⚠ ooc cực nặng, vì tui không có nắm rõ gã ta như nào nên nếu có gì sai sót mọi người bỏ qua nhaaa.
______
🙉 Tưởng tượng Taiju là bạn trai của bạn.
👨🦱 Ban đầu hai người gặp nhau là khi bạn đến quán ăn của gã ta, đó là một ngày mưa khiến tóc lẫn quần áo bạn ướt nhèm. Taiju tiếp cận bạn vì bạn trông khá giống em gái mình khi nhìn từ xa.
"Cô cần khăn chứ?"
"À... Cám ơn."
Bạn bị bất ngờ và ngơ ngác trước chiều cao của gã này, làm Taiju tự nhiên thấy rất đáng yêu.
👨🦱 Trong mắt Taiju lúc đó bạn rất giống một con hamster.
👨🦱 Gã ta có tình cảm với bạn trước, hai người giữ liên lạc nhờ vào việc Taiju chủ động mời rượu bạn. Bạn cảm thấy lão này có vẻ bảnh trai và lịch sự nên cũng muốn thử qua lại xem sao.
👨🦱 Taiju tỏ tình bạn trước, vào một đêm lễ nọ khi gã ta mời bạn đến nhà chơi và nấu cho bạn một bàn tiệc nhỏ.
"Anh thật sự yêu em, câu trả lời của em là?" - Gã vừa hôn tay bạn, vừa đưa mắt ngóng chờ câu trả lời.
👨🦱 Sau khi đã hẹn hò. Phải thừa nhận gã hơi gia trưởng và nóng tính nhưng chưa bao giờ Taiju làm bạn đau hay tổn thương.
👨🦱 Rất thích bạn ngồi vào lòng mình dù lúc đó là đang xem phim hay gã đang làm việc. Taiju sẽ nhẹ nhàng ôm, xoa đầu bạn và thú nhận rằng như này thật thư giãn.
👨🦱 Cực kì có trách nhiệm và kỉ luật, khi hai người yêu nhau được vài năm sẽ ngỏ ý muốn cưới bạn.
"Anh muốn chăm sóc em."
👨🦱 Mà nói thật thì Taiju khá giỏi việc nhà. Gã ta biết nấu ăn, biết gấp quần áo và nhiều thứ khác nữa. Nên đôi khi vào ngày nghỉ, gã sẽ im lặng tự giác làm việc nhà để bạn nghỉ ngơi.
👨🦱 Sẽ ghét cái tính bừa bộn không nề nếp của bạn. Dẫu vậy ngoài càm ràm ra thì Taiju sẽ không thể làm gì kể cả cáu bẳn với bạn. À. Đánh bằng môi hoặc cây "chày" của mình thì có lẽ.
👨🦱 Taiju sẽ nuôi mèo, tại vì gã nói nó giống bạn. Dù lúc trước lại nhìn bạn giống con hamster nhỏ bé đứng trước một con hổ khổng lồ hơn.
"Đáng yêu giống em mà?"
"...Dù anh không hợp với mấy thứ đáng yêu nhưng mà, ờm, thật, đáng yêu vãi~"
👨🦱Taiju cầu hôn bạn tại nhà, khi bạn vừa đi chơi với chị em về bước vào không gian cực kì lãng mạn do gã tự chuẩn bị để ngỏ lời. Bạn đã khóc.
"Em đừng khóc, ngoan nào."👨🦱 Sẽ nhìn bạn bằng đôi mắt đầy chân thành và hỏi rằng:
"Em gả cho anh được không?"
👨🦱 Khi bạn có thai, Taiju đang ở quán mà nghe được sẽ liền bỏ việc và dẫn bạn đi khám.
👨🦱 Gã sợ phải đụng vào bạn khi bạn mang thai, trông bạn quá nhỏ con và mỏng manh. Đến cả ôm cũng có thể khiến Taiju căng thẳng nhưng không sao, ai mới làm cha cũng thế mà.
👨🦱 Giúp bạn giữ sức khỏe và tâm trạng tốt để không bị stress.
"Em muốn ăn cái này hả? Để em xem thực đơn coi em có phải kiêng không- Nào đừng phụng phịu, anh thương em lắm."
👨🦱 Bắt đầu trở nên dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ hơn và cố gắng cho bạn thấy nhiều điều hạnh phúc và đẹp đẽ.
👨🦱 Bảo vệ bạn khỏi mấy tên cặn bã, mà thật ra cũng chả ai dám động vào bạn.
👨🦱 Rất yêu thương gia đình nhỏ của mình. Hakkai và Yuzuha cũng sẽ thường xuyên đến thăm, tặng đồ cho bạn. Hai đứa em chồng này cực kì ngóng chờ em bé ra đời.
"Chị hai, nếu là con trai thì chị muốn đặt tên là gì?" - Yuzuha tết tóc cho bạn, tiện hỏi.
"Takachan đi chị!" - Hakkai chen vào.
"Mày ngộ quá em ạ." - Cô chị gái kí đầu cậu ấy làm cậu em út la oái lên.
"Chị mong con trai thì sẽ như cha nó, còn con gái chắc nên mạnh mẽ như Yuzuha đi?"
"Không chị, bà ấy ồn ào lắm."
"Mày câm mồm coi."
Họ bắt đầu tranh cãi vì tên em bé và Taiju sẽ đứng ra ngăn cản.
"Hai đứa ồn ào quá, chị bây không nghỉ ngơi được bây giờ. Cứ nháo nhào như con nít vậy."
👨🦱 Thích nhất vào những đầu giờ chiều, được thấy bạn ngồi ngoài ban công rực rỡ đầy nắng. Bạn sẽ vuốt bụng mình và thì thầm những lời yêu thương với con mình. Taiju sẽ tranh thủ chụp lại mấy khoảnh khắc đó rồi cho vào album.
👨🦱 Mỗi khi về nhà. Điều đầu tiên gã làm chính là hôn lên trán và bụng của bạn.
"Anh mong con ra đời quá."
👨🦱 Lúc sinh, Taiju thật sự đã chờ đợi trong nước mắt. Tay cứ đan chặt vào nhau và chảy đầy mồ hôi.
👨🦱 Không dám bồng con vì chưa có kinh nghiệm gì nhiều, phải nhờ mẹ vợ hướng dẫn thì mới dám ôm đứa trẻ vào lòng.
"Con mình nhỏ quá em à... Tay chân đều bé tí thế này, em ơi, con giống em quá."
"Con của cha, sau này lớn lên phải biết thương mẹ nghe chưa? Mẹ vì bây là vất vả lắm đấy."
"Em xem con cười với anh nè!"
____
#kyeongie phiền không mượn ý tưởng hay crepost.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...