⚠ ooc. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
[ Mikey x Takemichi ]
______
❛ Huynh trưởng với hậu bối nhà Gryffindor hình như có chút bất hòa. ❜
"Takemichi, lại đi trực hả?"
Bạn cùng phòng của tôi, Chifuyu còn đang chăm chăm vào mấy cuốn sách truyện ngôn tình khi trời đã về rất khuya. Nhìn cậu ta nằm trong chăn ấm đệm êm, rảnh rỗi vào mấy lúc cuối ngày làm tôi ghen tị.
Mình thì chẳng thảnh thơi như cậu ấy, thân là huynh trưởng của Gryffindor, vào những giờ này tôi vẫn phải đi tuần tra xung quanh kí túc xá thêm một lần nữa.
"Giờ giới nghiêm rồi, cẩn thận đấy."
"Tao biết rồi."
"Mà này, mày cũng cẩn thận nhé, biết đâu rình được cái thằng nhóc năm tư kia thì sao?"
"À... Sano Manjirou hả? Nghĩ cũng hay, bốn anh em nhà họ vào cùng một trường nhưng bị phân ra bốn nhà khác nhau."
"May quá, tao cùng nhà với Baji."
Nhìn cái mặt cậu ta vênh váo khi đã thành công tán đổ được một thằng nhóc hậu bối cùng nhà kìa. Từ đoạn mà thằng đấy cưa cẩm được cái cậu hậu bối khóa dưới, là ngày nào các sư tử con bọn tôi cũng bị ăn cơm chó đến nỗi ngấy tận cổ.
"Đừng có thái độ."
"Tao không có nhé, thôi đi trực đây. Liệu mà ngủ sớm đi."
"Rồi rồi, thưa huynh trưởng. Chúc mày một buổi trực thuận lợi~"
Coi kìa, lại đang cười nham nhở rồi đấy. Đúng là thấy ghét. Mà thôi, bản thân cũng tự nhủ phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ rồi còn về đánh một giấc ngon lành chứ. Cả sáng ngày mai lớp bọn tôi không có tiết, nên phải đến thư viện tự học. Ít nhất thì vẫn có thể ngủ nướng được hơn một tiếng nữa rồi.
Đang lang thang trên hành lang với thứ ánh sáng duy nhất phát ra từ cây đũa phép trên tay, tôi ôm chặt cuốn sổ tay và cây bút, có chút không quen khi cứ phải một mình sải bước giữa một không gian tối tăm thế này.
Giờ mà có thêm tiếng gió rít, cành cây đập vào cửa sổ hay gió thổi vào gáy khiến tôi rùng mình nữa thì chuẩn kiểu nhân vật chính trong một bộ phim kinh dị mà thường thấy ở thế giới Muggle.
May mắn là những bức tranh treo hai bên tường đôi khi vẫn sẽ vì thứ ánh sáng ấy mà thức giấc, họ sẽ phàn nàn và xì xầm đủ kiểu. Ít ra là vậy, tôi đỡ sợ hơn nhiều.
"Ai thế nhỉ?"
Hình như vừa có người ra khỏi kí túc xá, chết thật. Nếu là học sinh năm tư trở lên thì mình còn ậm ừ được, vì kiểu gì căn bản họ cũng đã làm quen với mấy sinh vật huyền bí và cả ngôi trường này rồi. Nhưng nếu không thì nó hơi khó nhằn đây.
Học sinh mới có thể bị lạc hoặc bị tấn công bởi những sinh vật canh giữ trong trường, chẳng hạn?
Theo đuôi một hồi, tôi thấy cái bóng ấy tiến về khu nhà bếp và nhờ ánh lửa yếu ớt của những ngọn đuốc. Tôi có thể thấy được quả đầu màu nắng nhẹ, cột một chùm phía sau đúng kiểu đặc trưng của thằng nhóc năm tư mà Chifuyu đề cập đến ban nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...