Chapter 07
Ynna's POV
"Huwag! baka masira!"-sabi ko habang pinipigilan si Mary na paglaruan yung sapatos ko.
"paheram muna. ang KJ mo naman ehh."-sabi nya habang patalon talon gamit yung sapatos kong may mataas na Heels..
tsk! ang kulit talaga ng babaeng ito! HARUJUSKO!
nandito na kami sa loob ng kwarto. kakagaling lang namin sa hall .. matutulog na sana ako ng biglang pumasok itong babaeng 'to sa kwarto ko at pinakialaman yung mga sapatos ko sa closet ko..
bigla syang lumabas ng kwarto habang suot pa rin yung sapatos ko..
"Mary! saan ka pupunta?"-tanong ko.
"sa labas! magpapalamig."-sabi nya sabay labas ng pinto.
tumayo agad ako para sundan sya sa labas..
"Mary!"-sigaw ko sa may hallway.
NAKU po! nawala na ang bruha!
saan ko yun hahanapin?
habang naglalakad ako palabas ng Dorm, nakita ko si Charlie na naglalakad sa tapat ng dorm namin..
*Q* .
bakit ba ang gwapo mo ??
napatingin sya saken at saka ngumiti..
"Ynna!"-bati nya.
"Hi!"-ako.
WHOA~~~
lumapit sya saken ng biglang tumayo yung guard ng dorm namin sa tabi ko..
"Hijo! bawal ka dito!"-sabi nung guard.
"I know! kakausapin ko lang naman saglit ang kaibigan ko."-sabi nya.
"dun na muna kayo mag usap."-taboy sa amin nung guard.
hinawakan ni Charlie yung wrist ko at saka kami nagpunta sa may field kung saan katapat lang din naman ng dorm namin.
"Ch-Charlie?! b-bakit? a-ano bang sasabihin mo?"-tanong ko.
humarap sya saken ..
"uhmm.. nakakahiya mang sabihin pero.."-sabi nya.
parang alam ko na yung sunod ahh~~
>.< kinikilig ako!
"ano yun Charlie?"-ako.
"uhmm.. k-kasi, pinaalis ako nung dorm leader namin sa dorm."-sabi nya.
HUH?!!! pinaalis sya? bakit naman? malalagot saken yung dorm leader na yun saken kung bakit..
"b-bakit ka naman pinaalis?"-tanong ko.
"uhmm.. sinagot ko kasi sya, kaya nagalit sya. ayun ang resulta, hindi matutulog sa loob ng dorm ng 10 araw unless kung luluhod ako sa harapan nya para humingi ng tawad."-sabi nya.
ABHA! at ang lakas din naman ng loob ng dorm leader na yun ahh na paalisin ang Anghel na 'to..
"sino ba yung dorm leader nyo?!"-tanong ko ng pagalit.
"bakit? susugudin mo?"-tanong nya.
"hmm.."-ako.
malalagot talaga sya saken..
"ah si kuya Nathan!"-Charlie.
"Nathan? Nathan ano?"-ako.
"Nathan Howard Barcelona ng G10-SM."-Charlie..
BINABASA MO ANG
Stay Girls [Tropang GG]
Novela JuvenilHAppiness, Love, Loneliness, dorkiness, sweetness etc.. you can find these feelings from your TRUE FRIENDS.. Tropang GG! I miss you a Lot.. TToTT ****** This Story is dedicated to my friends.. ^-^