112. Naoto x You

2.4K 295 12
                                    

⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.

[ Naoto x You ]

T/b: Tên bạn.

_____

❛ Nụ hôn và mùi thuốc lá. ❜

Chị ấy ngồi bên lề đường, trước một cửa hàng tiện lợi luôn sáng đèn, trông bộ dạng rệu rã bất cần đến mức tôi không buồn nói gì thêm vì quá quen thuộc. T/b ngậm điếu thuốc của hãng chị ta ưa thích, mồi lửa vào rồi thưởng thức sự khô khốc của làn khói độc hại ấy, dù trên tay chị là một cây kẹo mút đã xé ra bọc.

"Naochan~"

Khi thấy tôi bước ra từ trụ sở, chị ấy nghiêng đầu tựa đầu lên cánh tay rồi nhìn tôi cười híp cả mắt lại.

"Có kẹo cho em nè bé cưng."

Giơ cây kẹo mút lên, ngoe ngoảy nó như mong chờ tôi sẽ như chú cún lao đến và nhận lấy như hồi bé hay làm. Giờ vẫn vậy, nhưng khác ở thái độ, tôi chầm chậm bước đến và nhận lấy cây kẹo, cho vào miệng mà chẳng nghĩ suy gì.

"Bây giờ là 11 giờ đêm, chị à, coi cách ăn mặc kìa."

Item bao gồm chiếc áo bra thể thao màu tối, áo khoác nỉ to xụ màu đen, quần short và đôi boot cũ chưa bao giờ tách khỏi chị những ngày dạo đêm thế này. Nó như thể mới chính là con người thật của chị ta, dù không hào nhoáng như những lúc chưng diện điệu đà, vẫn có một chất gì đó rất riêng, bí ẩn và thu hút tôi.

"Chị ăn gì chưa?"

T/b lắc đầu, sau đó kê khuỷu tay lên đầu gối rồi chống cằm nhìn tôi.

"Từ buổi trưa là chị đã không ăn gì rồi, xin lỗi nha nhưng chị tệ khoảng chống lại cơn lười biếng mà ra khỏi giường lắm."

Khi thấy tôi trút ra một hơi thở dài đầy bất lực, chị ta lại cười khúc khích rồi nhờ vả tôi đi vào cửa hàng tiện lợi mua giúp mình vài món ăn nào đó. Rồi lại dùng tay làm một hình trái tim to bự hướng về phía tôi, T/b biết, tôi đâu thể cứng rắn trước những lời nhờ vả đáng yêu thế đâu.

"Nhưng còn lần sau thì em về đấy."

"Ừm, ừm. Biết rồi, đi đi thằng nhóc con."

.

Tôi bước tới phía sau lưng chị ấy, lục lọi một lon nước trái cây vị mà T/b yêu thích thay vì bia, áp lên gò má người kia làm chị ta giật nảy mình.

"Dù chị thấy bóng của em mà vẫn không né à?"

"Cũng phải để nhóc con có thể trả đũa mình chứ, cám ơn." - T/b nhận lon nước từ tôi những chả càm ràm gì và đồng thời dúi đầu thuốc xuống đất, dập lửa.

"Này này chị xả rác trước mặt một cảnh sát gương mẫu đó ư?"

"Vậy em vứt đi?"

Đúng là đồ cơ hội.

Sau khi vứt điếu thuốc xong, tôi ngồi xuống cạnh chị ta và T/b đã giải cứu cổ họng mình bằng một lon nước trái cây. Tôi đoán vị của nó sẽ rất tệ khi hòa huyện cùng nhau, thật giỏi khi chị còn không biểu hiện điều đó ra ngoài.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ