Dedicated to: kylynval
_______________________Chapter 9
Cassidy Pov
Si Auntie Tanya ay manghang nakatingin kay Tyson sa gilid ko. Ang mapag-agking kamay ni Tyson ay dumapo sa baywang ko at inusog ako palapit sa kanya. Ang mata ni Auntie ay sumusunod sa galaw ni Tyson. Para siyang nakakita ng isang ginto sa harapan niya dahil sa ginawa ni Tyson.
I didn't flinch on Tyson's hand because I knew if I do something off. My life would on vain. I now lay my life on Tyson. The day na kinausap ko siya. Na pinakiusapan ko siya at humingi ng pabor sa kanya na wag akong patayin. Sa oras na iyon, na di niya kinuha ang buhay ko— pagmamay-ari na niya ako. Di man mapapasa kanya ang utak ko, ang loob ko pero ang kalukuwa ko at katawan parang nakasalalay na sa mga kamay niya.
"Eherm!" si Aileen na umubo.
Mula sa gilid ko nakita ko na mabagal na tumingin si Tyson sa pinsan ko. Bumaling din ako kay Aileen na ngayon ay nakabawi sa pagkamangha at pagkalaglag ng panga niya kanina.
Si Gretel naman sa tabi niya ay nakatingin lang sa kamay ni Tyson sa baywang ko. Hinawakan ko ang kamay ni Tyson saka iyon sinubukang kunin. Pero ang pagkakapit niya doon ay mas dumiin lang.
"Don't you dare take it." may pagbabanta sa tono ng pananalita niya.
"U-umupo ka mo na." Rinig kong alok ni Aileen ngunit parang di iyon narinig ni Tyson.
Tiningala ko siya saka napalunok ako nang matatalim na tingin ang binibitawan niya sa akin.
"K-kukunin ko lang ang mga damit ko Tyson..." pabulong ko nang saad sa kanya.
"We'll go to your room."
Binukas ko na ang bibig upang pigilan si Tyson. Gusto ko sana siyang pigilan sa pinaplano niya. Muli ko na lang tinikom ang bibig ko at dahan-dahan na tumango sa kanya.
He slightly pushed my hips. "Lead the way-"
"Oh! Saan kayo pupunta?" si Auntie Tanya na ngayon lang ata nakabalik ang boses.
Nabitin ang paghakbang ko at tumingin kay Aunite sa nagtagpo ang kilay. Di ko alam kong sa galit ba iyon sa akin. O sa inis niya ba iyon na ngayon lang ako nakauwi dito sa bahay.
Tuluyan nang inalis ni Tyson ang kamay niya sa akin kaya nakahinga ako ng matiwasay doon. Hindi talaga kasi ako hinahawakan ng iba. Kahit na sa trabaho ko sa bar ingat na ingat ako sa galaw ko at hanggang maaari nga ay umiiwas ako sa mga lalaki pero di naman iyon maiiwasan sa trabaho ko... dati. Kaya nga sa tuwing hahawakan ako ni Tyson parang may gumagapang na kuryente sa katawan ko pero isinantabi ko lang iyon. Ayaw kong isipin iyon pero siguro dahil takot lang din ako kay Tyson kaya ganoon ako magreact?
Nahuli ni Auntie ang mata ko at pinandilatan niya ako. Naguguluhan siya sa nangyayari ngayon sa harapan niya. Sa ganoong tingin niya sa akin ay parang pinaparating niya sa akin na ano ang ibig sabihin ko doon sa kukunin ko ang mga damit ko.
Bumuntonghininga ako saka mataman na tiningnan si Auntie Tanya at ang mga pinsan ko.
"A-ano kasi Auntie... may iba na po akong t-trabaho at aalis na po ako dito at doon din po sa bar." Iyon lang ang pinakaligtas na kasinungalingan na naisip ko sa mga oras na iyon.
"Ano?!" silang tatlo ay sabay na sumigaw pagkatapos kong sabihin iyon.
"Na-" tumingin ako kay Tyson na walang emosyon ang mukha at walang ka interes-interes ang mukha na nakikinig sa usapan namin. "Nandidito ang... amo ko. Sinasamahan niya ako para kunin ang mga gamit ko." Patuloy ko.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Pet|✔
Romance[BxB | MPREG | R18] 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗘𝘁𝗹𝘂𝘅 𝗢𝗖 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻𝗴 𝗜𝗻𝗰. Cassidy: I love him but it's not enough for me to be a martyr. Tyson: I don't love him but why am I chasing after him? *** One rendezvous and abysmal nig...