Chapter 16
Cassidy Pov
Habang hinahalikan ko si Tyson ay napansin kong di siya gumaganti sa mga halik ko kaya napatigil ako at nilagyan ko nang distansya ang mukha naming dalawa. Tumigil din ako sa kakagalaw sa baywang ko pero nararamdaman ko pa rin ang pagkalalaki ni Tyson sa pwet ko. Nakakakilit iyon kahit may tubig. Ang kamay ko naman ay nakahawak sa edge ng bathtub sa likod ni Tyson.
"H-hindi mo ba gusto ang ginawa ko?" tanong ko kay Tyson dahil di kasi siya gumaganti sa halik ko. Inaamin ko siya lang ang taong nahalikan ko kaya papaano ko malalaman kong magaling na ako? O tama ba iyong ginagawa ko o nag-improve na ba ang kaalaman ko doon sa halikan.
Tumas ang kilay ni Tyson. Isa sa napansin ko bukod sa madali siyang magalit, mainitin ang ulo at laging naka-poker face si Tyson. Napansin ko na paborito rin niyang itaas iyong kilay niya pagna-aaliw siya o di kaya'y ayaw niyang salita.
Ang may bulang kamay ni Tyson ay nilagay niya sa utong ko. Isang himas ang ginawa niya doon saka niya iyon inipit sa daliri niya.
Napanganga ako at humigpit ang kamay ko sa pagkakakapit sa gilid ng bathtub.
"I just want to look at you kissing me Cass."
"Uhm, uhhh..." ako nang ang dalawang kamay na ni Tyson ang naglalaro sa utong ko.
"Oh, look at this two little pink buds. They're hard Cass and it's perky. Does it always this sensitive?"
Umiling ako kay Tyson at pumikit na lang upang damhin ang nanakit kong utong dahil sa kakaipit n'on sa daliri niya.
"Hindi... hindi ko alam Tyson."
Pinaikot-ikot ni Tyson ang utong ko sa daliri niya na kina-ungol ko sa sarap n'on kahit may hapdi. Singguban ni Tyson ang isang utong ko at ang isang kamay niya ay niyakap niya sa katawan ko.
Ang ilang minutong pagbabad namin ni Tyson sa bathtub ay natapos ng kargahin niya ako. Palabas doon. At ang labi niya ay di niya inalis sa kakasuso sa utong kong masakit na. Magpoprotesta na sana ako dahil basa kami at diretso lang ang paglakad niya sa labas ng CR. Napapaliyad ako sa ulo ko dahil sa mapupusok niyang pagsuso sa akin. Hiniga ako ni Tyson sa kama at saka nagmamadaling nilagay ang mga binti ko sa kanyang balikat.
Hinanda na niya ang ari niya at itinuon na iyon sa bakuna ko.
"T-teka lang T-tyson..." pagpipigil ko kay Tyson nang ipapapasok na noya sana ang kargada niya sa akin. Natigil ang ulo n'on sa bakuna ko.
"Why Cass?" Tyson growled.
"C-condom... hindi ka pa naka-condom." mahinang ani ko. Alam ko naman na na-loosen na ako doon kanina pa doo sa loob ng shower kaso di siya nagsuot ng condom.
Nandidito na kami ngayon sa kama ko. Kapwa kaming na hubo't hubad. Siya nakaluhod samantalang ang dalawa kong binti ay nakasampay sa malapad niya balikat. Handang-handa na si Tyson na ipasok sana iyong pagkalalaki niyang umiigting na sa tigas.
"Will we need it at time like this Cass?" tanong ni Tyson saka niya pinapadulas ang ari niya sa bakuna ko na kumikislot na at tinatawag na ang ari niya.
"Umm, ummp!" ungot ko at napapakapit ako sa kamot sa uluhan ko dahil sinasadya talaga ni Tyson na ipadaan iyong ari niya sa bakuna ko.
"Your hole down here is almost begging to my cock to enter Cass. It is dripping with your cum."
"Ty- Tyson." hingal kong tawag sa kanya.
"Why? Why do you want me to wear a sock Cass? Don't you want me bare?"
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Pet|✔
Romance[BxB | MPREG | R18] 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗘𝘁𝗹𝘂𝘅 𝗢𝗖 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻𝗴 𝗜𝗻𝗰. Cassidy: I love him but it's not enough for me to be a martyr. Tyson: I don't love him but why am I chasing after him? *** One rendezvous and abysmal nig...