Ra khỏi nhà họ Hạc, Lạc Hành Vân gần như đã bình thường trở lại, chỉ là chân còn hơi bủn rủn. Thứ Bùi Diễn tiêm cho cậu hẳn là thuốc ức chế, lửa nóng của kỳ phát tình nhanh chóng tan biến.
Nhưng khi lý trí trở lại, cậu lại cảm thấy không ổn chút nào.
Má ơi, vừa rồi cậu đã nhào tới ôm Bùi Diễn hôn lấy hôn để hôn đến no say... Đây là kiểu hành vi dã thú gì thế này!
Quá trơ trẽn rồi!
Lúc nãy có người ngoài nên cậu không tiện nói, giờ chỉ còn hai người đứng trước cửa nhà họ Hạc, Lạc Hành Vân mới run run giải thích với Bùi Diễn: "Lớp trưởng, tôi sai..."
Ánh mắt vừa vặn nhìn đến vết rách ở môi Alpha, Tiểu Lạc suýt nữa đã giơ tay tự tát cho mình một cái theo bản năng.
Nhưng cậu còn chưa kịp đánh, Bùi Diễn đã nắm cổ tay lại: "Sai ở đâu nào?"
Tuy ngoài miệng Lạc Hành Vân rất cứng, trong lòng cũng rất gan, cảm thấy mình có thể không cần bận tâm làm bất cứ điều gì, nhưng tới khi thật sự gặp phải, cậu lại vừa rén vừa nhát, không dám nói thẳng một cậu "xin lỗi vì đã cắn cậu" với chính chủ...
Tay Bùi Diễn vẫn nắm lấy cổ tay Lạc Hành Vân như trước, không hề có ý định buông tha cho cậu một cách dễ dàng. Lạc Hành Vân vắt óc nghĩ cách, sắp xếp ngôn từ thật cẩn thận, bỏ qua giới tính tương đồng, vô cùng khép nép đáp lời: "Tôi đã... phạm phải sai lầm mà tất cả các Omega đều mắc..."
Bùi Diễn nhướng đôi mày kiếm: "Sai lầm mà tất cả các Omega đều mắc?"
Tiểu Lạc nhỏ bé ra sức nịnh nọt: "Chẳng phải do Bùi thần ngài quá thơm sao... Cực kỳ thơm, lại còn vô cùng bảnh nữa... Vì thế tôi mới không kiềm chế được, biến thành kẻ mất hết phẩm giá như đám chị em cợt nhả của Hoắc Linh..."
"Bọn họ chưa từng ngửi thấy mùi hương của tôi." Bùi Diễn nhẹ nhàng niết ngón tay lên cổ tay Lạc Hành Vân, pheromone màu xanh di chuyển quanh người, tâm trạng hiện giờ của hắn rất tốt.
Hắn hơi nghiêng người, kéo tay Lạc Hành Vân để hai người đối mặt với nhau, chỉ cần cậu tiến thêm một bước thì sẽ tựa hẳn vào lồng ngực của hắn: "Thơm thì cậu ngửi nhiều thêm chút nữa đi."
Bây giờ, Tiểu Lạc vẫn mơ hồ ngửi thấy hương gỗ của rừng rậm giữa biển sâu kia, nhưng cậu không còn ngây ngẩn vì nó nữa. Lạc Hành Vân liên tục xua tay lắc đầu: "Không dám, không dám, tôi không dám nữa đâu."
Người kia siết tay cậu chặt hơn, đôi môi sưng đỏ đã rách một vệt hơi mím lại: "Còn gì nữa không?"
"Sao cơ?"
"Lỗi sai của cậu." Bùi Diễn ngước mắt nhìn sắc trời: "Vẫn còn sớm, chúng ta thảo luận một chút."
Lần này tới lượt Lạc Hành Vân nghi ngờ hoang mang, cậu suy nghĩ nửa ngày vẫn không rõ mình đã phạm lỗi gì ngoài việc hôn Bùi Diễn. Nhưng càng nghĩ càng thấy không ổn, nhìn sắc mặt người đối diện, cậu ngập ngừng: "Tôi... Tôi còn sờ đùi ngài nữa."Bùi Diễn một lời khó nói hết.
"Tôi đúng là một kẻ tồi tệ!" Tiểu Lạc định dùng bàn tay còn tự do tát cho mình một cái để biểu đạt sự hối hận với lớp trưởng.
Nhưng tay còn lại của cậu cũng đã bị nắm lấy.
"Sau khi cầm báo cáo, cậu chưa tới bệnh viện à?" Alpha hỏi sang chuyện khác.
Lạc Hành Vân vốn tưởng chuyện này không có gì phải vội vàng, nào ngờ lại gặp chuyện không may sớm đến vậy, cậu tỏ vẻ đã tiếp thu sự chỉ dạy: "Lát nữa tôi sẽ đi ngay."
Bùi Diễn gật đầu khen ngợi. Thay vì buông cậu ra, hắn lại giữ cả hai tay cậu bằng tay trái, sau đó kéo tay áo phải lên, chạm vào sau gáy cậu cách một lớp áo, kiên nhẫn chỉ dạy: "Sau này đây sẽ là tuyến sinh dục của cậu, là nơi không thể để cho Alpha khác chạm vào. Nếu có Alpha chạm vào chỗ này hoặc muốn cắn cậu, nghĩa là họ đang định xâm phạm cậu."
Bấy giờ Lạc Hành Vân mới xấu hổ nhận ra thầy Bùi đang dạy một khóa Sinh lý và Bảo vệ cho cậu. Tuy Bùi Diễn đã lịch sự lấy tay áo làm tấm lót để không chạm trực tiếp vào gáy cậu, nhưng liên tưởng tới lời nói nghiêm túc phát ra từ miệng hắn, cậu lại tự hỏi có phải hành động của đối phương khá là mâu thuẫn không?
Lạc Hành Vân kéo căng sống lưng, cười đáp: "Tôi cũng biết mấy chuyện này mà."
Mắt Bùi Diễn buồn buồn: "Biết sao cậu lại đi theo cậu ta, còn cúi xuống để cậu ta cắn nữa chứ?"
"Đâu có!" Tiểu Lạc vô cùng kích động: "Là cậu ta tự nhiên tóm lấy tôi ở bãi đỗ xe, bắt tôi tới dạy bù cho cậu ta đấy chứ! Nếu cậu ta dám cắn tôi, chắc chắn tôi sẽ đánh cậu ta ra trò."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Teen FictionLạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn - một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy...