35. TakeoShin

2.5K 231 4
                                    

⚠ ooc, bài mang tính chất giải trí nhưng có thể có những bài liên quan đến sex, 18+ nên hay cân nhắc. Không ghét bỏ hay đụng chạm đến một cá nhân hay tổ chức nào.

Phiền không report, crepost hay mượn ý tưởng.

[ Couple: Takeomi x Shinichirou ]

______

❛ Cầu nguyện, mê đắm. ❜

Tôi thức dậy vào lúc khi trời còn chưa hằn rõ các vệt nắng xuống thành phố sầm uất này. Nhìn người bên cạnh còn đang say giấc nồng, đúng là một điều trân quý. Xong, tôi mặc bừa cái áo thun tìm được trong tủ, xuống bếp làm một bữa sáng cho hai người.

Đập vỡ vỏ trứng, để tinh túy trong quả trứng gà chảy vào trong chiếc chảo dầu còn nóng. Thêm một vài miếng ba rọi tươi ngon. Tiếng xì xèo vang khắp bếp lúc đó khiến tôi còn sợ, không biết em ấy có thức giấc không.

Tự cười vào mặt mình, từ lúc hẹn hò đến giờ cứ đặt cái Shin nó lên đầu, kiểu gì cũng bị bọn Wakasa cợt nhả vào mặt.

Đoạn, tôi lên phòng gọi Shin dậy ăn sáng, đã thấy em thức từ lúc nào, vậy mà vẫn ngồi lì trên giường, bắt đầu rút từ bao thuốc ra một điếu thuốc lá. Em nhìn tôi, nở nụ cười nhẹ khi còn đang trong cơn mơ màng.

"Dậy rồi à?"

"Ừ, nay ăn gì đấy?"

"Đơn giản thôi. Tao chưa kịp đi chợ nên hết đồ ăn rồi."

Cái điệu em gật gù với lời tôi nói, sau đó hờ hững ngậm điếu thuốc trên môi rồi châm lửa. Shin rít một hơi, sau đó dùng tay rút nó ra khỏi đôi môi mềm ấy và phả một hơi khói.

Từ khi nào, tôi cũng chả biết, nó đã trở thành thói quen của em, vào những buổi sớm mai còn mơ màng. Rằng hút một điếu mỗi sáng sẽ khiến tinh thần phấn chấn hơn.

Đôi mắt đen của em chẳng buồn nhìn đến tôi, cứ chăm chăm ra cửa sổ. Trông thật buồn, thật ủ dột. Trời hôm nay đẹp, nhưng không được vui. Khiến tôi bỗng dưng bất an đến kì lạ.

"Không ấy, hôm nay đừng mở tiệm..."

"Mày bị não hả Takeo?"

Em hỏi, rồi cười cợt, như thể đây là một điều khôi hài nhất thế gian.

"Tao tự nhiên thấy không an tâm, hay là đừng đi?"

"Mày yên tâm, tao mạnh lắm."

"Mạnh cái đách khỉ."

"Mình có bao giờ lừa bạn chưa?"

Chưa. Em chưa bao giờ lừa tôi điều gì dẫu chỉ là nhỏ nhất, khiến tôi cảm thấy em chính là cái người thật thà và trong sạch nhất cái thời đại này.

Lại hút một hơi thuốc, em phả ra đầy nỗi buồn. Tôi không muốn đáp. Bước đến giành lấy điếu thuốc đang dang dở cháy từ môi em, dụi vào cái gạt tàn và chủ động đặt môi lên môi người.

Cái vị thuốc lá đắng chát, hôi rình nhưng khi còn vương vấn trong miệng em lại khiến tôi cảm thấy ngọt ngào đến đau đầu.

Nhưng em ấy không phản kháng, lại rất nhanh hòa vào nhịp của tôi, quấn lấy lưỡi mình và tạo ra mấy âm thanh nhớt nhát. Khiến bản thân cứ vô tình cầu khát nhiều hơn.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ