⚠ ooc, bài mang tính chất giải trí nhưng có thể có những bài liên quan đến sex, 18+ nên hay cân nhắc. Không ghét bỏ hay đụng chạm đến một cá nhân hay tổ chức nào.
Phiền không report, crepost hay mượn ý tưởng.
_____
❛ Những câu từ này được thốt ra, chứng tỏ mày đang hứng đến mức nào... ❜
"Kokonoi, hôm nay là một ngày đẹp trời."
"Rồi sao?"
Tôi đang nằm bấm điện thoại một cách buồn chán trên giường và bỗng dưng Inui bước đến vỗ vỗ vài cái lên mông mình, xong lại tùy tiện bóp nắn một cách thích thú dù tôi chẳng bận tâm lắm. Gã ta luôn có thói quen thể hiện tình cảm một cách biến thái mà.
"Rất thích hợp để chơi cái lỗ hậu của mày đến sưng tấy luôn còn gì?"
"Cái đé- Mày, mày tự nhiên hứng lên vậy đó hả?"
Tôi ngơ ra vài giây, nhìn vẻ mặt của Inui đang long lanh như một con cún đáng yêu và bản thân luôn biết rõ đằng sau đó chính là một con mãnh thú đang giấu đi móng vuốt của mình. Dẫu vậy, bản thân cũng muốn trêu đùa bạn trai của mình một chút. Tôi dùng chân chạm vào đũng quần đã sớm cứng ngắc của gã và ngạc nhiên lắm luôn, từ khi nào mà Inui lại cứng như này đây?
"Sao mày lại cứng thế? Vì vừa bóp mông tao thôi hả?"
"Không."
"Hay là xem porn nên...?"
"Đã bảo không."
Gã vươn tay đến vuốt ve gò má của tôi, đã vậy còn nhìn mình bằng một ánh mắt đầy yêu chiều khiến bản thân không thể không đỏ mặt, xong lại chuyển sang giữ gáy rồi đặt lên môi tôi một nụ hôn đầy nhớp nháp nhưng rất ngọt ngào. Lưỡi Inui rất tuyệt, cứ thuần thục lách vào trong rồi khiến tôi điên đảo với kỹ năng của mình. Gã này quấn chặt lấy lưỡi tôi như một con trăn đang quấn mồi, như thèm thuồng muốn cắt đứt lấy nó vậy. Sau đó lại bắt đầu dây dưa môi trên môi dưới, mút chụt chụt lấy nhau cho đến khi cả hai không còn chịu nổi bởi thiếu không khí.
"Quần áo xộc xệch cả rồi..." - Gã nhìn tôi, đôi mắt cún con luôn ánh lên vẻ tội lỗi dù nãy giờ hắn ta chính là kẻ luồn lách ngón tay ở khắp nơi, mò mẫn cơ thể tôi để khiến mình hứng lên.
"Tại ai?" - Tôi cười đểu, nhướn mày.
"...Thật ra tao cứng vì, đã tưởng tượng đến hình ảnh mày bị tao hành hạ cả một ngày dài đó ha. Nhớ khoảng khắc những thớ thịt ấm áp trong lỗ hậu mày bao bọc lấy gậy tao nữa."
Lại nữa, Inui lại trưng ra vẻ mặt cầu xin van nài khi gã bắt đầu nịnh nọt bằng cách hôn lên tay tôi, lên ngực, đầu ti, cả đũng quần đang cương lên của tôi. Một thằng ranh.
"Tao thật sự, muốn làm tình với mày. Muốn thấy hình ảnh trần tục nhất và yếu đuối nhất của mày... Koko."
Gã hôn lên cổ tôi, ban đầu chỉ là đặt lên làn da này một cái chạm nhẹ. Dần về sau lại bắt đầu liếm mút đỏ tấy tím bầm cả cổ, tay gã ta cũng đã cởi luôn áo tuột cả quần tôi từ khi nào rồi. Bản thân vốn nhạy cảm nên sau một vài tác động thôi cũng khiến tâm sinh lý thay đổi, cơ thể bắt đầu nóng lên và giọng nói cũng mỏng đi dần. Thở dốc, tôi muốn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
De TodoMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...