166. Kisaki x You (warning 18+)

2.7K 249 37
                                    

⚠ ooc, warning 18+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.

[ Kisaki x You ]

T/b: Tên bạn.

n: dựa theo idea của một bạn nào đó.

_______

❛ Tin mình được yêu và thật sự được yêu. ❜

Tôi yêu anh ấy và tôi tin anh ấy cũng yêu tôi nhiều như vậy, dù cách Tetta nói lời yêu thương có hời hợt, dù những món quà sẽ thường xuyên được gửi đến vào các ngày quan trọng thay vì có sự xuất hiện của anh, dù anh ta luôn yêu cầu tôi hãy thay đổi kiểu tóc lẫn cách ăn mặc sao cho giống với người phụ nữ ấy.

Dù cho thứ giúp tôi may mắn có được Tetta chính là mái tóc có màu giống hệt người phụ nữ ấy.

Nhưng tôi vẫn tin anh ấy yêu tôi.

Phải không?

.

Dù tôi cắt cổ tay mình thì anh ta cũng không mảy may sao?

"Mày ngu xuẩn thật sự đấy, nhóc."

Hanma, gã ta ngồi chán chường và cũng rất thuần thục cầm máu bằng cổ tay cho tôi. Nhưng tôi lại chẳng cảm thấy đau đớn hay quằn quại bởi trái tim này, mọi thứ cứ trống rỗng kiểu gì ấy.

Tựa vào bồn tắm, tôi thở hắt một hơi, rồi tự nhiên mắt cứ cay xè như muốn khóc.

"...Tetta, có nói gì không?"

"Thật sự muốn nghe hả?" - Tôi gật đầu và điều đó càng làm gã thấy có lỗi hơn. - "Tên đó cảm thấy bực bội vì mày không cư xử chín chắn như cô ấy."

Nghe xong, tôi gật gù, giống như con chó ngoan nghe lời chủ sau nhiều lần bị phạt. Rồi nở một nụ cười dở người đầy mệt mỏi.

"Em hiểu rồi. Em sẽ không làm vậy nữa... Em sẽ chín chắn, sẽ dịu dàng hơn."

Hanma nghe xong, cái điệu giọng thều thào của tôi, gã ta ví tôi như một thi thể lạnh biết di chuyển, hoặc tôi giống linh hồn vất vưởng sắp tiêu biến. Điều đó đâu khiến tôi cảm thấy tức giận, giống như bị so sánh đay nghiến hay mạt sát đã quá quen thuộc với mình.

"Mày không sợ chết thì cũng nên nghĩ cho người ở lại sẽ đau đớn vì mày đi chứ?"

"...Tetta thì sao? Aha, em không biết nữa, nhưng Hanma vẫn ở đây mà. Em không nghĩ nếu bây giờ chết mình sẽ cô đơn."

"Đâu phải cứ chết, có người nhìn mày, có người bên cạnh mày, là mày sẽ không cô đơn đâu?"

Có lẽ gã nói đúng, Hanma ngay từ đầu chỉ là đến theo sự phân công của Tetta để giúp tôi không phải bỏ mạng vô ích. Dù cho dần về sau gã ta có thực hiện nhiều hành vi dựa theo cảm xúc đi nữa, Hanma suy cho cùng nếu tôi chết đi, ánh mắt của gã ta cũng chẳng có chút gì lấy làm tiếc thương.

Tetta cũng thế.

Cả một ngày trời, mấy điều này làm tâm tư tôi rối bời. Liệu sự tồn tại này có là gì khi tôi còn không thể sống cuộc sống của chính mình? Khi tôi chẳng biết liệu mình có phải một con rối, công cụ để người kia tùy ý điều khiển hay con búp bê hàng nhái xấu xí chỉ dùng để trưng bày?

.

"Em nghĩ chỉ có mình em đau khổ sao?"

Tetta nói với tôi bằng đôi mắt trầm lắng dữ dội, giống như đang nén lại cơn bộc phát cảm xúc của anh ta.

Chỉ vì tôi than vãn sự vô tâm ấy làm tôi đau khổ, cuộc sống này làm tôi đau khổ, anh ta đã phản ứng như thể mình mới là kẻ trả giá nhiều nhất.

"Ai cũng phải có những đau đớn trong lòng, nhưng từ đầu em đã chấp nhận nó rồi phải không?"

Anh ta cởi cà vạt của mình ra, rồi nhìn xuống cổ tay tôi được băng bó một cách vụng về, chẹp miệng.

"Về sau dừng những suy nghĩ ấu trĩ đó đi."

"Vâng..."

"Cô ấy là một người mạnh mẽ nên em cũng nên như vậy."

"Vâng..."

Tôi rũ mặt xuống, nhìn xuống những đầu bàn chân lạnh ngắt vì không mang dép, nhưng anh ta cũng chẳng để tâm dù là những chuyện nhỏ nhặt. Đúng thật như Hanma nói, nếu không phải là từ những nhỏ nhặt, người ấy thật sự không yêu tôi.

Tin rằng đang yêu, được yêu và thực sự đang yêu và được yêu rất khác nhau.

Và bây giờ tôi chỉ như con oanh yến bị nhốt trong lòng lâu đến mức, muốn vùng vẫy để bước ra ngoài bầu trời tự do rộng lớn hơn, cũng chẳng có can đảm.

Một con chim bị nhốt lâu đến mức trở nên hèn nhát.

Tôi chẳng dám nói gì thêm vì sợ mối quan hệ này sẽ kết thúc.

Tiếng thắt lưng được cởi ra vội vàng, tôi muốn nói rằng cổ tay mình đang rất đau, mình cần nghỉ ngơi, nhưng với Tetta mà nói...

"Đừng ăn vạ nữa."

Lời nói ấy đang dần khiến trái tim tôi tan vỡ.

Cuộc yêu bắt đầu, với hai trái tim đang tan vỡ.

.

Tetta khi quan hệ, anh sẽ không bao giờ nhìn tôi, mà chỉ chăm chăm vào cơ thể mường tượng trông hao hao cô ấy, mái tóc có màu giống như cô ấy, đến cả cách rên rỉ hay cầu xin, có thế nào cũng phải làm cho anh ta nghĩ đó chính là cô ấy.

Thứ đó của anh giã điên cuồng vào trong khi tôi bấu lấy vai anh ta thật mạnh, những lúc như vậy, tôi không phải là không thích, vì nếu có vô tình bộc bạch bản thân ra, nói yêu anh, Tetta cũng sẽ đáp lại nhiệt tình rằng anh ấy yêu "tôi" rất nhiều.

"Anh cũng yêu em...-"

____

#kyeongie

Viết mấy lúc mất não thì u là trời =)))

MA_Team

[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ