CHAPTER 45

51.1K 1.5K 225
                                    

Warning: Mature Content! Read at your own risk!

Chapter 45

Cassidy Pov

Tyson seductively licked his lips and smirked. "Fuck yeah!" anito bago hinuli ang kaselanan ko saka sinakal. Lihim akong nakakagat labi at pumikit dahil sa biglaang pagsakal sa akin ni Tyson. I really missed his big hand on mine. I missed how he do me kahit na noong nakaraang linggo ay ginagawa naman namin ni Tyson ito kaso iba ang pananabik na nararamdaman ko sa kanya ngayon. Siguro dahil miss na miss ko siya at nangulila ako sa kanya ng ilang araw.

Habang pinapakiramdaman ko ang ginawa sa akin doon sa pwet at kaselanan ko ay inabala ko naman ang kamay ko doon sa kanyang extra large na pagkalalaki. Dinuraan ko ang kanyang basa nang pagkalalaki at saka ko itinaas baba ang kamay ko doon. Hindi mag-abot ang mga daliri ko sa pagkalalaki ni Tyson kaya ginamit ko na ang dalawa kong kamay sa pagmaneho sa kanya. Such a big fat phallus. We were both making a noise on each other private part.

Napatigil ako sa pagtaas-baba ng kamay ko nang sampalin ni Tyson ang pwet ko. "Arghh!" Daing ko. Medyo masakit at may hapdi iyon kaso mas ginagahan ako. Nakailang beses si Tyson sa pagsampal sa pwet ko hanggang sa mamanhid ako doon at saka naman niya sinubo ang buo kong pagkatao.

"Ahh, l-lovvee," ungol ko.

I rested my elbow on the bed before proceeding to sucker him. Ramdam ko ang paglaki ng extra large ni Tyson sa loob ng bibig ko. Di pa ako nangangalahati ay banat na banat na ang bibig ko kakasubo sa kanyang kumikiwal na pagkalalaki.

I played his member inside my mouth and played the remaining part na hindi nagkasya sa bibig ko. Sobrang laki kasi para masubo ko siya ng buo. I teased his small slit with my tongue. I also used my other hand to play with his balls. Niluwa ko muli ang kanyang kaselanan saka ko na naman iyon nilaro gamit ang kamay ko. Subo. Luwa. Pagsalsal. Subo. Luwa. At pagsalsal ang ginagawa ko sa malaking ari ng mahal ko.

I let go of his manhood.

"Urgh!" Ungol ko nang maramdaman ko ang pagtama ng ulo ng pagkalalaki ko sa lalamunan ni Tyson. I could not help it but to meet his deep and slurping thrust. I moved my hips up and down to meet him in between. Now, I feel like a wanton on top of him. Grinding my ass off against him.

"Tysonnn!" impit kong sigaw sa pangalan niya nang maramdaman ko nang malapit na akong labasan. Nanginig ang katawan ko at nalukot ko ang daliri ko sa paa saka napakapit sa bed sheets.

"Ahh, lovee, pleaseee! I'm almost there." litanya ko. Kasabay ng pagnginig ng mga binti ko ay ang pagkamit ko sa rurok ng kaligayahan. Nilabasan ako sa bibig ni Tyson. Di ko naman siya nakitang niluwa o nilunok ang lahat nang dagta na pinakawalan ko.

I want to make him feel the same way too. Kaya naman muli kong sinubo ang basang-basa niyang pagkalalaki na may laway ko at sa kanyang precum. Naluha ako nang inangat ni Tyson ang kanyang pwet upang salubungin ako.


Naubo ako at agad kong niluwa ang pagkalalaki ni Tyson.

"Shit! Love, are you okay?" Na-alarma si Tyson at agad akong tiningnan.

Lumuhod siya sa harapan ko at pinunasan niya ang luhang dumaloy sa pisngi ko.

"Does your mouth hurt? Your throat?" nag-aalalang tanong niya at pinanganga ako.

Umiling ako.

"I-I'm okay love. Nabigla lang." I reasoned.

Bumuntong hininga siya at hinalkan ang noo ko bago muling sinikop ng bibig niya ang labi ko. I can taste myself in his mouth. 

 The Mafia Lord's Pet|✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon