@SG_TY

38 2 0
                                    

STAY GIRLS would like to thank:

-Recto High School

-G7-GA (batch 2012- 2013)

-G8-Sapphire, G8-Topaz, G8-Amethyst (batch 2013- 2014)

-To my BestFRIENDSSSS~~

-To our cool Teachers. ^_- [naks naman]

-To School Cafeteria

-To Tita Josie and her canteen

-To Wattpad syempre.

-At sa poster ko sa kwarto ng EXO at ng GG hahaha. Bilang inspiration sa pagtatype.

********

Para sa ngayon, yan muna. Wala pa kaming maisip na hingan ng tulong.

********

Maryoona 마유나! Ang sayang ni Kim Bum, kaklase ko na ehh. At yung babaeng Munti-Layo na kaklase mo na nagseselos kapag nilalapitan si Suho.

Kim In Nah 김인나! Kamusta na ang ALITAPTAP? o yung PARPLAHY? hahaha! walang ka-accent accent sa Fireply eh. Na- OVERDOSE na ang Battery nyan. Kailangan mo na ng MR. MR. na magiging LAST ROMEO mo? At HARUMAN! Josko! Ang layo talaga ng classroom nyo nina Christine.

Nielle na asawa ni V! Also known as Kim Ni Yel 김 니옐! Mas maganda kesa dun sa una mong gamit na "TaeNielle" .. hahaha. remember?

REINE! Alam kong mahilig ka sa aso kaya nga poodle tawag namin sayo. Pero bakit nahilig ka sa dalmatian at ginaya mo din ang design nun sa katawan. Ah-ah! Reine!? Haha. Djk. Pagalingin mo yang mga dots sa katawan mo. Sana mag-fade na yan.

Angela! Angela! Hoy! ANGELA!!!

Wala lang. basahin mo ha.

Gusto kong magka-Puppy! Gusto kong humingi kaya Papa. Birthday Gift nya na saken. Kaso malayo pa b-day ko -_-. HANZ! Prince Hanz of the Setherniles..

Team CORY sa AP! G9-COURTESY!

-Keep it Up! Galingan natin. Kahit may mga team ERAP, team Quezon, Team Magsaysay at Team FVR.

____________________________

Sorry for Typos. Pakiintindi na lang po yung mga wrong grammar ko po, mapa-Tagalog o mapa- English. Hindi naman po ako ganun kagaling sa tagalog at english kaya Taglish na lang hahahaha..

At sanga pala po. Bago nyo ipunta sa next chapter, may iiwan akong sariling qoute.

Do your ROLES with LOVE - MusiCLoverWU.

XOXO & LOVE AND PEACE!

Stay Girls [Tropang GG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon