Chapter 21
Mary's POV
"Mary!"
Ano ba?! Nagpapahinga yung tao ehh..
"MARY! Gumising ka na!"
"MARY KYLA ANILA! BAKA MALAGYAN KA NG ABSENT NI ALEXA!"
ano ba Tin Tin? Kay aga aga, nambubulabog ehh...
"Mary Kyla! Ngayon lalaro ang asawa mo!"
O___O
Napamulat ako sa sinabing 'yon ni Tin.
Asawa??
Bumangon ako at humarap kay Tin.
"Hoy! Hindi ko yun asawa!"-sabi ko sabay kamot sa ulo ko at napapahikab pa.
"Yuck! Mary! Maghilamos ka na nga."-sabi nya saken..
Kaya nagpunta agad ako sa banyo at humarap sa lababo. Pagtingin ko sa salamin..
o.O?
"Bakit ang gulo ng buhok ko? Grabe naman?"-kinuha ko yung suklay para ayusin.
+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+
Naglalakad na ako papunta sa field para manood ng laro ni Cupcake -- este ni Elyot..
Ako lang mag isa ang lumabas galing sa dorm. Di ko alam kung bakit hindi ko kasama ang tropa. Siguro kasi nandito na sila?
Habang hinahanap ko ang tropa at palingon lingon sa blitchers.. may kumulbit saken, kaya lumingon ako.
"Cupcake!"
=_= I hate this Part talaga!
"Oh? Bakit nandito ka?"-naasar ako sa kanya. Hindi ko alam kung bakit ba.
Napatawa sya.
"Bakit?"-ako.
"Itinatanong mo kung bakit nandito ako? .. hahahahah .. Syempre! Malamang! Maglalaro ako."-pagyayabang nya.
Syanga naman! Ano ba Mary? Ang tanga tanga mo!
"Manonood ka ng laro ko?"-tanong nya.
"Tsk! Baka hindi! .. anong gagawin ko dito?"-pamimilosopo ko.
"Ikaw Cupcake ha! Naganti ka!"-Elyot.
Mabait naman si Elyot eh kaso kailangan ko nang syang hiwalayan, hangga't maaga pa, kasi lalo pang lalala yung inis saken at sa kanya nung tunay nyang girlfriend yung, nanampal saken..
"Hoy! Ano ba? Bakit ganyan ka makatitig saken?"-tanong nya habang nakatawa.
"Huh?! Ah.. w-wala!"-nabalik ako sa tino.
"Sige! Maiwan na kita! Kailangan ko pang magwarm up. Umupo ka na dun sa tabi nina Rom."-at umalis na sya.
Eh nasaan ba sina Rom??
Nagpatuloy ako sa paghahanap kina Rom..
Ng biglang may umubo sa likod ko.
"Ehem* ehem*"
Napatigil ako sa paglalakad.
"Hoy! Tanda ka pa namin. Ikaw yung babae sa CR!"-sigaw nung dalawang nasa likod ko..
Sila yung Casey at Victoria??
Naglakas loob akong humarap sa kanila..
At pagharap ko..
YUCK!!! ANG PAPANGET NILA HA!
Maganda pa ang tropang totong sa mga 'to ehh..
Ang mga mukha nila->O__O
BINABASA MO ANG
Stay Girls [Tropang GG]
أدب المراهقينHAppiness, Love, Loneliness, dorkiness, sweetness etc.. you can find these feelings from your TRUE FRIENDS.. Tropang GG! I miss you a Lot.. TToTT ****** This Story is dedicated to my friends.. ^-^