Chapter 13
Mary's POV
nandito kami ngayon nina Tin, Ynna, Glyza, Angel,Micah at Reine sa loob ng Gymnasium. Nanunuod kami ngayon ng rehearsal ng Mr. And Ms. SPORTS FEST.
Si Hugo ang representative ng G9 sa lalaki at si Alexa ang sa babae. Player din sila kaya sila ang isinali. Si Hugo ay football player habang si Alexa naman ay tennis player.
Ako?
Wushu~~~ wala akong interest sa mga sports.
Habang rumarampa ang mga candidates, tiningnan muna namin yung mga pictures nilang nakalagay sa tarpauline na nakabandera sa bandang likuran ng gym.
"Ang guwapo ni Hugo!"-sabi ni Tin Tin habang kinikilig kilig pa.
"Mas gwapo kaya si kuya Nathan."-sabi ni Angel habang nakatitig sa picture ni kuya Nathan.
Kasali din pala si kuya Nathan. Sa basketball yata sya belong.
Ng biglang may tumabi sa amin na isang babaeng maganda. Simple lang ang suot nya, cute sya pero hindi sya kilala dito. Hindi ko nga sya kilala eh.
Napatingin ako sa may pintuan ng Gym at nakita kong pumasok ang mahanging si Elyot.
Nagtilian lahat ng mga babaeng malalandi nang pumasok sya sa loob..
Kami naman, naririndi..
Habang nakatakip ako sa tenga ko, nakita ko yung babaeng katabi ko na nakangiti lang habang tinitingnan si Elyot.
Huh? May gusto rin yata 'to kay Elyot! Pwe!!
lumapit sya sa pwesto namin at saka tumingin dun sa babaeng katabi ko at saka kinindatan. Yung babae naman, kinilig?
Tss.. =.=
biglang tumalikod sya sa amin para humarap sa maraming tao.
"Katahimikan! Gusto ko lang na ipaalam sa inyo na... uhmm . Ako ay Taken na."-sabi nya.
At isa yung malaking rebelasyon sa mga babaeng humahabol sa kanya..
Pero sa aken hindi.. pakialam ko ba sa kanya? He is a Flirt! YUCK!
"Hindi sya sikat. Hindi sya kilala dito. Simple lang sya."-dagdag pa nya.
Habang nakikinig kami, napatingin ako dun sa katabi kong babae..
Kinikilig?
o.O?
Ngiting ngiti sya sa sinasabi ni Elyot.
Tss..
"Para mapatunayan ko sa inyo na sya yung girlfriend ko ngayon. Magseseryoso na 'ko. Titigil na akong magloko."-sabi pa nya.
Sino naman kaya yun? Papasalamatan ko at katutuwaan dahil magtitino na ang mokong na 'to.
"I Love her so much!"-Elyot.
Matapos nyang sabihin yun..
Naglakad sya habang nakatalikod palapit sa amin at..
Saka hinanggit yung kamay ko at hinila paharap sa kanya at..
*CHUP*
O__O
0__0
O___O
k-kiss?!
did he kiss me?
WHUT??!!!
NO! How about my first kiss?
BINABASA MO ANG
Stay Girls [Tropang GG]
Teen FictionHAppiness, Love, Loneliness, dorkiness, sweetness etc.. you can find these feelings from your TRUE FRIENDS.. Tropang GG! I miss you a Lot.. TToTT ****** This Story is dedicated to my friends.. ^-^