Chapter 43
Ynna's POV
"Belated HAPPY BIRTHDAY TO YOU MICAH!!!"-sigaw ko sa loob ng classroom habang nasa may pinto. kakadating ko lang eh.
"Hoy! Tumahimik ka nga! Isang linggo na ang nakaraan! Ganyan ka pa din?"-paninibog ni Tin.
"Tss.. Basag trip ka naman ehh."-agad na 'kong pumasok sa loob at saka naupo ng pabagsak sa upuan ko.
Kinuha ko na lang yung book ko sa chemistry at saka sinagutan... habang nakatingin sa book ni Reine.
"Haist! Hirap talaga ng buhay oh. Puro solving na lang."-sabi ko sabay inat.
Hanggang sa nakita kong dumaan ang tropang totong. Nagpalit na ang tropang totong ng pangalan, Tropang Tiyara daw sila. Hahahaha.. abha at sakto! anim din sila.. hahahaha... Asan si Soyeon? si Boram? si Qri? si Eunjung? si Jiyeon? si Hyomin? asan? masyadong magaganda ang T-ARA para gayahin nila..
+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+
Natapos na 'ko sa pagsasagot. Inintay na lang namin si Mrs. Andres na dumating..
**2 minutes later
"Ynna! Akin na yung book ko. Bilis!"-nagmamadali si Reine habang patingin tingin sa pinto.
"Huh? Ah .."-kinuha ko sa bag ko yung book nya at saka ibinigay sa kanya. "Teka!? bakit parang nagmamadali ka?"-tanong ko sa kanya.
"Mali kasi yung nasagutan kong page. Eh isang minuto na lang at nandyan na si Teacher.."-sabay hanggit nya saken nung book..
Huh!? Nu daw?
.
.
.
.
.
O_O
WHUTTDUHHEF!!?
It means.. mali din yung aken?
EOMMA!!!!
Agad akong tumayo at nagmakaawa kay Pathy na pahiramin --este pagayahin ng mga sagot nya..
"Pathy! Please! Pahiramin mo na ako!"-nakaluhod ako sa harapan nya habang sya nagte-text lang.
"Ayoko!"-sagot nya.
"Please!"-ako
"Ayoko!"
"Please! Please!"
BINABASA MO ANG
Stay Girls [Tropang GG]
Novela JuvenilHAppiness, Love, Loneliness, dorkiness, sweetness etc.. you can find these feelings from your TRUE FRIENDS.. Tropang GG! I miss you a Lot.. TToTT ****** This Story is dedicated to my friends.. ^-^