Chapter 45

1.6K 2 0
                                    

Chapter 45

Reine's POV

(AYAN NA HA! Hehe. Joke V!)

   "Akala ko ba umalis na si Micah? Eh bakit aalis kayo para puntahan sya?"-tanong ko kay Dimple at Mary.

   "Hindi nga sabi sya natuloy sa pag-alis. Naiwan sya ng eroplano."-paliwanag ni Dimple.

Nandito kami ngayon sa Park. Tumawag daw si Micah para papuntahin sila dun. Pero paano naman ako? Dito lang ako? Iwan?

   "Oh. Eh bakit ayaw nyo akong isama?"-habang nakaupo sa swing.

   "Kasi, kailangan mong hintayin yung pina-deliver naming pizza."-Mary.

   "Eh bakit ako ang magbabantay dun? Eh kayo naman yung um-order nun."-gusto ko talagang sumama. Ayoko kayang mag-isa.

  "Basta! Kailangan na naming puntahan sya."-biglang tumakbo na si Dimple at saka sya sinundan ni Mary. "Ingat ka! At sa amin na din!"

Tss... Matapilok sana kayo! Kainis!

Para hindi mainip, kinuha ko yung phone ko para magabasa ng mga book story na dinownload ko.

Habang nakaupo ako sa swing at nagbabasa mag-isa, may umimik.

   "Bakit nag-iisa ka?"-???

   "Who are you?"-hindi ko sya nilingon o tiningnan dahil ayokong maabala sa pagbabasa.

   "Huh? Ah-eh.. Ah.. Ano ba yang binabasa mo?"-ramdam kong naupo sya sa swing na katabi ko at saka lumapit para tignan ang binabasa ko.

Aish! Sino ba 'to? Mamaya ka na nga!

   "Kung sino ka man. Please! Huwag kang mang-abala!"-utos ko.

   "Tss. Bakit ba ayaw mong subukang tumingin saken?"-tanong nya.

Sino ba 'to??

Lumingon ako para tignan ang lalaking 'to..

O__O 

Moses?

Ang lapit ng mukha nya sa mukha ko. Lumayo agad ako at ganun din sya.

   "Ah.. B-Bakit nandito ka?"-tanong ko habang naiwas ng tingin sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Stay Girls [Tropang GG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon