Chapter 11
Cassidy Pov
Halos mag-isa na ang paa ko sa pagkadikit nito sa isa't-isa. Kanina pa walang humpay na tumatambol ang puso ko at pinagpapawisan ako ng malimig dito sa tabi ni Tyson. Yukong-yuko ako. Takot na baka makita ng mga bodyguards niya ang hitsura kong pulang-pula na siguro ngayon. Ramdam na ramdam ko ang pag-iinit mula sa batok ko hanggang sa pisngi na tila'y sinilihan ng siling labuyo.
Pilit kong kinakalma ang puso na di ko mawari kung bakit ganito ito. Paulit-ulit ko rin akong napapalunok sa kabila ng katuyuan sa lalamunan ko. Napapakagat labi ko sa labi ko na nanunuyo rin. Dios ko! Ano ba ito?
Kung kanina ay malayo ang pagitan namin ni Tyson ngayon ay magkadikit na ang katawan namin. Halos mapatalon ako sa kinauupuan ko nang dumapo ang kamay ni Tyson sa lantad kung hita. Pinalandas-landas niya doon ang malaki at magaspang kamay. Sa liit ng hita ko nasasakop ng kamay niya ang hita kong lantad.
Gusto kong iwaksi ang kamay niya. Gusto ko iyong tanggalin doon sa hita ko kasi nang-iinit ang pakiramdam ko doon. Pinapainit niya ang nanlalamig kong loob. Hindi ako nanginginig sa lamig. Nanginginig ako sa kamay ni Tyson na hinahasa niya sa hita ko.
"Ummp!" nguy ngoy ko nang pisilin niya ang sulok ng hita ko.
Mas lalong sumilab ang pakiramdam ko dahil nandidito kami sa sasakyan at ang mga tauhan niya ay nasa front seat lang.
"T-tyson..." napabulong ako saka ko siya tinangnan. Nakataas ang gilid ng labi niyang tiningnan ako. Para bang naaaliw siya sa kapulahan ko ngayon. Aliw na aliw siya sa kahiyaan ko.
"Want to ride on me?" taas ang isang kilay niyang tanong sa akin at ang kamay niya sa baba ay hinimas himas na naman ang hita ko.
Nakagat ko ang labi ko at humawak sa damit niya sa gilid.
Nang tanggalin niya ang kamay niya doon sa hita ko ay doon ako nakahinga ng maluwag. Binitawan ko na rin ang damit niyang nakulot ko. Kahit na wala na ang kamay niya doon sa hita ko. Nagpaiwan naman doon ang init ng palad niya.
Didistansya na sana ako sa kanya nang maramdaman ko muli ang kamay niya sa katawan ko. Ngayon ay wala na sa hita ko. Nasa likod ko na at ang mahahaba niyang daliri ay dumausdos papasok sa loob ng short ko.
Nilingon ko siyang muli na nakatingin lang sa harap at parang walang ginagawang katarantaduhan sa akin. "T-tyson, kunin... kunin mo ang... kamay mo."
Parang nag-slow motion nang lumingon siya sa akin.
"I don't know, but you are freezing. I just think you might need my warm." aniya at hinaplos na ang upper part ng pwet ko. Hindi sa pagkukusa ko pero umangat ang pwet ko na para bang binibigyan ko ang kamay niya ng malayang ispasiyo ang kamay niyang lagbayin ang likuran ko.
"See?" anang niya dahil sa ginawa ng katawan ko. "You cannot deny it, Cass. You want my warm, hmm?"
Sinubsob ko ang mukha ko sa dibdib niya sa takot na makita ng tauhan niya ang hitsura ko ngayon. Anong ginagawa ni Tyson sa katawan ko? Bakit nagugustuhan ko ang mga ito? Sa labanan ng utak at katawan ko. Mas nananalo ang kagustuhan ng katawan ko. Bumibigay ako sa kagustuhan ng katawan ko.
Pinisil niya ang left cheek ng ass ko at naisubsob ko ng todo ang mukha ko sa dibdib niya at doon umungol. Hindi ako sigurado pero sa tingin ko ay ekspertong-eksperto na Tyson sa bagay na ganito. Parang sanay na sanay.
Ang dali niyang napupukaw ang katawan ko. Ang dali lang sa kanyang painitin ako. Ang dali lang sa kanya na sakupin ang katawan ko. Madali ba iyon kay Tyson dahil easy lang ako? O sadyang nauuhaw lang din ako sa ganitong klase na pakiramdam kaya ang dali kong bumigay. O baka rin naninibago ako at ignorante ako kaya ko ito nararamdaman.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Pet|✔
Romance[BxB | MPREG | R18] 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗘𝘁𝗹𝘂𝘅 𝗢𝗖 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻𝗴 𝗜𝗻𝗰. Cassidy: I love him but it's not enough for me to be a martyr. Tyson: I don't love him but why am I chasing after him? *** One rendezvous and abysmal nig...