⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
[ Mikey Bonten x You ]
T/b: Tên bạn.
n: dựa theo idea của một bạn dễ thương nào đó.
______
❛ Đơn phương tới dại. ❜
Em không phải là một người có trí nhớ tốt, nhưng lí do em cuồng si một kẻ tội phạm thì phải kể đến khoảng thời gian ngót nghét hai ba năm trước vào cái dịp những ngày cận năm mới thì phải? Hoặc cũng có thể là qua năm mới cũng lâu rồi đi.
Mà ai đó khi biết hay đọc hoặc nghe được câu truyện sau đây, em mong họ đừng trông chờ như thể đây là kiệt tác. Bởi em là một người không có khiếu kể truyện rồi cũng dễ lan man. Chình vì thế mà có mỗi một câu chuyện em lại có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ.
Song, lần đó em cùng đám bạn tồi tới một quán bar. Nơi mà một đứa con gái như em, nếu chưa muốn nói là ngoan hiền đi, hiếm khi lui đến hay nói chính xác hơn đây chỉ mới là lần hai lần ba gì đó.
Bọn nó là một đám những con người tham vọng, hai mặt và ăn chơi vô độ, em ghét chúng nó ở cái thói kiêu ngạo và thích tỏ vẻ, bắt nạt những người thấp cổ bé họng hơn mình. Mà em cũng chẳng trách được, vì tụi nó lớn họng, có người dựa dẫm, còn em thì chả có ai.
Nên mới là kẻ bị bắt nạt và em mặc định bản thân phải chấp nhận chuyện đó từ khi nào chả hay.
Trong vũ trường xập xình nhạc, người người qua lại dưới ánh đèn rực rỡ trong không gian tối, em như kẻ lạc lõng ngoài cuộc ngồi thu mình ở ngoài cùng dù nhớ rõ lắm cái ngày hôm đó mình ăn diện cũng sành điệu lắm chứ, thế mà vẫn chả thay đổi được gì.
Nâng ly rượu lên và uống trong cô độc khi đám bạn liên tục bàn tán xì xầm đủ điều trên đời, từ việc rủ rê tăng hai, ăn chơi, cần cỏ đủ thứ, đôi mắt em ấy vẫn trống rỗng không giao động mà nhìn về phía cửa ra vào với mong muốn được thoát khỏi đây hơn bao giờ hết.
"Này, T/b."
Eris, một tiểu thư đỏng đảnh trong hội gọi em với thái độ như thể cô ả là người bề trên. T/b không thay đổi tí cảm xúc nào, đánh mắt sang nhìn rồi khẽ nở một nụ cười giả dối.
"Sao vậy bạn yêu?"
"Nãy giờ thấy mày im lặng quá nên tao mới muốn hỏi, này, đây là bạn của tao, anh Jay."
Eris khoác vai người đàn ông ăn mặc bảnh tỏn bên cạnh, đang nhìn em bằng một đôi mắt như thú đói mồi. Và em ấy hiểu ý nghĩa của câu nói đó là gì.
Mày có muốn vui vẻ một đêm với anh ta như thể mày thật sự là một con điếm không?
Đại loại. Là đang muốn sỉ nhục em đó thôi, như mấy đứa ma cô giới thiệu "gà mái" cho khách làng chơi.
Nhưng em không nao núng là bao, ngược lại chỉ mỉm cười và chào đón cái bắt tay "chân thành" đến tởm lợm rồi bắt đầu một cuộc giục bia thúc rượu dài lan man dù thứ duy nhất em có thể uống chỉ là chút ngụm bia bọt mỗi lần tan ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...