84. Baji x You (warning 18+)

4.6K 433 34
                                    

⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Warning 18+ và bài viết mang màu sắc hơi trầm cảm nên hãy cân nhắc.

[ Baji x You ]

T/b: Tên bạn.

___

❛ Xin đừng chọn cái chết. ❜

Hôm nay, có thể sẽ là buổi làm tình cuối cùng của tôi và anh ấy. Vậy nên, tôi đã khao khát anh nhiều biết bao nhiêu, tha thiết đến nhường nào hơi ấm này.

Vì tôi muốn cảm nhận nó, để biết rằng anh ta khi nằm trong vòng tay mình vẫn đang còn sống. Nếu mất anh, tôi chẳng biết mình sẽ thế nào nữa.

Một đứa mồ côi cả đời này đều dựa vào bản thân để vùng vẫy trong xã hội, chẳng khác gì một con cá xấu xí bị mắc cạn.

Nhưng Keisuke đã đến và rót vào trái tim khô cằn này những giọt nắng chan hòa ấm áp nhất. Dù đối phương chỉ là một gã bất hảo với vẻ ngoài hoang dã và bạo lực, nhưng tôi yêu anh ấy nhiều biết bao.

Yêu đến độ muốn trao cả mạng sống này cho anh ấy và chỉ cần Keisuke hướng đôi mắt đa tình về phía tôi, chỉ vậy cũng đủ khiến tim mình được rót đầy tình yêu tới mức muốn nổ tung.

Và bản thân luôn tự hỏi rồi sẽ ra sao đây nếu anh ta bỏ rơi tôi giống cách thế giới này đang làm?

Tôi ấy nhé, chỉ có mình Keisuke thôi.

.

"T/b à, em thả lòng ra một chút đi."

Keisuke mím chặt môi và đẩy hông một cách khó khăn, tôi có thể nghe được tiếng gầm gừ trong cuống họng và anh ta sẽ bật ra những tiếng hổn hển mỗi khi "đưa đẩy".

"Agh... Con mẹ nó chứ."

Anh tát vào mông tôi một cái thật mạnh khiến mình giật thót người lên vì đau, vô tình khép chặt lỗ nhỏ bên dưới lại. Sau cái tát đấy nó đã suýt khiến mình phải xuất ra. Đúng là không tin nổi mà.

"Aish, chà chà, em thích bị anh đánh vào mông đến vậy sao?"

Vùi mặt vào gối, tôi lại hé mắt nhìn người phía sau đang nhễ nhại mồ hôi mà lại còn nở một nụ cười bỡn cợt, cơ mà ánh mắt rất dịu dàng khiến tôi càng nhìn vào càng thấy ngại phải đối mặt.

"Im đi."

"Đây có thể là lần cuối chúng ta làm tình mà, em phải..." - Bỗng Keisuke nắm lấy hông tôi rồi ra sức nhấp liên tục làm mình nảy người lên và chẳng kịp thở. - "Em phải thành thật hơn chứ?"

"T... Tên khốn, dừng lại, em kh... Không thở được... Aghhh..."

"Của em đang hút lấy anh như này, cơ thể em rất thành thật còn mồm em thì chẳng được thế nhỉ?"

Một tay anh ấy bám lấy vai tôi, tay còn lại bám vào mặt rồi luồn tay vào miệng tôi. Bản thân điên cuồng mút lấy ngón tay to lớn của Keisuke và chẳng còn bận tâm mấy đến nhưng lời xúi quẩy đối phương vừa thốt ra ban nãy.

Thứ khiến tôi bận tâm duy nhất chính là cách anh ta ép mình phải vùi vào những đám mây, làm mình bị sự khát tình làm lu mờ lí trí.

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ