Chapter 4

56 2 0
                                    

Chapter 04

Ynna's POV

"rrrrrrriiiiinnnngggggg~~~"

YES! recess time na!.

*kuha ang phone

*kuha ng headphones na Yellow.

nagpatugtog na lang ako..

[>] Danger ; by F(X).

**Cafeteria**

"kukuha ka ng tray?"-tanong saken ni Mary.

"ah. oo. syempre."-sagot ko sabay alis nung headphones ko sa tenga ko.

"ikaw na lang kumuha nung amin./Come on Girls! dun tayo maupo."-Rom.

"t-teka! ang dami kaya naten."-sabi ko sabay higit ko kay Reine.

"oh!? bakit?"-tanong nya.

"sasamahan mo akong kukuha ng tray at ng pagkain ng mga yan. "-sabi ko.

"okay!"-sabi nya.

nagpunta na kami sa counter para kumuha ng tray at kunin ang pagkaing madalas naming kainin...

ang..

"Cheese burger with hot sauce. tapos cheese cake! at tig iisang Coke in can."-order namin sa counter.

laging yan ang kinakain namin kapag thursday! kasi throwback thursday daw ehh..

ayan ang mga paborito namin nung nasa elementary pa kami..

paano naman kaya si Micah? bago lang kasi yan ehh.. ano kayang kakainin nyan?

ayun na lang din kaya.. wala namang naghihindi sa mga kinakain namen ehh..

ibinigay na sa amin yung orders namin.. dala dala ni Reine yung isang malaking tray at ako naman, dala ko rin yung isa, pero halos lahat ng drinks nasa aken.. =___= .

"Reine! umuna ka na. kukuha lang ako ng spoon and forks."-sabi ko sa kanya.

sinunod naman ni Reine..

nagpunta na ako dun sa kuhanan ng mga spoon & forks habang hirap na hirap sa pagdadala nitong L*ntik na tray na 'to.

kukuha na sana ako ng biglang may humarang na kamay sa kukuhanan ko..

napatingin naman ako dun sa humarang ang kamay..

O_____O

KYYYYYYAAAAAAAAA~~~~ ~~

ang aking...

whoa~~ ultimate crush na si Charlie.. >.<

nakatingin din sya saken.. ng bigla nyang ipinakita ang kanyang killer smile..

another...

KYYYYYAAAAA~~~~

whoa~~~

Ynna Lee.. kumalma ka! huwag kang magpaapekto sa sobrang kagwapuhan ng lalaking 'to..

"alam mo. Shaina! nahihirapan ako sa itsura mo. kukuha ka rin ba ng kutsara at tinidor?"-tanong nya.

nagnod lang ako at tigil ang mundo..

kumuha sya ng sandamakmak na kutsara at tinidor at saka inilagay sa tray..

t-teka. paano nya nalaman na marami kami??

sabay kuha nya nung tray saken..

"Charlie!"-sabi ko.

"bakit?"-sabi nya habang dala yung tray na dala ko kanina..

Stay Girls [Tropang GG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon