⚠ ooc. Warning 16+ và phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
[ South x You ]
T/b: Tên bạn.
__
❛ Kiên nhẫn. ❜
Tôi rệu rã sải bước trên con phố quen thuộc vào giữa đêm, dù đèn vẫn soi rõ vào mỗi ngóc ngách ngỏ đường, dù vẫn còn người đi đi lại lại, dù vẫn luôn là con kiến nhỏ chìm thành phố phồn hoa sầm uất, so với những dãy nhà cao tầng còn sáng đèn.
Tôi, thật sự rất cô đơn.
"Đi đâu đấy?"
Khi lạc vào một con hẻm nhỏ vắng người đi đôi chút, một đám côn đồ đứng trong bóng tối từ từ tràn ra bao vây lấy tôi khiến mình chưa kịp định hình nay càng thêm sợ hãi hơn.
"Tụi bây là ai?"
Giọng tôi khi hỏi có chút run run, khi bị dồn vào chân tường thì ngoài việc đảo mắt láo liên tìm sự cứu trợ hoặc thoát thân thì tôi chẳng biết làm gì cả.
"Tất nhiên là bất lương rồi, cô em này đi đâu đây? Hay vui vẻ với tụi anh chút đi?"
"...Tụi mày đông quá, sợ chỉ một mình tao thì tụi mày dùng không đủ đâu."
Khi bị dồn ép vào sát tường, đoán bọn này cũng phải hơn chục người. Giờ mà bạn trai tôi có ở đây thì hay, nhưng tiếc là anh ta bây giờ chết dí trong tù rồi còn mình thì chỉ có nước bỏ mạng với đám nó.
"Hah..." - Thầm cười nhạo báng bản thân, chắc ngữ như tôi xui xẻo lắm mới phải chết ở xó xỉnh thế này. - "Tụi bây nhớ nhẹ nhàng với tao thôi đấy."
Lúc này tôi mới nhận ra, bản năng sinh tồn mới mạnh mẽ và hợm hĩnh làm sao.
"Con mồi hiểu chuyện, được được."
Một gã to béo có vết sẹo dài trên má trái cười khanh khách trông rất hài lòng, hắn ta xoa xoa hai lòng bàn tay vào nhau như thầm cảm thán vì đã có được một thứ mồi ngon được dâng tận miệng mà khi ăn chẳng tốn tí sức nào.
Đôi mắt tôi trơ trọi là lại nhắm tịt vì chẳng muốn để lại trong kí ức, vào những giây phút cuối cùng của cuộc đời là những kinh hoàng để rồi đến khi chết cũng chẳng được thanh thản.
"Con mẹ-"
Trước khi bàn tay dơ bẩn ấy chạm vào người mình, tôi nghe thoáng được tiếng chửi thề trong hốt hoảng và cả thanh âm của những xung đột. Tiếng nắm đấm, cái đập cái đánh vang khắp con hẻm làm tôi càng sợ hãi hơn.
Cứ nhắm chặt mắt, run rẩy đứng dựa vào tường, gáy cũng ớn lạnh hơn khi ngửi được thoang thoảng mùi máu tanh và cảm giác như sau lưng mình là thần chết chứ không phải lớp xi măng dày.
Cuộc chiến ấy kết thúc khá nhanh và chẳng còn chút tiếng động nào, mọi thứ chìm vào trong tĩnh mịch đến khó chịu và tôi đoán mọi thứ cũng trở thành đống lộn xộn rồi. Còn mình sớm thôi cũng sẽ bị dần cho nát tươm.
"Xong rồi, mọi thứ đã ổn rồi."
Đoạn tôi vừa mở mắt, trước mặt mình là một Minami bằng xương bằng thịt vẫn luôn to lớn và trông tàn bạo đến hãi hùng. Anh chẳng thay đổi gì, từ bề ngoài đến tính cách, ít nhất là bây giờ chỉ có trông hơi dữ tợn vì mặt mày lấm lem những vệt máu đỏ tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...