Chapter 13
Cassidy Pov
"Are you whoring with that man Cassidy?" anang ni Tyson habang ang labi niya ay bumababa na. Masakit ang labi ko, ang dila ko. Nalalasan ko ang sarili kong dugo dahil sa diin ng pagkakagat niya doon, nagkakasugat na ako dahil sa mararahas na halik niya.
Nais ko siyang patigilin dahil nagiging halimaw na siya. Masasakit na ang ginagawa niyang kagat sa bibig ko kanina at ngayon din ay nararamdaman ko na ang sakit ng kagat niya sa leeg ko.
Nakatayo lang ako. Wala akong ginawa. Di ako gumalaw kahit na konti. Sa mga halik ng mapupusok kanina ay di rin ako gumanti kasi kapag ginantihan ko siya ay mas sumasakit lang ito.
Pinikit ko ang mata ko saka dumaloy ang luha sa pisngi ko. Namiss ko siya. Namiss ko siya ng sobra at di ko aakalain na ganito ang gagawin niya sa akin. Hindi rin naman ako umaasa na sasalubungin niya ako ng banayad na halik at mahigpit na yakap pero itong ginagawa niya ay sobra na. Gusto ko nang patigilin siya at itulak siya kaso lang... baka mapatay niya ako. Di ko pa nga makalma ang panginginig sa tuhod ako dahil kanina.
"T-tyson... di naman." naiusal ko. Ang kamay niya na nasa loob ng t-shirt ko ay tumigil iyon sa kakapisil. "Naglalaro lang kami Tyson..."
Huminto rin ang ngipin niya sa kakagat sa balat ng leeg ko. Nang hahapdi iyon.
"Playing? I don't like what you were playing earlier."
Nilayo ni Tyson ang katawan niya sa akin. Tumayo siya ng maayos sa harapan ko. Tiningnan ko siya at nakita ko na namamasa ang labi niya at namumula. So worked up. Hindi man lang nagbago ang tingin niya ng makita ang hitsura ko. Galit pa rin siyang nakatingin sa akin. Hindi na siguro ako aasa na magkakaroon ng awa sa akin si Tyson. Siguro nga hayop na ako kung ituring niya.
"Tinuturuan lang niya akong maglaro... ng game sa cell phone niya. Iyon lang Tyson. I'm not whoring to anyone, T-tyson."
"Good. You knew who owns your life, hmm?"
Tinikom ko ang bibig ko at tumango.
"You aren't allowed to whore anyone in this house except me. Understand?"
"Na- naiintindihan ko Tyson."
Tumingin ako sa mukha niya at nakita kong pinagmamasdan niya ang katawan ko at ang mukha ko. Nakakaasiwa ang tingin niya sa akin. Nanliit ako para sa sarili ko.
Nitong mga nakaraang araw na wala siya dito at wala akong magawa dito sa bahay kung hindi ang magmukmok. Napagtanto ko na sa kabila ng takot ko kay Tyson, na sa kabila ng magaspang na asal niya sa akin, na sa kabila ng pagiging mapusok niya sa akin. Napagtanto kong di iyon naging hadlang upang hangaan ko siya.
Alam ko kahit na masama siya sa akin. May mabuti rin naman na parte sa kanya. Alam ko na may awa rin siya. Alam ko may kabutihan ang puso niya. Kasi kung wala pinatay na niya ako ng diretso noong gabing nakidnap ako. O kung hindi naman inuutusan na niya ang tauhan niyang ipatumba ako.
Kaya nga kahit na sa ugali niyang di kagusto-gusto... nagawa niya pa ring pasukin ang puso ko. Sa kabila ng lahat ng ginawa niya sa akin nahawakan niya pa rin ang puso ko. Di naman din kasi lahat ng ginawa niya sa akin ay labag sa kalooban ko. Ang iba doon ay ginusto ko rin naman.
Sa kaka-intimidate na tingin sa akin ni Tyson ay napalis ko ang luha ko gamit ang palad ko. Pinagdikit ko ang hita ko at nilagay ko ang kamay ko sa likuran ko bago yumuko.
Ilang minuto ang lumipas at di ko na alam ang ginawa ni Tyson dahil nakayuko lang ako. Pero ilang saglit lang nagsalita siya.
"Come here."
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Pet|✔
Romance[BxB | MPREG | R18] 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗘𝘁𝗹𝘂𝘅 𝗢𝗖 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻𝗴 𝗜𝗻𝗰. Cassidy: I love him but it's not enough for me to be a martyr. Tyson: I don't love him but why am I chasing after him? *** One rendezvous and abysmal nig...