                                    

𝒟𝒶𝓎 𝓁

Kakatapos lang ng activity namin kaya naman naupo kami sa log na nasa tabi namin, pagod na pagod kami dahil sa activity namin. Mamaya ay ilalabas na yung bagong listahan ng magkakagrupo para sa activity 2, sa next activity daw ay may makakasama kami na ibang section.


Kinuha ko yung tubig na nasa tabi ko at uminom, "Painom ako EunJi pag tapos mo hahaha" sabi ni RinYu kaya naman binigay ko sa kanya pagtapos ko.



"EunJi! Sayo ko daw 'to ibigay kasi ikaw magiging leader sa next activity, yan yung mga kasali sa grupo mo" inabot sakin ni ChaeHyung yung isang papel at duon nakalista yung mga pangalan ng kagrupo ko

𝓐𝓬𝓽𝓲𝓿𝓲𝓽𝔂 2

𝓖𝓻𝓸𝓾𝓹 1

𝑳𝒆𝒂𝒅𝒆𝒓: 𝑴𝒊𝒏 𝑬𝒖𝒏 𝑱𝒊

𝑺𝒆𝒄𝒓𝒆𝒕𝒂𝒓𝒚: 𝑵𝒂𝒎 𝑺𝒖𝒏 𝑾𝒐𝒐

𝑴𝒆𝒎𝒃𝒆𝒓𝒔:

𝑵𝒂 𝑾𝒐𝒐 𝑱𝒊𝒏
𝑺𝒖𝒏𝒈 𝑯𝒚𝒆 𝑱𝒊𝒏
𝑱𝒖𝒏𝒈 𝑫𝒂𝒆 𝑾𝒐𝒐𝒏
𝑯𝒘𝒂𝒏𝒈 𝑫𝒆𝒊 𝑱𝒊
𝑯𝒂𝒏 𝑻𝒂𝒆 𝒀𝒂𝒏𝒈

naks, napunta sakin yung tatlo( ͠° ͟ʖ ͡°)



"Wahhhhh!!! EunJiiiiii!!!!! Magkakagrupo tayo!" sigaw ni WooJin at lumapit sila saking tatlo "Tumigil ka nga! Anong section sila Hwang DeiJi tsaka si Han TaeYang?"



"Sa section D mga iyan! Taray mo ghorl ahhh ikaw leader namin. Teka pala, hindi ba natin kagrupo sila SooJin?" tanong niya at nilibot ko naman paningin ko sa paligid pero hindi ko siya nakita "Oy, sabi ko kung hindi ba natin kagrupo si SooJin? Hindi ko sinabing hanapin mo" pangaasar niya at hinampas ko naman siya.


Nasaan naman siya?



Mamaya pa naman magsisimula yung activity, kaya naman pumunta muna 'ko sa tent namin para kumuha ng makakain. Nang makarating ako ay nakita ko si SooJin na nakaupo sa log kaya naman nilapitan ko siya, "sino kagrupo mo?"



"Sila JungSeok. Siya leader namin  tapos secretary si YeoNa, ikaw?"



"Kasama ko yung tatlo. Ako yung leader tapos si SunWoo yung secretary, ano pala ginagawa mo dito? Maya maya lang magsisimula na yung activity"



"nawawalan ako ng gana, hindi kasi kita kasama sa grupo" sagot niya kaya naman natawa ako, "Sus SooJin! Kaya mo yan kahit wala ako, matututo ka din. Tsaka kasama mo naman pala sila JungSeok, i'm sure magiging masaya activity nyo " sabi ko naman. Narinig na namin yung whistle ng adviser namin kaya naman bumalik na kami sa kanya kanyang grupo.




Natapos kami ng 3pm sa ginawa naming activity, pinabalik na ulit kami sa kanya kanyang tent at namahinga.  Kumuha na 'ko ng tinapay sa bag at kumain, lumabas ulit ako ng tent para mag ikot. Nakita ko naman si SooJin na nakaupo malapit sa ilog kaya naman lumapit ako at tumabi sa kanya "Ano ginagawa mo dito? Kanina ka pa tulala ahh"





S T R E E T L I G H TTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon