Lạc Hành Vân và Bùi Diễn náo loạn một trận ở nhà mới rồi mới chạy về trường học. Cả hai chỉ phải đi bộ khoảng mười phút là ra tới đường lớn thênh thang, vừa tiện lợi lại an toàn.
Lớp 11, 12 phải đi học các buổi chiều chủ nhật. Lúc này, đã có rất nhiều ô tô dừng đỗ ở cổng trường, tất cả đều là xe của cha mẹ đưa con em tới trường. Lạc Hành Vân vốn đang nắm tay Bùi Diễn, thấy nhiều người như vậy, cậu lập tức rút tay ra theo bản năng.
Nhưng cậu mới chỉ rút ra một chút, ngón tay đã bị siết chặt lại rồi.
Bùi Diễn chậm rãi nắm lấy bàn tay nhỏ đang mưu đồ bỏ trốn của cậu, giấu vào túi áo, bước chân không khỏi nhanh hơn.
Lạc Hành Vân: "!"
Lạc Hành Vân cậu đường đường là Hoàng đế hai lớp Vật lý và Toán học, lại còn là nhân vật đại ca trường nghe tiếng cũng phải sợ hãi đi đường vòng, thế mà chỉ đành mất hết tôn nghiêm, mặc cho Chủ tịch Bùi kéo đi, dọc đường còn phải lo lắng nhìn ngó khắp nơi, băn khoăn có nên cởi khăn quàng cổ xuống để buộc tay cho đỡ lộ hay không.
Cứ thế lén lút đi lên lầu bốn, cuối cùng Lạc Hành Vân cắn răng, bất chấp tất cả rút tay về. Cậu lườm Bùi Diễn bằng ánh mắt đầy hung dữ, ý bảo "em vào trước anh vào sau" rồi khôi phục vẻ hùng dũng hiên ngang, lạnh lùng bước vào lớp học.
Trong lớp vang lên những tiếng chào hỏi thưa thớt: "Chào Lạc thần!"
"Lạc thần, đã phải nộp bài tập Toán chưa?"
"Cấp cứu cấp cứu, tôi mượn chép phát!"
Đối mặt với sự nhiệt tình của mọi người, Lạc Hành Vân cảm thấy vô cùng sung sướng, vừa định nói "tôi chưa làm", "không phải nộp đâu" thì đám bạn mới vừa hoan nghênh cậu đã phát ra những tiếng "wow~" đầy trêu ghẹo.
Bùi Diễn đeo cặp một bên vai, lười nhác bước vào lớp.
Lạc Hành Vân đỏ mặt, chỉ cảm thấy bốn phương tám hướng đều là những ánh mắt trêu đùa. Sải chân đi về vị trí của mình, cậu lập tức lấy điện thoại ra, nhắn tin hỏi tội.
Kiếm thánh Vật lý: Có phải anh vừa nhìn trộm em không?
LEVIATHAN: Trước giờ anh luôn nhìn vợ mình một cách quang minh chính đại, không trộm cũng chẳng cướp.
Kiếm thánh Vật lý: Thế bọn nó xôn xao cái gì?
LEVIATHAN: Vì em là bạn trai anh, chúng ta lại vừa vặn xuất hiện trong cùng một khung hình?
Lạc Hành Vân tức đến đấm ngực giậm chân.
Kiếm thánh Vật lý: Cái gì gọi là vừa vặn xuất hiện trong một khung hình [Miêu Miêu ngửa mặt lên trời kêu to.gif]
Kiếm thánh Vật lý: Rõ ràng em bảo anh chờ em vào một lúc rồi hãy vào, thế mà em vừa vào cửa anh đã lập tức xuất hiện phía sau, bọn nó không muốn nghĩ nhiều cũng không được.
Kiếm thánh Vật lý: Anh đi nhanh như thế làm gì!
LEVIATHAN: Vì bạn trai anh ở phía trước vẫy gọi anh.
LEVIATHAN: Trái tim có một đôi chân, cách trời cách biển vẫn về tìm em.
Kiếm thánh Vật lý: Sao lúc này rồi mà anh vẫn còn có thể ngâm thơ [người da đen dấu chấm hỏi.jpg]Kiếm thánh Vật lý: Từ nay anh đi cửa trước, em đi cửa sau.
LEVIATHAN: Anh chỉ đi cửa sau thôi.
Kiếm thánh Vật lý: [người da đen dấu chấm hỏi.jpg]
Kiếm thánh Vật lý: [ba ba không cần mi nữa.gif]
Chẳng biết có phải ảo giác hay không, cậu cứ cảm thấy sau khi Bùi Diễn được tháo xích chân... à không, là sau khi được rửa sạch hàm oan, cả người hắn đều tỏa mùi dê cụ.
Bùi Diễn biến thành dê còn chưa tính, bạn bè xung quanh cũng chẳng làm cậu bớt lo.
Hoắc Tư Minh cầm di động, quay đầu lại: "Anh Phong hỏi tao hôm nay mày và lớp trưởng có ngoan không."
Lạc Hành Vân vả cho mặt cậu ta quay lại hướng ban đầu: "Đừng có hỏi tao mấy chuyện như này trên lớp!"
Trương Lượng ngửa đầu lên bàn cậu, ngước mắt hỏi: "Make love với lớp trưởng có cảm giác gì?"
Lạc Hành Vân rút bút lông đen vạch lên cổ đối phương: "Tao thịt mày giờ!"
Thích Vũ cũng mạo hiểm dựa sát lại: "Lão Lạc trâu bò quá, chỉ trong một tuần mà số lượng đồng nghiệp văn gắn tag #song_thần trên Tieba đã vượt xa cp Bùi Lan rồi. Hai đứa mày sắp bị học sinh trường Trung học Nam thành phố đuổi đi lập Tieba khác rồi!"
Lạc Hành Vân nhìn lướt qua, chỉ thấy nhóm tác giả nhiệt tình thiếp lập cho họ đủ loại ngành nghề, thời gian, không gian sinh sống. Nhưng dù bối cảnh hay thiết lập thế nào thì đến cuối cùng vẫn là các loại play.
Cướp điện thoại trên tay Thích Vũ, Lạc Hành Vân gào lên: "Xóa hết cho tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Teen FictionLạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn - một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy...