⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
[ Inui x You ]
T/b: Tên bạn.
n: Viết theo yêu cầu của một bạn đáng yêu nào đó.
____
❛ Lemỏn. ❜
Chảnh. Là ấn tượng đầu tiên mà cái gã Seishu đã để lại trong lòng nó, hằn trong lòng nó, sâu đến mức dù mình là người bị đối phương thu hút cơ mà vẫn thấy ghét dễ sợ.
Và bây giờ có đỡ hơn chưa thì, nó không dám chắc nữa...
"Seichan!~"
Ló đầu vào cửa tiệm, gọi lớn biệt danh nó tự đặt, tất nhiên là chưa có sự chấp thuận, của Seishu.
Trộm vía làm sao bây giờ là giờ nghỉ trưa nên cửa tiệm không đông đúc, chỉ có đồng nghiệp của gã, thêm vài ba người quen của hai người ghé đến thôi.
"Ghệ tìm kìa, Inupi"
Một người có mái tóc vàng nắng với đôi mắt màu lục đeo một bên khuyên tai và mặc áo hoodie trong cũng ngầu phết. Khều vào đầu gối gã để thu hút sự chú ý rồi chỉ về phía nó một cách lịch sự.
Seishu thật ra đã được báo trước là nó sẽ ghé đến vào giờ cơm trưa rồi, dù gã ta không cảm thấy con bé đó phiền phức nhưng kì thực chưa muốn đáp lại tình cảm của nó chút nào.
"Ghệ cái méo gì chứ. Bọn tao có yêu nhau đâu?"
"Không hả? Nếu là vậy thật thì cô ấy cũng kiên trì với mày quá trời."
"Im đi, mày mà có ý dòm ngó tới thì tao phun nước bọt vào mặt đấy."
"Eww."
Gã mặc kệ bạn của mình, đặt cái khăn dính đầy dầu nhớt vắt lên xe rồi ra hiệu cho Draken, đồng nghiệp của gã rằng phải ra ngoài đón khách một chút.
"Ừ, dẫn bé nó vào đây ngồi nhé? Ngoài kia nắng nôi."
"Khỏi nói tao cũng biết."
Song, gã cởi găng tay ra rồi đặt bừa lên một góc nào đó trên hộp dụng cụ, rồi đi ra cửa, đối mặt với T/b đang khấp khởi là một biểu cảm lạnh hơn băng tuyết. Nhưng, gã ta thú nhận, bản thân thích việc được ghé thăm như thế này.
"Tới đây làm gì đấy?"
"Em đã nhắn là sẽ ghé qua để gặp anh mà, mang theo cơm nữa đó."
T/b giơ cái túi mà đựng trong đó là hộp cơm to đùng cũng phải dành cho hai người ăn. Vì Seishu không phải một người háu ăn cho cam, nên nhìn lướt qua thôi đã thấy no căng bụng rồi.
"Về đi, phí thời gian quá."
"Thế anh chở em về nhé?"
Chẳng biết ai xui ai khiến nữa mà tự nhiên gật đầu làm xấu hổ chết được, T/b thậm chí không ghét bỏ mà còn khen gã ta đáng yêu. Nhưng thật như Draken nói, ngoài trời nắng muốn điên nhưng T/b lại cuốc bộ từ chỗ làm cách đây vài cây đèn đỏ chỉ để đến ăn trưa cùng mình.
Mồ hôi và những tia nắng gắt làm người nó ướt nhèm mồ hôi và mặt mày đỏ ran hết cả lên.
Xót? Gã đã thật sự xót sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...