Khi Lạc Hành Vân nửa ôm nửa kéo Bùi Diễn từ suối nước nóng về, cú điện thoại đòi mạng của Lạc Phong cũng đến ngay lập tức.
Ở bên kia điện thoại, Lạc Phong đang nổi trận lôi đình: "Hai đứa làm gì đấy?! Anh mới đi chưa được một tuần! Hai đứa đã ra ngoài thuê phòng rồi!!!"
Lạc Hành Vân: "Không phải thuê phòng!"
Lạc Phong: "Cửu Long Sơn, anh biết, được gắn tag là thánh địa trên instagram, giường rất rộng!"
Lạc Hành Vân: "Lý Ngộ thuê mà!"
Lý Ngộ tình cờ đi ngang qua: "Meo meo meo?"
Lạc Phong lôi hết lý hết tình ra để khuyên giải: "Lạc Hành Vân, em có biết tình trạng sức khỏe của mình không? Em ra ngoài qua đêm cùng một Alpha, làm sao anh yên tâm được?!"
Lạc Hành Vân thầm nghĩ nếu biết em từng tới nhà cậu ấy ngủ qua đêm, chắc anh sẽ nổ tưng bừng trong nháy mắt nhỉ: "Mọi người đều ở đây."
Lạc Phong: "Giá trị Alpha của bạn trai em là bao nhiêu? Cậu ta nổi điên thì mười người cũng không ngăn được!"
Lạc Hành Vân: "Cậu ấy yếu rồi, giờ còn đang thở không ra hơi nữa." Dứt lời, cậu vội vàng áp điện thoại vào tai Bùi Diễn, để hắn nghe mắng thay mình.
Với em trai nhà mình, Lạc Phong còn giữ chút dịu dàng, nhưng nói chuyện với Bùi Diễn thì tất nhiên là phải nghiêm khắc nhiều hơn: "Bùi Diễn, cậu có ý gì?! Tôi tin tưởng cậu nên mới giao em tôi cho cậu chăm sóc. Kết quả là cậu chăm sóc nó kiểu này? Tôi vừa đi cậu đã dẫn nó ra ngoài qua đêm?!"
Bùi Diễn thống nhất khẩu cung với Lạc Hành Vân: "Không phải em, là Lý Ngộ tổ chức."
Lý Ngộ giật mình lần thứ hai: "Meo meo meo?"
Lạc Phong: "Tôi không biết Lý Ngộ nào hết, nhưng nếu cậu dám chạm vào một ngón tay của em trai tôi, tôi sẽ giết cậu!"
Bùi Diễn nằm trong lòng Lạc Hành Vân, ngắm nghía ngón tay đang cử động của cậu, lại nghiêm túc đánh giá khả năng sống chết của mình. Cuối cùng, hắn trở tay nắm lấy tay Lạc Hành Vân, "vâng" một tiếng với người ở đầu bên kia điện thoại, tỏ vẻ đã ghi nhớ và sẽ làm theo lời dạy dỗ ân cần của anh trai vợ.
Lạc Phong lại răn dạy Bùi Diễn thêm một lúc rồi mới bảo hắn đưa điện thoại cho Hoắc Tư Minh: "Nghiêm cấm bọn nó cô A quả O ở chung một phòng."
Hoắc Tư Minh nhận lệnh, lười biếng cầm chổi gạt hai người ra: "Nào nào nào, xê ra một chút xê ra một chút, đừng có ôm ấp nữa."
Lạc Hành Vân: "Lão Hoắc, có phải mày báo với anh tao không!"
Hoắc Tư Minh: "Tao là loại người thọc gậy bánh xe như thế à?!"
Tất cả mọi người trong biệt thự dừng khựng lại, quay phắt sang nhìn Hoắc Tư Minh.
Hoắc Tư Minh: "Đệt! Không phải tao!"
Thích Vũ run rẩy giơ tay: "Vừa rồi tao lỡ đăng ảnh tự sướng ở suối nước nóng lên mạng xã hội."
Lạc Hành Vân mở di động ra xem.
Một đống quần bơi, một loạt cởi trần, đã thế, phía sau hai ngón tay hình chữ V của Thích Vũ lại chính là cảnh lão Bùi đang nằm trong lòng cậu.
Dưới phần bình luận, anh trai ném vào ba thanh đao đẫm máu.
Thật là đáng giận! Thế mà cậu lại bị thói khoe ảnh lên trang xã hội của bạn cùng bàn bán đứng.
Hoắc Tư Minh tẩy sạch oan khuất, quất hờ hai cái vào người Lạc Hành Vân: "Đi lên! Đi lên học bài! Luận văn đã viết xong chưa! Hả?! Dám nghi oan tao à! Đáng đời cái tội nghi ngờ tao!"
Lạc Hành Vân bị Hoắc Tư Minh quất mông đuổi lên lầu, vội trốn vào phòng, cắm đầu học tập.
Thấy Hoắc Tư Minh thật sự có ý định đứng canh ở cửa phòng Lạc Hành Vân, Thẩm Thư Ý như có điều suy nghĩ: "Không phải cậu thích lão Lạc đấy chứ?"
Hoắc Tư Minh "xì" một tiếng thật to, hùng hổ ngồi xếp bằng ở cửa: "Tên này phân hóa thành Omega phiền chết được, đi du lịch mà còn phải canh chừng. Cậu mau mang switch của tôi đến đây đi."
Thẩm Thư Ý bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Teen FictionLạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn - một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy...