Bảo Yến từ nhà vệ sinh trở ra, liền thấy Thế Tài đứng trước phòng Hoàng Vân. Cô nghĩ chắc không thấy mình nên ông trực tiếp gõ cửa phòng nàng luôn. Bảo Yến theo đúng quy tắc bình thường sẽ pha trà cho Tổng giám đốc, dù nàng có phân phó hay không.
Chỉ đến khi Bảo Yến cùng khay trà bước vào phòng, Hoàng Vân cùng Thế Tài đang bàn luận chuyện gì đó, thấy cô, nàng nhanh chóng gập sấp tài liệu lại cái Đùng vang cả căn phòng.
Cô ngạc nhiên nhìn Hoàng Vân. Nàng nhìn cô chằm chằm, như thể vừa mới làm một việc gì đó sai trái và bị bắt quả tang.
"Tôi mang trà vào cho hai người"
Bảo Yến mỉm cười nhẹ, sau khi xác nhận được sự cho phép của Hoàng Vân, cô mới từ từ tiến đến gần hơn. Cúi xuống đặt hai tách trà lên bàn, Bảo Yến liếc qua, tệp hồ sơ kia vẫn luôn bị đóng lại, căn bản không muốn cho cô xem.
Sau khi ra ngoài, không hiểu sau Bảo Yến cứ cảm thấy bất an. Trong lòng đột nhiên xuất hiện một khoảng trống lớn không hề thoải mái.
Bên trong phòng, Hoàng Vân cũng thở hắt ra. Thế Tài nhìn nàng thì chỉ từ tốn cầm tách trà lên, nhấp một ngụm:
"Không cần căng thẳng, chuyện này con đã biết trước rồi mà, bây giờ chỉ xác thực lại thôi"
Hoàng Vân hít một hơi sâu, từ từ lấy ra trong tập tài liệu một tờ giấy...
Khuôn mặt Hoàng Vân đỏ bừng, gân xanh trên trán cũng hiện rõ, nàng hất mạnh một cái, tách trà trên bàn văng ra xa, vỡ tan tành.
Tiếng động to đến nỗi, Bảo Yến ở bên ngoài còn nghe thấy được. Cô vội vội vàng vàng chạy vào, thấy Hoàng Vân đứng đó cúi gằm mặt, thở dốc, cả người giận run lên khiến cô sợ hãi.
Ngược lại Thế Tài đối diện vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì, từ từ đặt tách trà xuống bàn.
"Tổng giám đốc,..."
Không hiểu sao cô không dám nói thêm, bộ dạng của nàng khiến cô chần chừ.
"Cô ra ngoài trước đi, lát vào dọn"
Nhưng Hoàng Vân cũng chẳng đáp lại sự quan tâm, lo lắng kia của Bảo Yến, nàng ngồi thụp xuống ghế, gác tay lên trán, quay mặt đi.
Bảo Yến cúi gập người, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Hoàng Vân...dạo này hơi kì lạ.
Buổi chiều
Đấu thầu đợt Hai, Bảo Yến là trợ lý của Hoàng Vân, cô đương nhiên được tham dự. Thế nhưng, việc bản thân được tham dự cũng khiến Bảo Yến ngạc nhiên. Vốn dĩ cô nghĩ Hoàng Vân sẽ để cô ngồi tại phòng chờ, dù sao phía đối thủ cũng là bố cô.
Vậy mà Hoàng Vân lại đường hoàng để Bảo Yến khoác tay mình, cả hai sóng đôi bên cạnh nhau. Hành động này chắc chắn có khiến Đông Quân không hài lòng. Bảo Yến không biết hành vi trêu ngươi, đánh vào tâm lý này của nàng có tác dụng không?
Nhưng khi liếc nhìn sang bố mình ngồi đối diện, ông thậm chí còn chả đến lấy một cái nhíu mày. Thái độ hoàn toàn thảnh thơi, so với đợt đấu thầu đợt đầu chả khác là mấy. Còn so với Hoàng Vân bên này cực kì u ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/Đam mỹ - sáng tác] Ta vẫn còn nhau
Novela JuvenilBảo Yến cảm thấy càng ngày càng không hiểu người phụ nữ mình yêu, Hoàng Vân ngày càng trở nên kì lạ với những hành động và lời nói thật kì quái. Nàng có những bí mật riêng mà cô không tài nào biết được. Bảo Yến tự hỏi, mình cố gắng chừng ấy, liệu vẫ...