THE MAFIA LORD'S PET

181K 2K 129
                                    

This book is a work of fiction. Names, places, incidents are produced by the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblace to persons, living or dead, events and locales are extremely coincidental.

All rights reserved. No part of this story may be reproduced or transmitted in any form or by any means electronic or mechanical, including, photocopying, recording, or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.

© 2021

Date started: August 14, 2021- May 22, 2022
Status: Completed

°°°°°°°

Warning!!!

It po ay BxB, MPREG story kaya kung kayo po ay maselan sa ganitong klaseng akda ay wag niyo na pong subukang  basahin. Naglalaman po ito ng pag-aabuso, sexual intercourse between male to male at may mga strong language rin po ito na hindi pwede sa mga bata o di angkop sa mga batang mambabasa.

Tandaan po ang akdang ito ay KATHANG ISIP LAMANG at hindi tumutukoy sa anumang totoong nangyayari sa buhay ng tao.

KAALAMAN PARA SA MAMBABASA

Mpreg (Male Pregnancy)

Bearer ang salitang po ito ay ginamit ko sa storya ko na ang ibig sabihin ay lalaking may kayang magdalang tao o lalaking nabubuntis. (TANDAAN PO! Hindi po talaga ito ang literal na kahulugan ng Bearer sa real world hiniram ko lang po iyan.)

(Bearer meaning from oxford dictionary:)

● Sa storyang ito ang mga Bearer ay tinatawag ring blessed man o di kaya'y miracle man pero kilala sila sa tawag na BEARER

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

● Sa storyang ito ang mga Bearer ay tinatawag ring blessed man o di kaya'y miracle man pero kilala sila sa tawag na BEARER.

● Katangian ng isang Bearer:
▪︎nabubuntis
▪︎may regla pero lumalabas lamang ito kapag na bubuntis na at sa pagkatapos mabuntis ay regular na ang regla ng mga Bearer.
▪︎maselan ang panganganak
▪︎karaniwang sa kanila ay mahihina
▪︎hindi nagkakaroon ng muscles na kayaga sa mga ordinaryong lalaki kahit na anong gawing workout.
▪︎matagal mawala ang paglilihi kumpara sa babae
▪︎hindi rin sila malalaking tao

● Ang bearer ay nagmula pa talaga sa sinaunang panahon na nagpasalin-salin na sa mga henerasyon dahil ito ay namamana ng anak ng isang bearer din. Noon ay tinuturing na mga mahahalaga o katangi-tangi ang mga bearer. Pero pagdating ng mga mananakop sa bansa partikular na ang mga Espanyol ay kasabay din noon ang pagliit ng bilang ng mga bearer. Dahil tinutugis at pinagpapatay ang mga taong bearer dahil di umano mga anak sa demonyo ang mga ito. Kaya mula noon naging tahimik na ang mga bearer at kung nababanggit man ang mga ito ay parang nabibilang na lang ito  mga kwentong bayan at sa mga mitolohiya ng bansa.

____________

Ayon lamang po salamat!

 The Mafia Lord's Pet|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon