Phòng học vào buổi sáng sớm, cả lớp vừa hoàn thành tiết tự học, trong lúc đang lười nhác chờ chương trình ngày mới bắt đầu, loa trường bất ngờ phát thông báo khẩn cấp.
Mọi người dỏng tai lên nghe, phát hiện chẳng có gì đặc biệt, phòng học yên lặng được một giây rồi khôi phục sự ồn ào lúc trước.
Lớp trưởng của bọn họ bạo phát giá trị Alpha từ tuần trước mà giờ nhà trường mới thông báo về giai đoạn nhạy cảm, đúng là quan liêu nên hiệu suất thấp quá.
Thế nên khi Bùi Diễn bước vào, mọi người còn rất hào hứng chào hỏi hắn... Đang trong giai đoạn nhạy cảm mà lớp trưởng còn chia đồ ăn cho mọi người, xoài sấy dẻo ngon lắm đó.
Bùi Diễn lịch sự đáp lại, vẫn như thường ngày tùy ý đứng trên bục giảng, đếm số bài làm văn.
Bên dưới, Thích Vũ ngồi cuối vừa chép bài của Hoắc Tư Minh, vừa phân tích điểm khả nghi của tình trạng hiện giờ: "Theo lý thuyết, nếu chỉ là bộc phát giá trị Alpha thì chỉ cần đeo xích cổ chân để theo dõi mức pheromone thôi. Thông báo công khai như vậy, chắc phải là cách ly mức 2 rồi ấy nhỉ?"
Hoắc Tư Minh: "Đúng... Cmn mày chép nhanh lên."
Thích Vũ: "Nhưng người nào có thể đề nghị mức cách ly như vậy chứ?"
Hoắc Tư Minh: "Phải là Omega, chắc luôn. Có khi bị cắn rồi."
Thích Vũ chửi "móa nó", cảm thấy lớp trưởng của bọn họ như đóa hoa tươi bị cắm vào bãi cớt trâu, người kia đúng là không có mắt: "Omega này cũng nhỏ nhen thật, không ổn chút nào. Nếu là tao, tao đã tình nguyện rửa gáy sạch sẽ dâng cho lớp trưởng rồi."
Hoắc Tư Minh đợi đến sốt ruột, cướp lấy giấy bút của cậu, vung vài đường rồng bay phượng múa viết nốt kết bài cho đứa bạn còn đang lắm mồm.Thẩm Thư Ý ở dãy đối diện đẩy gọng kính: "Anh Bùi nhà chúng tôi bình dị lắm, là người theo trường phái truyền thống. Cậu ấy thích Omega, không có ý định tạo nên một câu chuyện tình yêu AB đâu."
Nói xong, Thẩm Thư Ý lại nhìn về phía Alpha đang bình thản đứng trên bục giảng, nói đầy ẩn ý: "Hơn nữa, cậu nhìn dáng vẻ của cậu ấy đi, trông có giống thiếu gáy để cắn không?"
Thích Vũ vô cùng nghi ngờ: "Theo lời cậu nói, lớp trưởng và Omega của cậu ấy là mối quan hệ vợ chồng hòa thuận ư?"
Lý Ngộ cũng không hiểu: "Vậy thì sao cô ấy lại báo cáo anh Bùi?"
Thẩm Thư Ý sờ cái cằm trơn bóng của mình: "Hẳn là do phụ huynh nhà người ta lo lắng."
"Phụ huynh lo lắng? Báo cáo tận lên trường luôn?" Thích Vũ hít một hơi lạnh: "Nói vậy, chẳng lẽ Omega nhà lớp trưởng đang học trường chúng ta sao!"
Khi bọn họ đang nói chuyện, ngoài cửa sổ bỗng xuất hiện một bóng người. Lạc Phong mặc áo khoác da vẫy tay với bọn họ, gương mặt điển trai và kiểu tóc phóng đãng khiến xung quanh rộ lên tiếng xôn xao.Loading...
Nhóm tự kỷ nhìn nhau, một lúc sau mới nhận ra hình như anh lớn nhà họ Lạc đang tìm bọn họ. Cả đám ngoan ngoãn đi ra ngoài, lúc đi ngang qua bục giảng tiện thể nộp bài tập theo thứ tự cho Bùi Diễn.
Lạc Phong dẫn cả ba ra đầu cầu thang, nơi không ai nhìn thấy, chỉ vào Lạc Hành Vân đã như bát nước đổ đi, nói: "Vài ngày trước, em ấy được xác nhận là một Omega đang trong thời gian phân hóa."
Nhóm tự kỷ sửng sốt một hồi rồi lập tức bùng nổ.
Hoắc Tư Minh: "Đậu móa! Thế chẳng phải sau này tao không được đánh nó nữa à?"
Thích Vũ: "Vậy chúng ta sao có thể tự xưng là nhóm bốn Beta nữa? Trong bốn người có một Alpha đã đành, giờ còn phân hoá thêm một Omega, chúng ta nên sớm giải tán thôi."
Trương Lượng: "Omega cũng có thể có bạn gái được à?"
Lạc Phong: "Mấy chuyện các em nói không phải trọng tâm... Chờ chút, em còn có một người bạn gái nữa à?"
Lạc Hành Vân ho khan hai tiếng: "... Nói vào trọng tâm."
Lạc Phong: "Là thế này, lớp trưởng của các em là một Alpha hàng đầu, tuần trước mới vừa đánh dấu em ấy tạm thời, giờ còn muốn hẹn hò."
Nhóm tự kỷ lại sững sờ thêm lần nữa.
Hoắc Tư Minh là người lấy lại tinh thần đầu tiên, tức đến nổ tung: "Đậu móa! Hóa ra người trong loa phát thanh là mày à? Mày chẳng những phân hoá thành Omega mà còn thông đồng với phe địch, mày quá ngoan độc!"
Thích Vũ vô cùng kích động, cảm thấy người bạn cùng bàn có thể hoàn thành giấc mộng hộ mình: "Vậy mau đến với cậu ấy đi! Mày còn chờ gì nữa?! Đánh dấu tạm thời xong rồi, ngày đánh dấu cả đời còn xa sao?"
Lạc Phong tức đến khó thở: "Đánh dấu cả đời cái gì chứ, anh không cho phép!"
Thích Vũ như người mẹ hiền đang đối mặt với người cha cố chấp, kéo tay Lạc Phong thủ thỉ khuyên nhủ: "Vì sao thế anh?! Lớp trưởng là Alpha tựa như thiên thần, đụng tới thì gả luôn, cần gì phải cân nhắc, cần gì phải do dự!"
Hoắc Tư Minh đập lưng Thích Vũ: "Mẹ hiền chiều hư con! Lão Lạc nhà chúng ta sắp trở thành hotboy số một của trường rồi, sau này có thể cạnh tranh với địa vị của lớp trưởng, không thể vì bị cắn một cái mà phải nhún nhường làm bạn trai của lớp trưởng được. Năm nào chúng ta cũng bị nhóm Alpha hàng xóm ức hiếp, không cao bằng bọn họ, không đẹp trai bằng bọn họ, điểm không cao bằng bọn họ. Lão Lạc là hy vọng duy nhất của chúng ta, chúng ta phải đấu tranh, không cần tình yêu!"
Lạc Hành Vân: "... Ham muốn so đo thắng bại của Alpha chúng mày mãnh liệt thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỄM PHẢI PHEROMONE CỦA EM
Teen FictionLạc Hành Vân là một Beta nam thẳng đuột, một nhân vật đứng sát mép của sự bình thường, trong lòng chẳng có gì ngoài Toán học và Vật lý. Ngồi cách cậu hai người bạn học là Bùi Diễn - một Alpha hàng đầu, cao ráo đẹp trai, khí thế ngút trời, là hot boy...