[EXTRA!] TROPANG GG KAPAG NANONOOD

24 0 0
                                    

TROPANG GG (habang nanunuod ng Movies)

*HORROR*

Rom: Mommy! Daddy! Whoa~~ 

Ynna: WHUTTDUH! WHOA~~!! (sabay yakap sa braso ni Glyza.)

Glyza: Ang galing ng multo. Sige! Takutin mo pa yang mga t*ngahing bida. Ang tatanga kasi eh.

Tin: Ayoko manood nyan.(habang naka-blindfold)

Angel: Yan yung naging Best Horror movie noon ah. Mga premiere actresses and actors ang gumanap dyan. At isa pa, ang ganda nyan.

{Parang hindi Horror ah.}

Micah: Papa! Patayin nyo na yan. Ayokong manuod! *scream* kyyyaa~~! (Umiiyak na sa takot habang nakaub ob sa braso ni Mary.)

Mary: Tss.. G*ga! Nanonood pa kami no. Kung ayaw mong manood, matulog ka na. Ang ganda ganda ng kwento eh. At isa pa, ang gwapo nung bidang lalaki.

Pathy: Napaka-predictable naman ng palabas na yan. Alam ko na agad na yung girlfriend nung bida ang may kasalanan kung bakit hindi matahimik yung multo. Niloko kasi siguro nung babae yung nagmumulto o may malaki syang kasalanan na nagawa dun sa multo.

{Hindi nya pa napapanood. Ngayon pa lang.}

Dimple: oo. Yung babae nga may kasalanan dyan. Napanood ko na yan eh. Pero tatahimik din dyan yung multo kasi magpapaubaya yung bidang lalaki. Yung girlfriend pala nyang yan ang pumatay dun sa multong yan.

Reine: Bakit ba may multo? At isa pa, bakit nakakatakot ang multo? At saan sila nauwi kapag hindi na nanakot?

(Tumingin ang lahat kay Reine)

All: Manood ka na lang!!!

Reine: okay! Fine. Pero bakit yan pa ang pinapanood naten kahit pwede namang manood ng iba lalo pa't andaming ayaw manood. Ang pangit kasi naman ng story eh.

***

Stay Girls [Tropang GG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon