NOTE

6.6K 128 4
                                    

A pleasant day to all of you! This is the edited version of Owned By The Mafia Lord. This story is still on going because I'm still editing the other chapters.

May mga words sa old version na binura ko. Pinalitan ko na rin ang mga mali-maling grammars, spellings at words. Kung may mapapansin man kayong mali habang binabasa ang estoryang ito ay maaari ninyong ipaalam ito sa akin sa pamamagitan ng mensahe o hindi kaya ay comment. Ang mga maling gramatika at pangungusap lamang ang binago ko, not the plot and the story itself. Ito pa rin ang OBTML na nabasa ninyo, inayos ko lang upang mabigyan kayo ng magandang serbisyo at maayos ninyong mabasa. May mga immature scenes o jeje scenes sa loob ng estoryang ito, hindi ko iyon binago dahil ayokong palitan ang orihinal na mga pangyayari rito. Kung ayaw mo sa mga ganitong scenes ay huwag mo ng ituloy ang pagbabasa. I wrote this story when I was still on my seventh grade, so, asahan niyong immature talaga ang ibang scenes dito or maybe lahat. I already warned you, read at your own risk.

I can't promise you na araw-araw ako makakaupdate or weekly. Medyo hectic din kasi ang schedule ko sa school kaya I'm really sorry in advance kung hindi ako makaupdate.

That's all, let's start again our journey together! Enjoy reading and have a nice day!

MISSIERENE











Owned By The Mafia LordWhere stories live. Discover now