143. Wakasa x You x Benkei (warning 18+)

3.5K 328 46
                                    

⚠ ooc, warning 18+, 3P. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Wakasa x You x Benkei ]

T/b: Tên bạn.

___

❛ Trước trận chiến, chúng tôi làm dở việc. ❜

Em ve vãn họ bằng một chiếc sườn xám thật gợi cảm, xẻ hai bên tà cao tít đến mông, khoe trọn đôi chân mảnh khảnh đang được che dưới lớp tất da. Cổ áo khoét ở phần bầu ngực một lỗ to, thấp thoáng có thể thấy nơi xinh xắn ấy suýt soát nữa là lộ cả những nơi nhạy cảm.

Bên trong là chiếc quần lọt khe màu đen trong suốt, khi em vén nó lên thì cũng là lúc T/b thành công dẫn dụ được hai con thú háu mồi xâu xé mình.

Chì vì bất mãn dục cầu, đã lâu không làm mà thành ra từ một cô thỏ nhút nhát chắc cũng sớm hóa thành cáo thôi.

.

Wakasa vồ vào em trước và điều đó làm người còn lại giật mình, Benkei rất không hài lòng khi nhìn một con bạch báo đang đói khát thế khi. Còn T/b thì lại đón nhận một cách khát tình, hắn không thể cưỡng lại nó.

"W... Wakasa."

Giọng em ấy bị đứt quãng khi gọi tên gã ta chỉ vì người đàn ông này đang kích thích em một cách quá thuần thục.

Wakasa cắn vào cổ em một cái thật mạnh, để lại dấu vết đỏ ửng và sẽ rất khó để lành lại, tuy nó ở trên làn da em thật nổi bật, làm em phát ra tiếng rên rỉ vì đau đớn, làm cho tay chân em bủn rủn. Gã ta cảm thấy hứng thú vì điều đó.

"Đừng bỏ quên anh chứ."

Benkei xuất hiện ở phía sau, hắn hôn lên gáy của em và vén tà áo ở phía sau ra. Đôi mắt trừng to thật bất ngờ khi thấy chiếc quần lót đang lọt vào giữa cặp mông to quá ư là quyến rũ. Làm hắn ta vừa thấy đã cứng lên rồi.

"Anh muốn nhét vào trong em thật nhanh, thật nhanh..."

Hắn bóp lấy một bên mông em rồi tát một cái thật mạnh làm T/b giật nảy người, mặt mày đỏ ran hết cả lên.

"Hứng rồi hả?"

Wakasa thấy, trông rất vui thích. Gã nhận ra phần áo này khó để có thể tuột xuống để mình được chơi đùa với ngực của T/b, khi gã ta nắm vai em và lấy đó làm điểm trụ, khom người xuống hôn lên bầu ngực của em và tiếp tục tạo ra vô số vết hôn đỏ hồng chi chít trên da thịt.

"Benkei, kéo cái khóa áo của T/b ở phía sau đó, tuột xuống."

"Không cần mày nhắc."

Hắn hôn lên vết cắn trên cổ T/b thật nhẹ nhàng rồi tuột khóa áo em xuống trong giây chốc, nhanh đến mức T/b không nhận ra được, hệt như một tiểu xảo thần kỳ gì đấy.

Benkei tuột vừa đủ để có thể kéo phần thân trên của sườn xám xuống mà không bị tuột cả chiếc váy đi. Wakasa nắm vai áo em kéo xuống, bầu ngực nõn nà mềm mại hiện ra trước mắt, em ấy đã cố gắng không che nó lại và quay mặt đi bởi sự ngượng ngùng lên đến cực điểm vì gã cứ nhìn mãi vào ngực mình.

"Ngại? Trong khi em vừa ve vãn bọn tôi?"

"G-Gì chứ..." - Em bối rối đáp.

"Dù sao thì cơ thể này cũng quá là chân thật rồi."

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ