107. Taiju x You x South (warning 16+)

3.9K 375 40
                                    

⚠ ooc, warning 16+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.

[ Taiju x You x South ] (?)

T/b: Tên bạn.

____

❛ Chờ em lớn. ❜

Nghe có hơi kì lạ, nhưng em hiện tại là một cô nữ sinh sắp ra trường và đang bị trói buộc trong mối tinh tay ba đầy rắc rối với hai gã đàn ông rất có máu mặt và hợm hĩnh?

Và hiện tại cả ba người đang sống chung trong một căn nhà, nghe thật mờ ám nhưng T/b lại thấy rất an tâm và thoải mái. Vì dù sao, họ vẫn luôn chờ em lớn.

Hoặc đúng hơn là em đang sống cùng với hai tên đàn ông có linh hồn là của những đứa trẻ.

Mà...

"Hình như họ không có hứng thú với mình lắm thì phải."

.

Một ngày thứ bảy đẹp trời, không nhiều nắng và gió. T/b mặc lên người bộ váy mới vừa được giao từ tối qua và chạy vội xuống nhà, chủ yếu là bởi muốn khoe cho hai gã đàn ông trong nhà xem bản thân xinh đẹp tuyệt vời đến nhường nào.

Nếu đi xuống bếp, sẽ thấy Taiju đang vừa pha cà phê vừa làm pancake để em có cái bỏ bụng vào buổi xế này. Còn nhìn vào cánh cửa hướng ra sân sau, sẽ thấy Minami đang đóng vai một chàng thợ mộc chăm chỉ, còng lưng đóng cho em một cái kệ để treo đồ.

Họ thấy em xuất hiện thì liền tạm thời gác qua việc đang làm mà lia mắt sang nhìn, đồng thanh hỏi. - "Mặc đẹp vậy để đi đâu à?"

Hai người khựng lại rồi lườm nguýt lấy nhau làm T/b phì cười.

"Em muốn khoe đồ mới với hai chú, tối nay em sẽ đi chơi với bạn."

T/b ngồi lên bàn ăn và đã sẵn sàng để thưởng thức bánh Taiju làm, vừa đúng lúc Minami bước vào trong nhà, mang theo chai nước đã uống dở và dùng cái khăn bông vắt trên vai thấm bớt mồ hôi.

"Tối nay sao? Nhóc cần tôi đưa đi không?"

Hắn ngồi bên cạnh em, nhìn người thương của mình đang rất chăm chỉ xắn từng miếng bánh quệt vào kem tươi rồi cho vào miệng nhai nhòm nhoàm như con chuột nhỏ.

"Chú mày chẳng phải tối nay sẽ lại đi với bọn du côn sao?"

Taiju có vẻ không vừa lòng với hắn cho lắm, gã đặt cốc cà phê lên bàn rồi chiếm lấy chỗ ngồi đối diện Minami, cũng chính là bên cạnh em.

"Được rồi mà, em cũng chưa chốt kèo với bạn. Chỉ mới tính thôi."

T/b mệt mỏi với hai tên con nít to xác này quá, suốt ngày ở gần nhau là chí chóe như chó với mèo. Mà thà vậy còn hơn họ nhìn em ăn bằng đôi mắt đắm đuối, để cả ngôi nhà chìm trong im lặng, đến phát ngượng.

Taiju nhấp một ngụm cà phê, đáp. - "Tôi không chắc em có thể đi hay không vì bộ váy này, nó quá ngắn và như đang khoe hết ra những đường cong trên cơ thể hoàn mỹ của em."

"Đúng đấy." - Minami đồng tình. - "Đến cả hai lão già này còn chưa được sơ múi thì sao có thể để người khác bên ngoài hưởng được."

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ