162. Mikey x You (warning 18+)

3.5K 304 36
                                    

⚠ ooc, warning 18+ và có thể truyện có tình tiết tiêu cực, bạo lực nên hãy cân nhắc khi xem. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.

[ Mikey x You ]

T/b: Tên bạn.

n: Dựa theo idea của một bạn dễ thương nào đó.

___

❛ Ước gì tôi có thể cứu lấy anh, một lần nữa. ❜

Manjirou đã chết rồi, nhưng tại sao chứ? Tại sao? Tôi, tôi đã luôn!

Tôi đã luôn cố gắng để cứu anh ta, nhưng bây giờ tất cả những gì tôi có thể làm, chỉ là "ước gì" và "nếu như" thôi sao?

.

Đứng sững trước quan tài của Manjirou, anh ấy đã nhắm chặt mắt lại, cơ thể vừa đẫm máu nhợt nhạt nay đã sạch sẽ và có nét hồng hào hơn một chút nhờ kỹ thuật họa mặt, quần áo cũng được thay đổi cho chỉnh chu hơn, hệt như người nằm trong đó chỉ đang đánh một giấc ngủ ngon lành và bình yên.

Xung quanh phủ đầy những bông hồng trắng tinh nở rộ. Loài hoa đúng thật sẽ chẳng thể nào dành cho Manjirou vì nó tượng trưng cho sự tinh khiết, nhưng kì thực lại rất hợp với anh.

Vậy mà cũng không thể sánh bằng với vẻ đẹp của anh. Hệt như một thiên thần đang nồng say giấc mộng.

Không còn những cơn co giật mỗi lần anh tiêm thuốc quá liều, không còn mấy đêm trằn trọc đến rạng sáng vì cứ mãi nghĩ đến những chuyện đã qua, mong rằng các cơn ác mộng đừng đến kẻo lại chẳng thể để anh ấy có một giấc ngủ ngàn thu yên ả.

Tôi không biết nên phản ứng như thế nào nữa. Bởi cái chết của anh quá đột ngột, đến cả Sanzu, một kẻ cục mịch và cư xử luộm thuộm tưởng chừng không có máu và nước mắt cũng phải vực xác anh ta dậy và ôm chầm trong cơn tức tưởi.

Tất cả đều là do tôi. Phải không? Nhưng tôi cũng yêu anh ấy da diết, yêu đến mức trái tim này bồi hồi, sau một thời gian dài đằng đẵng mạnh mẽ cô độc, tôi cuối cùng cũng đã có thể dốc hết sức mình để yêu một ai đó. Mà lạ thật đấy.

Kẻ như tôi mới lại là muốn chết hơn bất kì ai hết, nhưng người ở lại chính là tôi. Tôi ấy nhé...

Tôi yêu anh ấy nhiều lắm cơ mà. Nhiều đến mức có thể sẵn sàng chết thay cho anh ta nhưng!...

"Tôi... Tôi..."

Môi mình cứ mấp máy mấy thứ âm thanh không rõ ràng, tôi muốn nói một cái gì đó, một cái gì đó thôi, nhưng lại vô tình kích động Sanzu khiến gã phát rồ lên.

"Con mẹ nó! Tại sao mày lại không cứu Mikey?!"

Sanzu ôm anh trong lòng, quay đầu nhìn tôi bằng đôi mắt cay nghiệt đầy nước mắt. Cứ như gã ta có thể dễ dàng giết chết tôi bằng tất cả sự phẫn nộ đang cuộn trào trong lòng.

"Đồ vô dụng, tại mày, tại mày cả!"

Cơ thể trước những lời nhiếc móc của gã ta,tôi chỉ có thể run lên bần bật bất chấp lý trí.

Xin lỗi, tôi xin lỗi, tôi đã luôn có thể cứu anh ta, cứu Manjirou khỏi những nguy hiểm. Phải. Tôi được sinh ra với sứ mệnh của cả cuộc đời là để làm lá chắn cho Manjirou, chỉ vậy thôi, nhưng tôi đã không thể làm gì trước cái chết của anh. Tôi chỉ...

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ