CHƯƠNG 41

2.1K 159 9
                                    

Chạng vạng tối thứ năm, tập thể khối 11 trường trung học phía Nam thành phố được đóng gói nhét vào xe buýt, đưa đến trường Lục Sắc ở ngoại ô để thực hiện kỳ huấn luyện ba ngày.

Lý Ngộ nghỉ ngơi hai ngày mới trở về, do dự đối mặt với động cơ, không dám lên xe.

Không phải vì hắn nhát gan, chỉ là lúc chỉ số Alpha của anh Bùi bùng nổ, hắn lại ở ngay bên cạnh, mất hai ngày về nhà nằm thẳng đơ mới khôi phục tinh thần.

... Pheromone của anh Bùi nhà hắn bá đạo thật.

Nhưng hắn và Bùi Diễn là hàng xóm lớn lên với nhau từ nhỏ, nếu bạn từ thời còn để chỏm như hắn đây còn trốn tránh Bùi Diễn, chẳng phải càng chứng minh chuyện Bùi Diễn mất khống chế là thật sao. Mọi chuyện vốn đã ồn ào, là bạn bè, bọn hắn lại bỏ mặc Bùi Diễn, thế thì quá là không có nghĩa khí.

Lý Ngộ nắm thật chặt chiếc ba lô nhét đầy đồ ăn vặt, tư thế hiên ngang như chuẩn bị anh dũng hy sinh, sải bước thật dài định lên xe.

Đúng vào lúc này, đột nhiên có người kéo lưng hắn.

Lý Ngộ quay đầu lại: "Ái!"

Thiếu niên trước mặt cao gầy, bả vai hơi hẹp, cao khoảng một mét tám. Bộ đồng phục học sinh khoác trên người cậu chẳng những không tạo cảm giác cường tráng như nam sinh bình thường, trái lại còn khiến người ta cảm thấy cậu thật gầy yếu, cần được che chở.

Gương mặt trái xoan chỉ to bằng lòng bàn tay, tóc dài, đôi mắt cong cong mỗi khi cười. Cho dù bị mái tóc rối bời cùng hàng mi dài ngăn trở, ta vẫn có thể thấy được những tia sáng lấp lánh trong đôi mắt cậu, tựa như trăng tròn trên mặt biển rộng.

Lý Ngộ bỗng cảm thấy Beta này thật đẹp trai.

Đôi mắt lão Lạc hớp hồn quá trời.

Lão Lạc đẹp trai thương lượng với hắn: "Lý Ngộ này, cậu có thể đổi chỗ với tôi được không, tôi muốn ngồi cạnh lớp trưởng."

Lý Ngộ cầu còn không được, nhưng mong muốn ấy lại là sự khinh nhờn với anh Bùi, hắn không thể biểu hiện ra ngoài. Vậy nên, Lý Ngộ chỉ chảnh chọe hừ một tiếng: "Có chuyện gì thế em trai, nghe nói gần đây cậu rất bám anh Bùi nhà chúng tôi, cậu có ý đồ gì sao?"

Lạc Hành Vân cũng không thể nói rằng mình đang hỗ trợ Bùi Diễn vượt qua thời kỳ nhạy cảm, chỉ tùy tiện đáp: "Thật chẳng dám giấu diếm, tôi đang có ý định trở thành lớp phó."

"Không ngờ cậu lại là người theo đuổi những thứ như vậy." Lý Ngộ nhìn cậu bằng cặp mắt khác xưa: "Tôi chân thành khuyên cậu, anh Bùi nhà chúng tôi liêm khiết chính trực, đừng tưởng nịnh cậu ấy là có thể lên làm lớp phó. Hơn nữa xưa giờ lớp 8 chúng ta vẫn dân chủ để mọi người tự bỏ phiếu bầu, hành vi khinh thường kẻ dưới nịnh bợ kẻ trên của cậu chắc chắn sẽ không có kết quả tốt."

Lạc Hành Vân đánh giá hắn từ đầu đến chân: "Lý Ngộ, chính trị của cậu không đạt á, tôi không tin đâu."

Lý Ngộ vênh mặt: "Chuẩn chưa! Đến bản thân tôi cũng không tin nổi! Tôi cảm thấy với tư tưởng và đạo đức của mình, tôi có thể vào Đảng luôn được ấy."

Lạc Hành Vân: "Vậy xin hỏi đồng chí Đảng viên ưu tú tương lai, cậu có định nhường vị trí này cho tôi không?"

Lý Ngộ: "Nhường chứ nhường chứ! Lão Lạc cậu kiên quyết phải làm lớp phó rồi hỏi tôi có ố kề không, chắc chắn tôi phải ố kề rồi."

Lạc Hành Vân và Lý Ngộ hoàn thành giao dịch ngầm đầy mưu mô, tiện thể vui đùa thêm vài câu rồi một trước một sau bước lên xe.

Chỗ ngồi trên xe buýt được sắp xếp dựa theo sơ đồ trên lớp, hai nhóm bốn người đều được xếp ở hàng cuối.

Lý Ngộ đi đến bên cạnh Bùi Diễn, hắn đang nhắm mắt đeo tai nghe Beyerdynamic nghe nhạc.

Rõ ràng phong thái bên ngoài rất anh tuấn chính trực, nhưng khi ngả người tựa vào lưng ghế dưới ánh mặt trời, người kia lại toát lên vẻ mất tinh thần cùng một loại ham muốn khác thường.

Tựa như một bông hồng đen đặt giữa vườn cây rực rỡ, dù đứng trong góc vẫn trở thành tiêu điểm hấp dẫn mọi ánh nhìn, đẹp tuyệt mỹ, nhưng lại sa đọa, và nguy hiểm.

Thấy có người đến, hắn hé một mắt, tiếp tục ngả người vào ghế, không định di chuyển.

Lý Ngộ chột dạ, cúi đầu khom lưng: "Anh Bùi à, mấy ngày không gặp, thân thể ngài vẫn an khang chứ?"

Bùi Diễn "ừ" một tiếng.

NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ