Chapter 25
Micah's POV
"Nagugutom na ako! Promise!"-daing ni Dimple na tumakas at tumabi saken dito sa likod.
Nag- over time kasi si Ms. Laurel kaya hindi agad kami makapagrecess. Lugaw na ang utak ko sa Physics pero wala pa ring laman ang tiyan ko. Hindi pa kasi ako nakakapag- breakfast.
Ms. Jackielyn Laurel -> Mathematics Teacher namin. 29 years old. Wala pang boyfriend, pero maraming nanliligaw. Strict, medyo seryoso minsan, Joker minsan. Maganda sya, meron syang brown eyes and cute eyelashes. Sya ang Favorite teacher ni Reine at ni Pathy. Tss.. kasi Math!
OKAY! Back to reality!
"Micah! Gutom na 'ko!"-sabi ni Reine na nasa unahan ko.
"Konting tiis na lang! Dadaan na si Mrs. Valera!"-sabi ni Dimple.
Mrs. Roselyn Valera -> Our Music and Art teacher. Mabait! Malapit sa mga eskwela. Rockstar nung kabataan nya. 34 years old.
Dumaan na si Mrs. Valera sa classroom at sumilip sa pinto.
"Ma'am! Excuse mo po!"-pag interrupt ni Mrs. Valera kay Ms. Laurel.
Yey! It means ... Recess na ang sunod nito!
"Okay! Class. You may take your recess!"-ma'am.
Yahoo!
**Cafeteria**
"Ugh! Shet! Ansarap!"-Dimple. Habang kinakain nya yung isang bigay na naman ng suitor na Takoyaki.
"Tsk! Tumahimik ka nga! Kumakain din kami rito ha!"-pagsita ni Rom.
Kung makasabi naman sya ng masarap, parang may inayawan na syang pagkain ah!.
Napapansin namin na, matakaw sya pero hindi sya nataba! Parehas sila nina Mary at Ynna.
Natapos na akong kumain kaya tumayo na ako at iniwan sila. Dahil gagawa pa ako ng homework na hindi ko pa natatapos.
Habang naglalakad ako sa Hallway, nakasalubong ko si Naomi habang nakataas pa yung kaliwang kilay.
BINABASA MO ANG
Stay Girls [Tropang GG]
Teen FictionHAppiness, Love, Loneliness, dorkiness, sweetness etc.. you can find these feelings from your TRUE FRIENDS.. Tropang GG! I miss you a Lot.. TToTT ****** This Story is dedicated to my friends.. ^-^