⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.
[ Mikey x You x Sanzu ]
T/b: Tên bạn.
Collab với _Cessie_
____
❛ Quyết định giấu đi tình mình thì trời Tokyo hôm ấy đổ lệ, nhưng nếu em cười thì sẽ nắng lại sớm thôi, khi em yêu thì trời trong xanh tới lạ, còn mỗi nỗi sầu ở lại cùng tôi. ❜
.
Nếu trong giấc mơ họ gặp nhau, thì cũng chỉ là thấy lại em thời còn thơ trẻ, chỉ vậy thôi, chẳng còn gì hơn cả.
Không phải một T/b đã lớn, đã biết yêu và yêu gã trong giấc mơ của chính gã, dường như những thứ như tình yêu của em, sẽ dành cho một người khác còn mỗi kỉ niệm thì Sanzu đành giữ cho riêng mình và... Chìm đắm trong đó, trong ảo tưởng.
.
"Haruchiyo, Haruchiyo, đi chơi thôi."
Em từ lâu dường như đã trở thành vị khách quen thuộc của gia đình Akashi ấy, nhưng thật kì lạ khi đáng ra em nên thân thiết với em gái út của gã chứ không phải gã, một thằng con trai bé tí tuổi nhưng đã thường xuyên có mấy hành động bạo lực hệt bất lương rồi.
"Em thích Haru!" - Lúc nào được hỏi thì y rằng đều chắc nịch bám vào cánh tay gã, hét lên, rất đáng yêu, đến mức Sanzu của khi đó còn phải quay phắt mặt đi vì ngại. Và khó biết bao để giấu đi nụ cười tủm tỉm ấy.
"Dễ thương quá, thằng bé này mà cũng có đứa trẻ xinh đẹp như em thích... Chà, thế từ giờ cứ thoải mái tới chơi với hai đứa nhà anh nhé?"
Với người ngoài, Takeomi lúc nào cũng bày tỏ sự dịu dàng, tử tế và ăn nói chuẩn mực, đạo nghĩa giang hồ các thứ, thế mà những cảm xúc tồi tệ hay mấy tật xấu thì dễ dàng phơi ra với người nhà tới độ khó mà chấp nhận.
Nhất là với gã, người anh không phải nam trưởng nhưng lại đóng vai trò như anh cả rồi chăm lo cho con bé út mà lúc đó, khi nào cũng muốn bám lấy gấu áo anh mình rồi vòi đi chơi cùng.
Nên Sanzu, dù quý em gái, nhưng lại ghét lắm cái gia đình này.
Vì vậy mà T/b cũng có thể ra vào ngôi nhà này dễ như bỡn, ngày nào cũng đúng cái giờ đáng ra cả khu phố đang chìm vào sự an tĩnh của giấc nghỉ trưa nóng gắt hệt những ngày hạ. Em chạy ra sau hiên nhà để tìm người thì y như rằng sẽ thấy gã ở đó với một món ăn hoặc các thứ hay ho bất kì để thu hút em lại gần, T/b lúc nhỏ lóc chóc và như bé cún hiền lành, nên gã rất lo lắng nếu em bị người lạ dụ đi thì tệ đến mức nào...
"Đi chơi, đi chơi đi. Em muốn chơi xích đu, Haruchiyo đẩy cho T/b nha?"
"Ừm."
Lòng này như tê dại khi em dùng bàn tay nhỏ nhắn hơn cả gã, kéo đi thật gấp gáp để mau mau rời khỏi ngôi nhà yên tĩnh này và đến công viên gần nhà nơi họ thường đến. Bởi chỉ cần qua giờ trưa một lúc nữa thôi, thì Senju sẽ thức dậy, nếu không thấy anh, con bé đó sẽ mè nheo rất phiền. Và gã thì không muốn bị anh cả mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...