⚠ ooc, warning 21+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng, hãy cân nhắc vì câu từ trong truyện dễ gây mất thiện cảm và màu sắc bạo lực.
[ Sanzu x You ]
T/b: Tên bạn
____
❛ Nhìn vào mắt họ, em thấy mình tựa như một vị Thần. ❜
Gã bước vào phòng, giữ nguyên si một bộ mặt lạnh tanh dù trước mắt là một vũng máu lan khắp sàn và những cái xác chẳng còn chút hơi ấm nào.
Đánh đôi mắt màu ngọc chuyển lên người phụ nữ đang nằm trên chiếc giường trắng lấm lem huyết tanh, em giấu cơ thể trần truồng sau lớp chăn rồi trở mình nằm sấp lại. Hướng đôi mắt như con cáo, tới người đàn ông đang chăm chăm mắt nhìn mình, hẳn là một cách say đắm.
Chống cằm, em nhếch khóe môi và cất lên chất giọng nói đầy gợi cảm. - "Chào buổi tối."
"Em đã nói thói quen đó rất không tốt."
Gã điềm tĩnh dẫm vào vũng máu dưới chân, lướt qua những cái xác chẳng toàn thây, rồi dừng lại bên cạnh giường. Rất gần, rất gần, gã đang ở rất gần cái cơ thể ấm áp trần trụi mà mình luôn khao khát ấy. Vậy mà chẳng tài nào chạm tới được.
"T/b, em đã nói rồi mà. Và chị có mùi như rác ấy."
"Sao cơ? Vì chị để đàn ông chạm vào à?"
Em chậm rãi ngồi dậy, chẳng quan tâm tấm chăn đã tuột khỏi người và lộ một thân thể mảnh khảnh nhưng chằng chịt đầy sẹo. T/b luồn tay vào mái tóc bù xù của mình, gãi đầu như một thói quen mỗi khi em thức giấc.
T/b đưa tay lên mũi ngửi ngửi, tự hỏi mình chỉ vừa tắm 1 tiếng trước thôi thì mùi hương làm gì bay nhanh tới vậy? Nên mới bĩu môi, tiếp lời. - "Đã tắm rửa rồi mà."
"Em đã nói rằng mình không muốn bất cứ thằng đàn ông nào manh nha chị cơ mà."
Gã ta cau mày, giọng điệu gằn xuống cho thấy người đang đứng trước mặt em đã sớm trở nên khó chịu. Tay gã nắm lại thành đấm, siết chặt, gân nổi lên khắp cánh tay và cổ, tưởng tượng đến cảnh T/b vui đùa cạnh mấy thằng đàn ông khác ngoài mình liền làm gã ta nghiến răng ken két.
T/b chứng kiến bộ dạng đang kiềm nén cơn ghen của gã, em liền bật cười, nhướn người đến vương tay búng nhẹ vào giữa trán gã ta.
"Haruchiyo, nhăn mày cau có là mau xấu trai đó nha."
Thuận tiện em áp tay vào mặt gã, mân mê khuôn mặt đẹp trai ngời ngợi và cả vết sẹo ở hai bên khóe miệng. Tiếp theo là miết đầu ngón tay lên cánh môi mềm mại của đối phương và suýt chút nữa thôi em đã đưa ngón tay vào miệng gã như một thói quen rồi.
"Chị..." - Thay vì cái điệu dữ tợn như ban nãy, giọng Haruchiyo đã thay đổi vì có chút dịu dàng hơn.
T/b nở một nụ cười dịu dàng sau khi thấy đối phương đã nguôi ngoai cơn giận đi phần nào. Nhưng đồng thời vẻ mặt của Haruchiyo khi đó có vẻ đang rất mong chờ.
"Chị thích nhất là khuôn mặt của em đấy." - Em vịn lên vai gã, rồi vuốt lọn tóc màu anh đào của Haruchiyo, áp lên môi mình. Hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...