CHƯƠNG 4

2.9K 196 12
                                    

Lạc Hành Vân vọt ra từ WC, theo sau cậu là Bùi Diễn mặt lạnh như tiền.

Hoắc Tư Minh chửi thề một tiếng. Từ trước tới giờ, cậu ta chưa từng ngửi thấy pheromone của lớp trưởng đâu.

Công cụ phổ biến để đánh giá tố chất cơ thể các Alpha chính là hàm số Highgram, hay còn gọi là chỉ số Alpha.

Chỉ số Alpha càng cao, tố chất cơ thể càng tốt, pheromone tiết ra càng mạnh và khó khống chế hơn. Hạc Vọng Lan chính là đại diện cho "hương bay ngàn dặm", nhưng Bùi Diễn chưa từng tỏa ra bất cứ mùi vị gì, cũng không ai thấy hắn dùng thuốc khử mùi cả. Nói cách khác, lớp trưởng của bọn họ lý trí đến đáng sợ, khả năng khống chế pheromone cũng vượt xa các Alpha bình thường.

Thế nhưng bây giờ, chỉ số Alpha của hắn nổ rồi.

Là một Alpha yếu ớt, Hoắc Tư Minh lập tức bị ảnh hưởng. Cậu lo lắng, sợ hãi, choáng váng và gần như mất đi lý trí.

Cậu thật sự chán ghét đám ông lớn trong trường học này!

Đang định chạy tới lý sự với lớp trưởng vì việc đối phương tự nhiên tung pheromone hù dọa mình, đột nhiên Hoắc Tư Minh nhìn thấy Hạc Vọng Lan bước ra ngay sau lưng Bùi Diễn. Vì thế, cậu hèn mọn nuốt lời định nói trở vào: Huhu.

Bé Hoắc tội nghiệp bị cuốn vào trận chiến của các vị thần, hiển nhiên không xứng để mở miệng hỏi này hỏi nọ.

Sau đó, Lạc thần tự động nói cho cậu ta biết lý do của cuộc chiến.

Mở bình giữ nhiệt, uống một ngụm trà ấm, Lạc Hành Vân bảo: "Tao phải đi chơi bóng."

Thích Vũ chửi thề một tiếng: "Lạc thần, dắt tao đi cùng được không?" Cậu muốn chơi bóng! Cậu muốn rong ruổi trên sân bóng rổ như những thiếu niên đẹp trai ngầu lòi khác!

Lạc Hành Vân vừa định mở miệng nói "được, mày đi đi" thì Thích Vũ tinh ý phát hiện Bùi Diễn và Hạc Vọng Lan đang đứng chờ cách đó không xa. Cậu ta xoắn lại ngay trong nháy mắt, bảo: "Thôi, tao đi cổ vũ cho mày! Đúng rồi, Lạc thần, mày ở bên nào đấy?"

Sấm dậy đất bằng, một câu nói thành công khiến hai Alpha quay sang nhìn chăm chú. Lạc Hành Vân chửi thầm một tiếng. Thằng ranh họ Thích này thật đáng băm ra làm thức ăn cho chó.



Chơi bóng, đương nhiên Lạc Hành Vân sẽ ở đội của Bùi Diễn. Nhưng trong giai đoạn nhạy cảm thế này, một lời sẽ có hai nghĩa kèm theo, mà cái nhìn chăm chú của hot boy trường cùng đại ca đầu gấu quả thật như lờ mờ toát ra khí thế ép người về đội của mình.

Tiểu Lạc chẳng muốn đứng về phe ai cả, cậu chỉ muốn sống yên ổn đến già.

Hạc Vọng Lan thấy Lạc Hành Vân lộ vẻ tiến thoái lưỡng nan, liền dùng giọng nói ngọt như mật để dụ dỗ: "Thầy ơi, thầy học là học sinh lớp 8, vậy thì cứ vào đội của lớp trường lớp thầy đi..."

"Chiến – lược – bao – vây." Ngay trước mặt Bùi Diễn, Hạc Vọng Lan lặng lẽ dùng khẩu hình ra hiệu với Lạc Hành Vân. Đây là một hành động cực kỳ ác liệt, thật không khác gì ngang nhiên bò lên giường chính chủ, lại còn thoải mái bắt chước y nguyên tư thế của đối phương.

Loading...

Lạc Hành Vân:?

Cậu nghe không hiểu. Nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng tới việc cậu đoán ra ý đồ của Hạc Vọng Lan. Đại khái đối phương muốn cậu ngáng chân Bùi Diễn, ngoan ngoãn đóng vai một kẻ phản bội đây mà.

Lạc Hành Vân thầm nghĩ: Nếu có khả năng ngáng chân Bùi Diễn thì tôi đã đánh chết cậu từ lâu lắm rồi, còn đứng đây chờ cậu lôi kéo chơi gay à.

Trên mặt vẫn là nụ cười cực kỳ ôn hòa, Lạc Hành Vân gật gù hai cái rất nhẹ chẳng biết mang theo ý tứ gì. Nói chung, người ngoài nhìn vào cũng không biết cậu có đồng ý hay không.

Thích Vũ dùng khuỷu tay huých Hoắc Tư Minh: "Lạc thần có ý gì thế nhỉ? Nó có vẻ rất thân với đại ca trường! Rốt cuộc nó muốn theo đại ca hay theo lớp trưởng của chúng ta? Lạc thần sa đọa rồi à?"

Hoắc Tư Minh thẳng người quan sát trong chốc lát, lại đệt một tiếng, mắng: "Hai thằng kia lại phun pheromone rồi!" Dứt lời, cậu nhanh chóng nằm bẹp xuống bàn bóng hít oxy.

"Alpha có thể phun pheromone thật à? Rốt cuộc pheromone có mùi thế nào nhỉ?" Thích Vũ ngó ngó nghiêng nghiêng.

"Đi thôi." Bùi Diễn để ý thấy Hoắc Tư Minh đang khó chịu, dẫn đầu đi ra bên ngoài.



Ngoài sân bóng, Bùi Diễn dùng Lạc Hành Vân nên quyết định thay Thẩm Thư Ý ra. Lý Ngộ kinh ngạc quan sát Beta gió thổi cũng bay trước mặt, chân thành hỏi: "Ngài mạnh lắm à?!"

Lạc Hành Vân ngại ngùng gật đầu, trông có vẻ giống anh hùng câm điếc hơn là cao thủ bóng rổ Slam Dunk.

Ở phía sau cậu, Thích Vũ lớn tiếng hét: "Lạc thần! Lạc thần cố lên!!!!"

Lý Ngộ hoàn toàn mờ mịt, Beta Lạc Hành Vân này được phong "thần" từ lúc nào, sao ngày thường không thấy đối phương bộc lộ tài năng. Hay lớp bọn họ thực sự là nơi địa linh nhân kiệt, có cao thủ ẩn mình?

Nhưng khi chơi được nửa hiệp, hắn liền xác định...

"Sao chơi bóng mà cậu cứ đứng đực ngoài mép biên thế? Chạy vài bước cậu sẽ chết hả? Kiếp trước cậu là xe đạp điện Tesla à, củ sạc của cậu ở đâu?" Lý Ngộ không giỏi Ngữ văn, nhưng mắng người thì chưa từng thua kém: "Cậu nhìn đi, cậu đứng ì ra như ông cố nội từ nãy đến giờ, rốt cuộc cậu tới đây để làm gì? Hạc Vọng Lan phái cậu đến nằm vùng đúng không?"

Nói tới đây, hắn đột nhiên giật mình bừng tỉnh, hít mũi ngửi mùi pheromone trong không khí, sau đó từ khó chịu bình thường biến thành nổi giận đùng đùng: "Đệt, chẳng trách tôi cứ ngửi thấy mùi của thằng chó Hạc Vọng Lan!"

Trong trường, Hạc Vọng Lan là nhân vật không thích khống chế pheromone có tiếng, thế nên tất cả Alpha và Omega đều phải mang theo một chai thuốc khử mùi khi đi học. Sau khi đại ca này đi qua, bọn họ sẽ xịt một ít thuốc về phía hắn, coi như ngăn chặn nguy cơ động dục tập thể, đảm bảo an toàn trong khuôn viên trường.

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ