⚠ ooc, warning. Phiền không crepost hay mượn ý tưởng. Hãy cân nhắc vì truyện mang màu sắc ảm đạm, có thể sẽ có tình tiết bạo lực.
[ Mikey x You x Sanzu ]
T/b: Tên bạn.
Collab cùng với _Cessie_
___
❛ Vì muốn uống món coffee đắng nghét nên tôi mới gặp được em, lâu hơn, vào buổi chiều tà. ❜
.
"Boss, có bao giờ anh nghĩ đến chuyện thế giới này sẽ tân tiến tới mức có thể hồi sinh người chết không?"
Con xế hộp Suzuki đen tuyền hòa vào lòng thành phố Tokyo đông đúc, lại đang chứa một bầu không khí khá kì lạ giữa bốn người đàn ông bao gồm anh em Haitani đồng loạt ngồi ở hàng ghế trước khi em trai Rindou cầm tay lái còn anh trai Ran, ngồi ở ghế phụ và thốt ra một câu hỏi ngu ngốc hết sức.
Xem như hắn ta bị sự nặng nề đè lên lồng ngực nên phát ngôn ra một câu hơi đần óc vậy. Sanzu ngồi phía sau cạnh thủ lĩnh là Mikey, gã tóc hồng nhìn thấy điệu cợt nhả trong lời nói của Ran thì liền phát cáu thay cho người đàn ông ngồi cạnh dù anh chả phản ứng gì nhiều ngoài việc chống cằm lên bệ cửa, lia mắt nhìn đường.
Kì thực cũng có ngẫm về câu hỏi đó một lúc khá lâu trong đầu. Mikey thoáng đưa ra thêm nhiều những câu phụ được chia nhánh ra từ câu hỏi vô tình đó của cấp dưới. Tất nhiên là chỉ đang nằm trong tiềm thức của mình và sẽ chả ai biết được những câu hỏi phụ đấy chính là gì.
"Thằng chó hỏi câu gì mà nghe ngu vậy? Tất nhiên là không rồi." - Sanzu giơ ngón giữa lên rồi làm ra một biểu cảm rất chi là xấu tính. - "Nếu hiện đại quá thể thì mày nghĩ mình sống nổi à~"
"Tao chỉ hỏi là có tin hay không thôi mà. Đừng nhạy cảm quá chứ?"
Ran đáp lại bằng cách nhún vai, như đang làm lơ sự châm biếm của Sanzu và đôi mắt màu tím sẫm của hắn ta ánh lên sự chế giễu người bằng hữu của mình mặc kệ tên đó có thấy hay không, nếu có sẽ phản ứng thế nào, đấy đã là phong cách riêng của hắn rồi.
"Thôi đi anh hai, em cũng chả tin đâu."
Giờ thì cả em trai hắn cũng "phản bội" hắn rồi. Nhờ vậy Sanzu được một phen cười muốn khùng luôn, còn Ran thì xụ mặt nhìn vào mắt thằng em trai yêu dấu mong một sự công bằng ở đây.
"Tao chỉ bảo là nếu, nếu có thể chả phải tuyệt sao? Chúng mày chưa từng muốn hồi sinh bất kỳ ai à? Như người thân thương nhất chả hạn."
"Hừm..."
Anh phát ra tiếng rất khẽ trong họng mà lại vẫn có thể khiến tiếng các tông giọng chửi qua nói lại trong xe này biến mất sạch sẽ, chỉ để lại sự tĩnh lặng mà khó lắm Ran mới vừa xua đi được ít lâu.
Họ đều hướng mắt về phía Mikey còn Rindou lại chả thể do cậu ta là người lái xe, lạy Chúa còn biết suy nghĩ, nhưng qua gương chiếu hậu cũng cũng phải thấy được một Mikey với đôi mắt khẽ khép lại và tựa hẳn đầu lên cửa sổ. Anh chả nói gì, chỉ như thế mà im lặng. Rồi mọi người cũng ngấm ngầm đánh mắt với nhau và đồng lòng giữ sự trật tự nhất định ít nhất là tới khi thủ lĩnh của họ mở mắt một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Mỗi Người Một Chuyện Tình Yêu
RandomMỗi người một câu chuyện tình yêu. 𝐬𝐬𝟏 [ Đã update ss2 ] 𝐰: Truyện đôi khi có mang những năng lượng tiêu cực, bạo lực, có H nhiều thể loại. Đôi khi cũng sẽ có nhiều tập truyện viết tùy cảm hứng không chau chuốt. Tất nhiên tui vẫn sẽ note phần wa...