Khi nhóm tự kỷ đang thu thập đệm, Lạc Hành Vân đột nhiên đỏ mặt chạy ra từ phòng vệ sinh.
Vài tên trai thẳng không chút tinh tế, vây quanh cậu trách móc: "Mày đi WC lâu thế, có phải định trốn thu đệm không lão Lạc?"
"Lạc thần tệ quá rồi, bỏ bê công việc."
"Để trừng phạt, đống đồ cuối cùng mày dọn cả đi."
Lạc Hành Vân im lặng không nói, vùi mình vào chồng đệm ngày một cao thêm, chịu đựng sự mệt mỏi mang đệm tới phòng để trang thiết bị.
Kẻ họ Bùi kia quá dâm đãng rồi, hệt như Mao Toại tự tiến cử (*), tự nhận mình là chồng!
(*) Mao Toại tự tiến cử: tự tiến cử mình đi làm một công việc nào đó. Mọi người có thể đọc thêm ở link.
Hắn khiến cậu sợ tới mức xoay người chạy 800 mét, đến bây giờ vẫn chưa thở bình thường lại được.
Cậu thật muốn kể ra cho tất cả mọi người cùng đánh giá, có thể như vậy sao, hả?! Có thể như vậy sao?!
Trời ơi, quá đáng ghét.
Nếu còn để ý tới Bùi Diễn nữa, Tiểu Lạc cậu đây sẽ là con cún! Con cún!
Sau khi cất đệm, tâm trạng của Lạc Hành Vân đã bình thường trở lại, mấy người Hoắc Tư Minh vẫn đứng ở chỗ cũ chờ cậu, trong phòng học chỉ còn lại vài người.
Từ nãy đến giờ, Cố Thanh Tích vừa lôi kéo bạn bè nói chuyện, vừa liên tục liếc mắt sang bên này đánh giá mấy người bọn họ. Thấy Lạc Hành Vân quay lại, cậu ta lập tức đi tới: "Hôm nay tôi không nhớ hết những gì thầy Bùi dạy, cậu đã thực hành luyện tập với thầy ấy, có thể dạy lại cho tôi không?" Nói rồi, cậu ta lấy di động ra, ngẩng đầu cười ngọt ngào: "Tôi nhớ... cậu tên là Lạc Hành Vân phải không?"
Ánh mắt cậu ta tập trung nhìn Lạc Hành Vân.
Danh tiếng của Cố Thanh Tích trong trường không tốt, nhưng vẫn có rất nhiều Alpha thích cậu ta. Mấy ngày trước, cậu ta cũng nhận được tin báo của Hạc Vọng Lan..."Cẩn thận Bùi Diễn, tránh xa Lạc Hành Vân!"
Chắc chắn là có vấn đề.
Mạng lưới quan hệ của Cố Thanh Tích rất rộng, nhưng cũng phải mất hơn nửa buổi tối, cậu ta mới hỏi thăm được Lạc Hành Vân là ai. Cuối cùng, Cố Thanh Tích phát hiện đó là một Beta cực kỳ khiêm tốn học lớp 8, ngồi cạnh người bên cạnh Bùi Diễn. Nghe nói, bạn Lạc này đặc biệt giỏi các môn tự nhiên, nhưng môn Văn lại vô cùng tệ. Ngoài điều đó, cậu ta chẳng nghe ngóng được thông tin gì nữa, Lạc Hành Vân đúng là một nam sinh chẳng có sự tích gì đáng nhớ.
Ban đầu, Cố Thanh Tích không để tâm tới loại tin tức này, dù sao scandal về Bùi Diễn không đến một ngàn thì cũng gần tám trăm. Nhưng sáng hôm qua, Bùi Diễn vừa tự nhận mình đã có người thương, đến tiết Thể dục lại công khai ôm ấp Lạc Hành Vân trước mặt mọi người. Mọi người chỉ nghĩ hắn không tiện tiếp xúc thân thể với Omega nên cố tình chọn một Beta, nhưng khi nghe người khác gọi cậu bạn kia là Tiểu Lạc, Cố Thanh Tích liền để ý hơn.
Alpha trời sinh không thích đụng chạm với người khác, một Alpha hàng đầu như Bùi Diễn lại càng hơn thế, sự cảnh giác, ý thức địa bàn và cả tính tấn công của hắn đều cực kỳ mãnh liệt. Tính tình Bùi Diễn vừa lạnh lùng vừa cô độc, không phải loại người sẽ để mình chịu thiệt. Cố Thanh Tích tin chắc rằng nếu đổi thành người khác, Bùi Diễn thà thực hiện với một mô hình giả còn hơn chạm vào người ta dù chỉ bằng một đầu ngón tay.
Nhưng Bùi Diễn không những chạm vào Lạc Hành Vân, còn làm nhiều động tác nhỏ không muốn người khác nhìn thấy.
Thậm chí, Cố Thanh Tích còn cảm thấy, trong giây phút chạm vào Lạc Hành Vân, Bùi Diễn đã nảy sinh dục vọng.
Hết giờ học, cả hai cùng tới nhà vệ sinh, Cố Thanh Tích cố ý đợi một lát, quả nhiên lúc ra ngoài, Lạc Hành Vân mặt đỏ tai hồng, dáng vẻ như vừa xong việc... Thế này không phải đã chắc chắn rồi sao?
Cố Thanh Tích bật cười: Không thể nào, sao có thể tìm một người như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Teen FictionLạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn - một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy...