⚠ ooc, warning 18+. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc khi đọc.
𝚠: ABO. Có sử dụng những câu joke, đùa tục tĩu, chửi thề, nên nếu bạn là người nghiêm túc xin hãy lướt qua.
[ Shion x You ( Male Version) ]
T/b: Tên bạn.
_
❛ Hiểu lầm. ❜
Từ khi hẹn hò, tôi luôn tự hỏi không biết Shion có thật sự yêu mình hay không. Bởi gã ta lúc nào cũng tỏ ra dữ tợn với tôi, thậm chí mấy lần thể hiện tình cảm nơi đồng người chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy có phải là do, ừm, do tôi là đàn ông không?
"Nhưng mỗi lần thấy ai tiếp cận mày thì ổng lại dùng cái pheromone nồng nặc như sát khí đó tấn công người khác chứ gì?"
Bạn thân của tôi, Yuzuha rời khỏi điện thoại và chống cằm hỏi một cách chán nản. Kể cả Takemichi đang ngồi cạnh chắc cũng phát ngấy với những lần tôi than vãn về bạn trai của mình rồi, tính ra tôi kể về kỉ niệm hạnh phúc của hai người còn ít hơn số lần cái gã tồi đó chủ động thể hiện tình cảm với tôi.
"Đừng có nản chí và mặc cảm vậy chứ, đồng chí của tôi."
Takemichi vừa nhai nhòm nhoàm miếng khoai tay, vừa vỗ vai tôi để trấn an. Nhưng sao tim ta thấy đau quá người ơi?
Đứa thì có được cô người yêu quá là đáng yêu, suốt ngày phát cơm chó cho thiên hạ. Thằng thì có quá trời người theo đuổi nhưng quyết định độc thân và chẳng một ngày nào nghe nó than thở về mấy cuộc tình lằng nhằng của mình. Hai bằng hữu à, có thể cho tôi xin vía được hạnh phúc không?
"Ừ ừ, hai cái đứa quỷ yêu tụi bây."
Tôi cắn rơm cắn cỏ, ngậm đắng nuốt cay vuốt cục tức xuống thì đột nhiên có thêm một cặp đôi, hẳn một cặp đôi chứ không phải một đứa xuất hiện nữa đâu. Chifuyu và ông người yêu của nó.
Hay nhỉ?
"T/b, sao mày lại ở đây?"
Chifuyu hỏi một câu làm tôi ngớ người ra, nhìn thằng bạn kiểu: Ủa chứ tao không ở đây thì ở đâu? Địa ngục à?
"Ý tao là, bạn của Baji vừa gửi ảnh bọn nó giải khuây trong karaoke. Nhưng tao thấy hình như có người yêu mình ở đó nữa."
Wtf?
Tôi trợn mắt lên đầy ngỡ ngàng sau khi nghe câu nói đó, Yuzuha thậm chí còn khẽ khàng bật ra câu chửi "vcl" trong họng nhưng chắc do lúc đó các giác quan của tôi nó hoạt động ở mức thần xuất nên nghe rõ mồm một.
Chifuyu cảm thấy chắc lời cậu ta nói chẳng có tính xác thực nên mới lôi điện thoại ra, trong lúc tìm lại tấm ảnh đó thì miệng ngậm lấy cái ống hút của ly nước cắn đến nhàu nát. Baji ở cạnh thấy thế mới bóp lấy mỏ cậu ấy như một lời nhắc nhở.
Clm đang lúc dầu sôi lửa bỏng mà phát cơm chó. Hảo bạn tốt, tụi bây xem thường sống chết à?
"Đây, phải gã alpha của mày không?" -
Cậu ta hướng màn hình điện thoại về phía tôi, cầm lấy điện thoại và lập tức hai con người nhiều chuyện kia bỏ chỗ ngồi của mình mà sấn tới chen mặt vào xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...