Chapter 8
Cassidy Pov
Wearing a black oversized polo and a black big shorts. Tingin ko ay kay Tyson ang damit na ito o nanghiram siya sa mga bodyguard niya may masuot lang ako. Pinaligo kasi ako ni Tyson matapos akong kumain doon. Sabi niya maligo daw ako at may pupuntahan daw kami. Hindi ko naman alam na wala pala akong damit dito. Nakalimutan ko bigla na wala akong damit dito dahil sa nangyari doon sa hapag kanina.
Iyon ang kauna-unahang halik sa tanang buhay ko. Hindi ko alam na ganoon pala ang bagay na iyon. Simula kasi noong sinabi sa akin ni tatay na maaari akong mabuntis ay nag-iingat na ako. Alam ni tatay na isa akong bearer at gaya niya dahil ang isang bearer ay di tinutubuan ng buhok sa kilikili at sa mga binti. Maliliit din kami kumpara sa iba.
Syempre nang malaman ko iyon ay sinimulan ko mag-ingat sa sarili ko lalo na sa mga lalaki. Kaya wala pa akong halik at iyong doon sa nangyari sa amin kanina ni Tyson na halikan. Iyon ang unang halik ko.
Di ko mapigilang di kapain ang labi ko dahil naalala ko ang mga labi ni Tyson sa akin. Nang halikan niya ako kanina nawala ang takot ko sa kanya. Pinaubaya ko na sa kanya ang katawan ko kanina at kung di lang siya lumayo at sinabi sa akin na maligo baka nga mas malayo pa doon ang nangyari sa amin dahil... dahil ang kamay niya ay pumasok na kanina sa pwètan ko.
Si Tyson ang nagpukaw sa natutulog na init sa katawan ko. Iyong nangyari kanina ay di ako pinilit ni Tyson doon. Kusa akong gumanti sa mga halik niya. Kusa kong tinatanggap ang bawat haplos ng labi niya sa labi ko. Di ko alam kung dahil ba first time ko o ano pero gusto ko iyong halik ni Tyson sa akin. Gusto ko na para niyang inaangkin ang labi ko. Na para na niyang hinihila ang dìla ko. Iba siya sumipsip.
Muntik ko pa ngang makalimutan na siya pala ang abductor ko at hawak niya ako sa leeg. Isang maling galaw ko lang maaaring huling araw ko na rin iyon dito sa mundo.
Ang pagbukas sa malaking pinto dito sa silid na ginisingan ko kanina ang nagbalik sa utak ko sa kasalukuyan. Niluwa doon ang isang lalaki na naka-suot din uniform gaya noong kumidnap sa akin.
"Are you ready Mr. Barromeo?" tanong niya sa akin.
Napahawak ako doon sa suot kong shorts na malaki. Niyuko ko ang ulo ko sa kanya.
Tumango ako.
"Okay, follow me."
Tahimik kong sinunod ang utos niya. Napaigtad ako nang tumama ang balikat ko sa bisig niya. Di ko man namalayan na sumabay na pala siya sa mga hakbang ko.
"Natatakot ka sa akin?" tanong niya habang patuloy ang paa namin sa paghakbang.
"A-ahm, ano kasi..."
"Don't worry. I will not harm you. I'm just a one of the Don's bodyguard. We will not harm you unless the Don's say so."
Tumingin ako sa kanya. Ngumiti siya sa akin. Kahit papaano ay gumaan ang pakiramdam ko dahil sa kanya. Mukha naman kasi siyang mabuting tao.
"A-ano pala ang pangalan mo?" tanong ko sa kanya.
"Pike, that's my name."
"Hmm, Pike. C-cassidy iyan ang pangalan ko." pakilala ko naman sa kanya. Hindi na kami nagkamayang dalawa at naglakad na kami palabas. Ang hallway na nilalakaran namin ay carpeted at pababa sa mirroring grand staircase ay may carpet din iyon.
"M-mayaman talaga i-iyong si Tyson, 'no?" ani ko nang tumapak na kami sa unang baitang pababa.
Tumigil si Pike sa paglalakad kaya napatigil din ako. Salubong ang kilay niya sa akin at naninigkit ang mata niya. Bigla siyang sumeryoso.
BINABASA MO ANG
The Mafia Lord's Pet|✔
Romance[BxB | MPREG | R18] 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗲𝗱 𝗨𝗻𝗱𝗲𝗿 𝗘𝘁𝗹𝘂𝘅 𝗢𝗖 𝗣𝘂𝗯𝗹𝗶𝘀𝗵𝗶𝗻𝗴 𝗜𝗻𝗰. Cassidy: I love him but it's not enough for me to be a martyr. Tyson: I don't love him but why am I chasing after him? *** One rendezvous and abysmal nig...